Chương 127: Công Chúa Trấn Quốc(34)

501 37 1
                                    

Năm đó, Thần Thiên Từ có tổng cộng hai vị đệ tử có khả năng trời phú cực tốt, hai người cùng vào Thần Thiên Từ, sớm chiều ở chung tình cảm như anh em.

Nhưng theo năm tháng trôi qua, quan điểm của hai người dần dần xuất hiện thay đổi.

Sư huynh nghĩ, bọn họ vất vả giúp hoàng thất bảo vệ giang sơn không có ý nghĩa gì. Thần Thiên Từ đã sớm không cần cùng hoàng thất làm bạn. Hắn muốn thoát khỏi hoàng thất, tự lập môn pháp hoặc là muốn lật đổ hoàng thất, bá chiếm một phương.

Nhưng sư đệ nghĩ như vậy là không đúng.

Cho nên quan hệ của hai người càng ngày càng kém, từ bắt đầu không có gì giấu nhau đến càng về sau không nói chuyện với nhau, gặp mặt như kẻ thù.

Rốt cuộc có một ngày, sư huynh không nhịn được, hắn thuyết phục được một số người ở Thần Thiên Từ không cam lòng, nỗ lực tạo phản.

Đương nhiên, cuối cùng bị sư đệ dẫn người giải quyết, sư huynh thua trận chạy trốn, sư đệ dẫn người đuổi theo. Cuối cùng, đuổi đến vách núi sư huynh thân chịu trọng thương không thể phản kháng, từ trên vách núi nhảy xuống.

Người thường nhảy vực chỉ có chết, nhưng vai chính hoặc nhân vật phản diện nhảy vực, sẽ có các loại kì tích sống sót.

Thông thường, vai chính sống sót nhận được may mắn, vô tình gặp được lão gia gia gì đó nhặt được tuyệt thế bảo kiếm, thu được bí tịch võ công...

Nhân vật phản diện nhảy xuống, cũng chỉ có thể gặp thứ gì đó tà ác hơn.

Sư huynh ở đáy vực gặp một con yêu, hắn là đối tượng bồi dưỡng của Thần Thiên Từ, biết lúc ban đầu Thần Thiên Từ được thành lập là để trừ yêu, cho nên hắn phải gặp yêu, cũng không thấy có gì kỳ quái.

Con yêu này chính là Yêu Vương mấy trăm năm trước, thời điểm trấn áp ban đầu nó may mắn chạy thoát. Nhưng vì để cho người Thần Thiên Từ cho là nó đã chết, phải tổn thất tu vi.

Dẫn đến thực lực của nó vẫn không thể khôi phục, chỉ có thể trốn tránh ở nơi hoang tàn vắng vẻ.

Sư huynh vì báo thù, thỏa thuận cùng với yêu, hắn thả yêu bị trấn áp ở long mạch ra, mà yêu đồng ý với hắn chính là về sau thiên hạ này do hắn làm chủ.

Bởi vì không biết ban đầu Thần Thiên Từ trấn áp yêu ở nơi nào, vì vậy sư huynh bắt đầu bày mưu, trước tiên đem Yêu Vương suy yếu đưa vào trong cơ thể hoàng hậu đang mang thai, dùng chung một thân thể với thái tử, để không cho người phát hiện, sư huynh bèn phong ấn yêu lại.

Vì vậy, liền có nhà tiên tri tiên đoán thái tử là yêu nghiệt chuyển thế.

Yêu Vương vốn định chờ thời cơ chín muồi chiếm thân thể thái tử, nhưng mà nó phát hiện thân thể thái tử không dễ chiếm như vậy, mà thái tử tâm tính kiên định, căn bản không có cơ hội ra tay.

Yêu Vương chỉ có thể tiếp tục chờ đợi, đợi một thời cơ thích hợp.

Và sư huynh vẫn tìm kiếm long mạch.

Cho đến khi Minh Thù nói cho thái tử tin tức Thẩm Từ đã chết, yêu vương mới có cơ hội nhưng sự tình không đơn giản như Yêu Vương nghĩ. Nó không có biện pháp hoàn toàn chiếm lấy thân thể thái tử, chỉ có thể cùng hắn xài chung một thể.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now