Chap 25

2.1K 64 29
                                    

Part XXV

Bản chất con người vốn dĩ rất lười biếng. Vì vậy, nghỉ ngơi là nhu cầu không bao giờ đầy đủ trong tiềm thức mỗi con người. Chúng ta dù ở trong hoàn cảnh nào cũng nghĩ đến việc hưởng thụ trước, rồi từ đó mới có động lực để tiếp tục làm việc.

Nhưng hiện tại, Eunjung lại có suy nghĩ khác. Nếu có quyền lựa chọn, cô thà vùi mình trong đống tài liệu ngộp thở đó còn hơn ở đây nhàn rỗi như thế này. Chưa bao giờ cô cảm thấy trong người bí bách đến thế, ngoài việc vẽ tranh và trò chuyện với cô gái kia, cô chẳng còn việc gì để làm cả.

Eunjung nghĩ ngợi một lúc rồi quyết định thiết kế lại Twinkle Tower. Thành thật mà nói, cô chưa hoàn toàn ưng ý với bản thiết kế lần đầu. Tuy đó là một toà nhà sang trọng, bề nổi vô cùng bắt mắt, nhưng nhìn đi nhìn lại vẫn không cho người ta có cảm giác đó là một Spa dành cho giới thượng lưu.

Chiếc bút chì xoay qua xoay lại giữa các ngón tay thon dài của Eunjung. Cô đang phân vân không biết lấy gì làm điểm nhấn cho toà tháp này. Treo biển đã là một phương pháp cổ lỗ sĩ mà bất cứ loại cửa hàng nào cũng có, vì vậy sẽ không có chuyện treo biển hay dán áp phích gì cả. Nếu chúng nằm trong chiến dịch quảng cáo và được dán ở những nơi khác thì ok.

Cánh cửa phòng giam được mở ra lần thứ hai trong ngày, Eunjung gật đầu đáp lễ với người con gái vừa mỉm cười với cô. Nét mặt tươi tắn như vậy, xem ra "người đó" lại đến thăm cô ấy rồi. Ngẫm lại cũng thật thú vị, cả cái trại giam u tối này chắc chỉ có hai người họ mới có thể ung dung, tự tại đến mức này mà thôi. Một người thư thái ngồi vẽ tranh, còn một người luôn thoải mái như ở nhà, hơn nữa lại luôn miệng nói "Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ vào đây".

Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ họ bị điên, nhưng thực chất họ đều có lý trí hơn người. Thay vì chống đối mà chẳng làm được gì, chi bằng cứ thích nghi với nó còn hơn, sau đó từ từ tìm cách giải quyết, ông trời vốn có mắt mà.

-Cô lại vẽ đấy à? Không thèm để ý đến lời cảnh cáo của tôi sao?

Eunjung mặc dù không phải đang vẽ Jiyeon, nhưng thấy khẩu khí của cô gái kia không được thuận tai cho lắm nên cũng lập tức phản kháng lại.

-Cô đừng nhỏ nhen như vậy. Người ngoài không biết lại nghĩ cô đang ghen với Jiyeon của tôi đấy.

-Trơ trẽn. Đừng tưởng ở đây chỉ mình cô mới có người yêu. Còn vẽ nữa, tôi sẽ cho Jiyeon của cô thành đàn ông chuyển giới ngay lập tức.

-Cô dám…

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now