Chap 11 - Warning PG15

9.3K 79 16
                                    

 Waring - PG15

Part XI

Normal's POV

-Jung ah~

Jiyeon nheo mắt nhìn quanh nhưng tuyệt nhiên chẳng nhìn rõ được vật gì cả. Tiếng gọi của cô trở thành một thứ tạp âm trong sự ồn ào của hơn một trăm con người, hòa lẫn vào không khí và tan ra như chưa từng tồn tại.

Cô ổn định chỗ ngồi theo yêu cầu của người phục vụ và những người khác cũng vậy. Điện thoại của Eunjung để trên bàn và đó là lí do tại sao không ai bắt máy. Cô bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Bụp

Ánh đèn chiếu thẳng vào một góc sân khấu, bấy giờ mọi người mới nhận ra một nữ vũ công đeo mặt nạ, diện bộ váy xòe ngắn đã đứng đó từ bao giờ.

Bụp.

Tiếp tục là một nữ vũ công thứ hai với trang phục và mặt nạ y hệt như người trước, chỉ khác ở dáng đứng để chuẩn bị cho bài biểu diễn của mình.

Bụp.

Bụp.

Bụp.

Có tất cả năm vũ công, xếp thành vòng tròn với năm dáng đứng khác nhau, nhưng mỗi người đều thể hiện được vẻ chuyên nghiệp và nét đặc trưng riêng của mình. Nhạc nổi lên, họ uyển chuyển vươn người nối tiếp nhau tạo thành một làn sóng, những cơ thể không xương uốn người thành đủ các hình dáng khác nhau như bông hoa, tòa tháp... khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Năm người xếp chồng lên nhau tạo thành một đường thẳng, đôi cánh phát quang xòe ra từ lưng người con gái trên cùng và cô ấy... thả người rơi tự do ở độ cao hơn sáu mét. Mọi người ồ lên một tiếng và vỗ tay tán thưởng khi cô ấy uốn người rồi hạ xuống đất một cách hết sức nhẹ nhàng.

Cả khán phòng im lặng thưởng thức màn biểu diễn vô cùng tuyệt vời ấy. Năm người cùng xoạc chân thực hiện động tác cuối cùng và màn biểu diễn kết thúc trong sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người.

Bụp.

Căn phòng lại trở về trạng thái thiếu ánh sáng, nhưng tràng vỗ tay vẫn chưa dứt hẳn. Mọi người đều cho rằng đây là ý đồ của nhà hàng muốn tạo sự bất ngờ cho thực khách.

Nhưng họ đã nhầm.

Đây chỉ là bất ngờ của một người dành cho một người mà thôi.

Bụp.

Tất cả đèn điện lại sáng lên như ban đầu. Jiyeon nhìn về phía trước và ghế đối diện hoàn toàn trống rỗng.

-Jiyeon ah~

Cô quay về phía sân khấu và vô cùng ngạc nhiên khi thấy Eunjung xuất hiện ở đó với một bó hoa hồng đỏ trên tay.

-Jung yêu em.

Jiyeon lấy tay che miệng, mọi chuyện quá bất ngờ và Eunjung đã chuẩn bị mọi thứ rất công phu khiến cô không thể tin rằng tất cả những thứ vừa rồi đều là dành cho mình. Tiếng vỗ tay lại tiếp tục rộ lên khi Eunjung tiến về phía cô và những cánh hoa hồng bắt đầu rơi từ trần nhà xuống.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now