Chương 2: Nữ hoàng thị phi(2)

1.1K 100 3
                                    

Điền Viên cảm thấy thật khó hiểu, hôm nay chị Khương Niệm là lạ thế nào ấy.

Điền Viên và Minh Thù ra ngoài dạo một vòng, sau đó cô trợ lý nhỏ mới phát hiện chị đại của mình dường như không giống trước đây. Chị Khương Niệm thực sự rất dễ gần, nhưng chỉ khi ở chỗ đông người mới nở nụ cười chứ đâu kỳ lạ như bây giờ, lúc nào trên mặt cũng ẩn hiện nét cười tươi tắn.

Tuy rằng nhìn thoáng qua thấy rất bình dị gần gũi, nhưng...

Đáng sợ hơn là Minh Thù ăn rất nhiều khiến cho Điền Viên vô cùng hoảng sợ, cô nhất quyết ngăn Minh Thù lại: "Chị Khương Niệm, chị đừng ăn nữa, chị Ái Lâm mà biết sẽ đánh em chết mất!"

Điền Viên muốn giật lại chiếc bánh gato trên tay Minh Thù nhưng khổ nỗi cô lại thấp hơn rất nhiều, không tài nào chạm tay được vào chiếc bánh. Điền Viên tức đến phát khóc.

Người qua đường tò mò nhìn hai người.

Một cô gái nhỏ nhắn đang nhảy lên muốn giành lại chiếc bánh trong tay một cô gái khí chất rạng ngời, còn cô gái kia tay giơ thật cao mỉm cười nhìn cô bé nhỏ nhắn, không biết có phải là ảo giác hay không mà bọn họ lại cảm thấy hai người giống như một đôi tình nhân đang đùa giỡn.

Khi nãy dưới sự yêu cầu mạnh mẽ của Điền Viên, Minh Thù mới mang kính râm nhưng không đeo khẩu trang vì cô còn phải ăn.

Cũng có một vài người có vẻ đã nhận ra cô.

"Không ăn thì chị sẽ chết mất." Minh Thù giữ đầu Điền Viên không cho cô bé nhảy lên nữa:

"Chỉ cần em không nói cho chị Ái Lâm biết là được, chị ăn nốt miếng cuối cùng này thôi. Em đừng ồn ào nữa không chút nữa mọi người kéo hết đến bây giờ."

Điền Viên lập tức quay đầu nhìn bốn phía, thấy không ít người đều đang quan sát hai người, thậm chí có người rục rịch dự định bước tới.

Điền Viên khóc không thành tiếng, vẻ mặt ai oán: "Chị Khương Niệm, chị đã nói miếng cuối cùng rất nhiều lần rồi!"

Cuối cùng Điền Viên đành nản lòng đi theo Minh Thù đã ăn uống no nê quay về phim trường, cô đã đoán trước được cảnh tượng chị Ái Lâm sẽ trừng phạt mình như thế nào, thật đáng sợ!

Vừa bước vào phim trường đã thấy chỗ cảnh quay lúc nãy tụ tập rất nhiều người, Minh Thù miệng cắn một cây kem chẳng mảy may quan tâm đến sự việc gì ở bên đó, dường như sự việc náo nhiệt bên kia còn không bằng cây kem của cô.

Điền Viên rất sợ hình ảnh này bị người khác chụp lại vội vàng giật lấy cây kem trong tay cô, nghiêm túc nói: "Chị Khương Niệm, chị đừng ăn nữa! Chị mà ăn nữa là em gọi ngay cho chị Ái Lâm đấy."

Minh Thù nhìn cây kem chỉ còn một nửa, nỗ lực thuyết phục Điền Viên: "Nhà nước bây giờ đang khởi xướng chính sách tiết kiệm không thể lãng phí được, chị đã ăn một nửa rồi ăn thêm một nửa nữa cũng không sao đâu."

Hiển nhiên Điền Viên biết tỏng Minh Thù, nhanh chóng quăng que kem vào thùng rác.

Điền Viên làm xong mới phát hiện mình có hơi quá, sợ hãi nhìn về phía Minh Thù nhưng mà ánh mắt Minh Thù chỉ nhìn vào thùng rác, căn bản không để ý đến Điền Viên.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now