Chương 1: Nữ hoàng thị phi(1)

3.3K 125 16
                                    

# Tin hot ngành giải trí: Nữ hoàng thị phi Khương Niệm là một diễn viên xuất sắc. #
________

"Bốp!"

Minh Thù vừa mở mắt ra đã bị âm thanh này làm cho thót tim. Cô nhìn theo hướng âm thanh vang tới theo bản năng, lọt vào trong tầm mắt là cảnh tượng ngập hương vị cổ xưa, hai người mặc trang phục cổ trang đang đứng ở chính giữa.

Phía ngoài khung cảnh cổ xưa đó có vô số máy móc đang vây quanh họ.

Đóng phim à!

Trong đầu Minh Thù đột nhiên nảy ra mấy từ này.

"Đạo diễn, thật ngại quá, có thể làm lại lần nữa được không?" Âm thanh nũng nịu vang lên, là cô gái mặc trang phục đỏ thẫm lên tiếng, cô ta có chút đắc ý nhìn người vừa rồi bị mình đánh.

"Làm lại lần nữa." Đạo diễn chẳng tỏ vẻ gì là mất kiên nhẫn hô quay lại.

Mọi người không còn cách nào khác đành phải làm lại.

Minh Thù nhìn quanh bốn phía, trên người cô cũng mặc phục trang dày nặng giống như thế.

Cô có chút mơ hồ.

Tôi là ai?

Tôi đang ở đâu?

Tôi đang làm gì?

"Chị Khương Niệm, có vẻ bọn họ vẫn còn phải quay thêm một lúc nữa, hay là chị quay về phòng nghỉ đi khi nào đến lượt chị em sẽ gọi?" Đột nhiên có một người ghé sát vào cô, nhỏ giọng đề nghị.

Là một cô gái khuôn mặt trắng trẻo, giọng nói êm tai, trên người mặc một bộ quần áo thể thao, trên tay đang cầm ly nước, kịch bản và điện thoại.

Minh Thù bưng trán, khẽ gật đầu.

Tình hình có chút phức tạp, phải bình tĩnh.

Minh Thù theo cô gái quay về phòng nghỉ sau đó đi ra ngoài cài cửa lại. Trong phòng không có ai ngoài cô, Minh Thù nhìn quanh bốn phía, nhớ lại chuyện lúc nãy.

Phải rồi, lúc cô đang bị một đám tiểu yêu truy đuổi, đột nhiên bị một hệ thống tự xưng là Hài Hòa Hiệu gì đó kéo vào một không gian tràn đầy mây trắng, bla bla giảng cho cô một đống thứ không thể hiểu được.

Nói tóm lại là vì một nguyên do nào đó mà thế giới tiểu thuyết đột nhiên xuất hiện vai chính giả, là những người được hồi sinh xuyên không có ý đồ muốn thay đổi vận mệnh. Nhiệm vụ của cô là đi đến các thế giới khác nhau để thu thập giá trị hận thù của những người này, khi giá trị hận thù của họ đạt tiêu chuẩn sẽ khiến cho những kẻ giả làm vai chính này trở thành người thường, trả lại trạng thái bình thường cho thế giới tiểu thuyết.

Nghe thì có vẻ rất cao siêu nhưng có liên quan gì đến cô cơ chứ?

Những lúc như thế này cô thà chết chứ không chịu đồng ý nhưng Hài Hòa Hiệu vẫn cứ mặt dày lấy lý do cô có thể chạy vào thế giới tiểu thuyết để trốn lũ tiểu yêu kia thuyết phục được cô.

Đương nhiên đây không phải là nguyên nhân chủ yếu để cô thỏa hiệp, chủ yếu là bởi vì cô nghĩ có thể trải nghiệm nhiều cuộc sống khác nhau, nghe có vẻ rất ngầu, rất kích thích và cũng hết sức vui nhộn.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now