Chương 21: Nữ hoàng thị phi(21)

800 73 1
                                    

Phim của Minh Thù và Kim Ngung đều được dự kiến phát sóng vào khung giờ vàng của kỳ nghỉ đông. Kim Ngung đã sớm làm các hoạt động quảng bá phim, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cũng được rất nhiều người quan tâm, lại thêm có diễn viên nổi tiếng tham gia.

Phim chưa chiếu mà đã giành được sự yêu thích và mong đợi của mọi người.

Còn bên Minh Thù, từ lúc khởi quay cho đến bây giờ sắp phát sóng vẫn chưa bắt đầu tuyên truyền, nhân viên công ty không biết tổng tài nhà họ nghĩ gì, chỉ có thể âm thầm sốt ruột.

Đến lúc mọi người đều sốt ruột đến mức cực hạn, weibo chính thức của phim Phiếu Miểu Sơn Trang đột nhiên chia sẻ một trailer, đặc biệt chú thích đây là bộ phim đầu tay của nữ diên viên thủ vai chính trong Phiếu Miểu Sơn Trang.

Ban đầu, khi đoàn làm phim Phiếu Miểu Sơn Trang tuyển chọn nữ chính là một diễn viên mới, một diễn viên chưa có một tác phẩm nào mà lại được chọn vào làm nữ chính khiến cho không ít người ngạc nhiên sửng sốt.

Thế mà bây giờ lại xuất hiện một đoạn trailer, nói đó là phim mà cô ấy đã đóng?

Vô số người ùa vào trang chủ, phát trailer bên dưới là weibo chính thức của phim truyền hình Ngự Phượng Lục.

Đại đa số dân mạng đều cảm thấy mờ mịt, có bộ phim truyền hình này sao?

Sao lại chưa nghe thấy bao giờ vậy?

Đại đa số bình luận của mọi người đều mong hy vọng có người giải đáp.

Chờ lượng dân mạng xem xong trailer yêu cầu được giải đáp tăng vọt, rất nhanh sau đó có người lập tức xuất hiện phổ cập kiến thức về bộ phim này.

Một hot blogger đưa ra giải thích: Ngự Phượng Lục được cải biên từ tiểu thuyết dài tập Đế Hậu Vô Cương của nhà văn Thanh Thủy Vô Uyên ở một diễn đàn nào đó, nhưng vì lí do chờ viết tiếp nên trong diễn đàn quyển tiểu thuyết này cũng không phải quá nổi, trên bảng xếp hạng cũng không thấy.

Trời sinh vưu vật: Xem trailer cảm thấy là quay rất có tâm, không biết cả bộ phim có quay có tâm thế này không nữa.

Có gió đột kích: Tôi biết tác giả Thanh Thủy Vô Uyên, trước kia cô ấy có viết một bộ tiểu thuyết nhưng mà ngưng giữa chừng, thế nhưng cốt truyện cực kỳ thú vị. Đế Hậu Vô Cương thì tôi chưa xem, bởi vì tôi không thích tiểu thuyết cung đấu cho lắm. Nếu là chuyển thể tiểu thuyết của cô ấy thì kiểu gì cũng phải xem, đáng chờ đợi!

Sau vài ba cái phổ cập kiểu này, đa phần dân mạng cũng biết được thông tin cơ bản về phim truyền hình đó.

Phim về đề tài cung đấu, chuyển thể từ tiểu thuyết do công ty giải trí Tinh Quang sản xuất, được đạo diễn bởi một vị nổi tiếng nào đó. Tác giả bản gốc tuy không phải rất nổi tiếng nhưng lối hành văn rất tốt. Biên kịch là một vị nào đó, nữ chính của phim là nữ chính của Phiếu Miểu Sơn Trang, nam chính là một nam minh tinh của giải trí Tinh Quang.

Các công ty giải trí đều muốn có các tiểu thuyết nổi tiếng, luôn muốn đem tất cả các tiểu thuyết nổi tiếng thu nạp về công ty mình.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now