Chap 19

3.2K 55 17
                                    

Mai là ngày mình nhập trường, từ tuần sau mình bắt đầu học quân sự 1 tháng, nên chap 20 sẽ ra tương đối muộn, mong mọi người bỏ quá cho :">

Vote and comment if you like this chapter :3

Part XIX

*Eunjung's pov*

-Cái gì?! Tôi bị khởi tố với tội danh giết người không thành ư? Các anh có nhầm lẫn không vậy?

-Mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra. Cô là nghi phạm đầu tiên trong vụ này, phiền cô phối hợp với chúng tôi để mọi việc nhanh chóng kết thúc.

Tôi nắm chặt tờ giấy của Viện kiểm sát trong tay. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Kim Sang Chu, hắn ta bị ám sát? Đúng là tôi rất căm hận hắn, rất muốn đánh chết hắn, nếu là người khác thì cũng sẽ có chung cảm giác với tôi thôi. Nhưng tôi không làm vậy.

Tôi không giết người.

Tôi được dẫn vào một trong những văn phòng của Viện kiểm sát. Hai công tố viên vừa rồi sẽ trực tiếp tra hỏi tôi. Buồn cười thật, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ngồi đây với vai trò là bị cáo. Tôi bắt đầu ác cảm với nơi này rồi.

-Ba ngày trước, vào lúc 10:25 phút, cô đang ở đâu, làm gì, với ai?

-Lúc đó, tôi đang ở nhà chăm sóc cho người yêu tôi - cô gái mà các anh đã gặp ở nhà tôi đấy. Cô ấy đã bị nạn nhân của vụ này đánh đập.

-Nhân chứng là người thân của bị cáo, do đó lời khai sẽ không có hiệu lực trước tòa. Dựa vào lời khai trên, chúng tôi nhận định rằng cô có động cơ giết người. Có phải vì Kim Sang Chu đã từng có hành vi bạo lực với người yêu cô mà cô muốn giết chết ông ta?

-Đúng là tôi rất muốn tự tay bóp chết tên đốn mạt đó. Nhưng tôi là người biết suy nghĩ, không thể vì thế mà tự tay phá hủy tương lai của mình được. Trong trường hợp các anh đã quên, thì tôi là giám đốc điều hành của một công ty danh tiếng đấy.

-Cách đây một tuần, chính cô là người đã đưa Kim Sang Chu đến sở cảnh sát vì tội gây mất trật tự an ninh công cộng và hành hung người khác?

-Đúng vậy.

-Khi đó, Kim Sang Chu đã bị cô đánh gãy xương sườn số 5, chứng tỏ trước đó cô đã rất tức giận. Có phải vì thế mà cô đã âm mưu ám sát ông ta?

Tôi thừa nhận rằng mình rất thiếu kiềm chế, và bây giờ máu nóng đang dồn hết lên mặt tôi đây. Trước đây anh ta chưa từng đánh nhau với ai sao? Chỉ cần lên gối vài cái là xương sườn có thể gãy bất cứ lúc nào, chưa kể đến việc tôi còn biết võ, không thể vì thế mà quy thành động cơ giết người được.

Họ gọi đây là "điều tra" ư? E rằng từ đó quá cao sang rồi. Từ lúc bắt đầu đến giờ, có ai trong cái phòng này chịu nghe lời tôi nói không vậy? Tôi đập bàn đứng dậy, hét lớn.

-Này! Các anh không thấy là mình đang bức cung người khác sao? Câu trước câu sau đều khẳng định tôi là kẻ giết người, vậy còn gọi tôi đến đây làm gì?!

-Đề nghị cô Ham Eunjung ngồi xuống! Đây là Viện kiểm sát, chúng tôi có thể bắt giữ cô vì tội chống đối người thi hành công vụ.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now