Chương 167: Cầu cưới thiên kim(1)

828 55 4
                                    

"Sau đây, xin mời nhân vật chính ngày hôm nay của chúng ta, tiểu thư Nam Ưu Ưu."

Bên tai Minh Thù chợt yên tĩnh, cô chậm rãi mở mắt, xung quanh đều là người, tia sáng hơi mờ, tất cả ánh sáng đều tập trung lên khán đài phía trước.

Một cô gái mặc trang phục lộng lẫy chậm rãi đi lên bục, cô gái vừa xuất hiện thì phía dưới liền vang lên âm thanh hít hà. Mọi người đều bị cô gái trên sân khấu làm cho kinh ngạc.

Người trên sân khấu quả thực rất đẹp, giống như công chúa từ trong lâu đài đi ra.

"Cảm ơn mọi người đã tới tham gia sinh nhật của tôi."

Môi đỏ mọng khẽ mở, giọng nói phát ra như chim hoàng oanh:

"Ngày hôm nay thật vui vẻ..."

Minh Thù híp mắt một cái, hiện tại cô đứng trong đám người hỗn loạn nên đương nhiên không thể nào đóng vai quan trọng gì. Cô từ bên cạnh chen ra ngoài hỏi phục vụ bên cạnh, cần một căn phòng yên tĩnh để tiếp thu cốt truyện.

Đây là chuyện tình yêu của tổng tài bá đạo.

Nữ chính giả tên là Nam Ưu Ưu, trùng sinh.

Nam Ưu Ưu và nam chính là thanh mai trúc mã, thân thế tương xứng, gia thế tương xứng. Tất cả mọi người đều cho rằng bọn họ sẽ ở bên nhau nhưng mà nữ chính xuất hiện, Nam Ưu Ưu này muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn gia thế có gia thế thì thành vai phụ. Nam chính thích nữ chính, Nam Ưu Ưu sinh lòng đố kỵ, năm lần bảy lượt gây khó khăn cho nữ chính.

Điều càng cẩu huyết hơn chính là, nữ chính mới là tiểu thư Nam gia. Năm đó, bởi vì có vài nguyên nhân nên hai người bị đánh tráo. Nữ chính được quay về Nam gia, địa vị của Nam Ưu Ưu liền bị suy giảm. Vốn cô ta an phận, Nam gia vẫn có thể đối xử như tiểu thư, dù sao nuôi nhiều năm như vậy, nhưng Nam Ưu Ưu lại cố tình tìm đường chết.

Cuối cùng, Nam Ưu Ưu bị đuổi khỏi Nam gia, lưu lạc phong trần, hít thuốc phiện quá liều mà chết. Sau đó, cô ta sống lại đến thời điểm chưa xảy ra chuyện gì. Sau khi sống lại, Nam Ưu Ưu thề nhất định phải có được nam chính.

Vì vậy, lợi dụng tin tức kiếp trước bản thân biết được, ngăn cản nữ chính và Nam gia quen biết nhau, cuối cùng chẳng những có được nam chính thanh mai trúc mã, còn để nam chính cực kỳ ghét nữ chính, để nữ chính trở thành kiếp trước của cô ta.

Nguyên chủ gọi là Nguyễn Ly. Vì vài nguyên nhân, sau khi tốt nghiệp đến thành phố này thì vào làm công ty của nam chính.

Lúc Nam Ưu Ưu hãm hại nữ chính, không cẩn thận liên lụy đến Nguyễn Ly. Tự dưng bị liên lụy, cô tự nhiên muốn tìm chứng cứ trả lại công bằng. Tuy rằng, cuối cùng không tra đến Nam Ưu Ưu, nhưng Nam Ưu Ưu lại ghi hận Nguyễn Ly.

Vì vậy, Nguyễn Ly từ người qua đường tăng cấp lên làm nữ phụ phản diện, ba lần bốn lượt giúp nữ chính chèn ép Nam Ưu Ưu. Đáng tiếc Nam Ưu Ưu có trí nhớ của kiếp trước, mỗi lần đều là cầm đá đập chân mình.

Nguyễn Ly nhảy nhót không được bao lâu, đã bị đuổi khỏi công ty. Nam Ưu Ưu còn không bỏ qua cho cô, không có một công ty nào chịu thuê cô. Nguyễn Ly bị chọc giận, xoay người lôi kéo đại nghiệp Nguyễn gia làm hậu phương, đối nghịch với Nam Ưu Ưu.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ