Chương 70: Thần y khuynh thành(17)

620 51 5
                                    

Tiêu Như Phong biết bản thân cô ta không được yêu thương, nhưng cũng không nghĩ đến bị ghét bỏ tới mức này. Người của Tiêu gia không hề nói đỡ cho cô ta một chút nào, ngược lại còn kết hợp với người ngoài ép hỏi tung tích củaTiêu Như Phỉ.

Cô ta là được nữ nhân tên Chức Phách kia mang về, Tiêu Như Phỉ và những người đó rốt cuộc đi đâu cô ta thực sự không biết.

Cuối cùng, Tiêu Như Phong bị giam vào nhà giam Tiêu gia, người của Tiêu gia tuyên bố nếu như cô ta không nói ra tung tích của Tiêu Như Phỉ, thì đừng mong được ra ngoài.

Nhà giam được sắp xếp trận pháp, muốn chạy trốn cũng không dễ dàng như vậy.

Tiêu Như Phong còn chưa nghĩ ra cách để chạy trốn, thì chợt nghe nói Tiêu Như Phỉ và Thất vương gia đã quay về, nhưng mà Tiêu Như Phỉ bị thương nặng tính mạng đang bị đe dọa.

Dưới sự nỗ lực tìm kiếm của Học viện đế quốc cùng các đại gia tộc, những người còn lại đều lục đục trở về.

Tiêu Như Phỉ hôn mê bất tỉnh, Tiêu gia mời toàn bộ thầy thuốc nổi danh đại lục về trị bệnh cũng không có ai chữa khỏi được cho Tiêu Như Phỉ.

Mẹ của Tiêu Như Phi hết sức oán giận, đem mọi sự trút lên Tiêu Như Phong. Tiêu Như Phong bị ép uống thuốc áp chế linh lực không có năng lực phản kháng, mỗi lần đều bị hành hạ đến thừa sống thiếu chết.

Tiêu Như Phong cảm giác mình đường đường là một sát thủ, mang theo tư tưởng tiên tiến hơn đám người kia đến đây, lại bị đám người đó ngược đãi, trong lòng trỗi lên sự không cam lòng mãnh liệt, luôn muốn tìm cơ hội thoát thân.

Nhưng mà mỗi lần cô ta còn chưa chạy được khỏi Tiêu gia, đều bị người của Tiêu gia bắt lại.

"Tiêu Như Phong ngươi còn dám chạy ta sẽ chặt chân ngươi."

Mẹ của Tiêu Như Phỉ mang theo người hầu đứng ở bên ngoài nhà giam, nhìn Tiêu Như Phong thê thảm nằm bên trong.

"Hiện tại Như Phỉ đã quay về, thế nhưng nếu con ta xảy ra chuyện gì ta muốn ngươi đền mạng."

Nghĩ đến tình trạng hiện tại của Tiêu Như Phỉ, bà ta không nhịn được căm hận đối với người trước mắt:

"Tất cả là do cái đồ xui xẻo nhà ngươi, khắc chết cha mẹ mình còn muốn khắc chết Như Phỉ nhà ta."

Trên người Tiêu Như Phong toàn là vết thương, cô ta ngẩng đầu nhìn Tiêu phu nhân, khóe miệng hiện lên nụ cười nhạt, sâu trong đáy mắt hiện lên ánh nhìn đầy hàm ý.

Thù này, Tiêu Như Phong nhớ kỹ.

Tiêu phu nhân nhìn ánh mắt của cô ta, tim nảy lên đề phòng lui về phía sau một bước. Bà ta lập tức phản ứng:

"Cái đồ giết mẹ giết cha nhà ngươi còn không an phận à, người đâu đánh nó cho ta, đánh mạnh vào. Xem ngươi còn dám chạy không, ngươi cho rằng Tiêu gia là nơi nào muốn đi thì đi sao? Lần sau còn để nó chạy ra ngoài nữa, các ngươi cũng đừng mong sống yên ổn."

Những lời này là nói với đám người hầu.

Tiêu phu nhân nhìn trên người Tiêu Như Phong tăng thêm nhiều vết thương, tức giận trong lòng bớt đi phân nửa, bà hừ lạnh một tiếng mang theo người làm rời khỏi nhà giam bẩn thỉu.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz