Chương 40: Viên Chúc kết hôn (Hoàn)

469 25 0
                                    

Kết hôn, đại sự quan trọng nhất đời người, như vậy, nhất định phải được cử hành vào một ngày không lạnh cũng không nóng, không mưa cũng không tuyết, thì mới có thể cho thấy ông trời đối với tân nhân chúc phúc.

Hôm nay chính là một ngày như vậy.

Hoàng hôn buông xuống, trong sảnh tiệc trang hoàng màu đỏ vui mừng, khách nhân và bằng hữu ngồi đông đúc, mỗi người tươi cười, hàn huyên vui vẻ, chờ đôi giai nhân xuất hiện.

Phàm là sự kiện có mặt bốn phái ba trang tham dự, bốn đại môn phái ngồi một bàn, ba đại sơn trang ngồi một bàn, đây đã thành quy định bất thành văn, hôm nay cũng không ngoại lệ. Bất quá lúc này có phần kỳ quái, bàn của ba đại sơn trang, sáu người, đều là nữ tử.

Bình Lan Sơn Trang đến chính là Lô Phi cùng Tiểu sư muội, nhiều khách mới đối với Lô thiếu trang chủ mới nhậm chức tương đối hiếu kỳ.

Khung Sùng Sơn Trang đến chính là Thương Kiêm Gia cùng Tô Vận, nhiều khách mới đối với lễ vật Thương Kiêm Gia đưa đến tương đối hiếu kỳ.

Vạn Nhạc Sơn Trang đến chính là Trang Trừng cùng Tiết Tử Linh, hai người còn dẫn theo đồ đệ Trang Miêu. Nhiều khách mới đối với ba người nhà các nàng đều rất ngạc nhiên, thực ra vẫn luôn muốn biết Tiết Tử Linh đến tột cùng là xảy ra chuyện gì. Được ngồi trên bàn lớn, đã chứng tỏ nàng là nhân vật trọng yếu của một trong ba đại sơn trang, tên phi tặc này rốt cuộc là như thế nào leo lên được thuyền lớn Vạn Nhạc Sơn Trang rồi? Còn có, sau này nàng có đi lấy bảo vật nữa không đây?

Hiếu kỳ thì hiếu kỳ, nhưng không có người đến hỏi.

Người của bốn phái ba trang, hoặc là trong lòng hiểu rõ, vì dụ như ánh mắt rất không thiện ý – Bạch Thương Mộ; hoặc là không quan tâm, ví dụ như không màng thấy tình lục dục Viên Thốn đại sư; hoặc là mơ hồ dù sao chỉ cần là bằng hữu của nữ nhi liền toàn bộ bảo vệ, người này chính là Chúc môn chủ rồi. Mà những người khác, trước khi mở mồm cũng phải nghĩ kĩ nặng nhẹ, nếu chọc tới Vạn Nhạc Sơn Trang, sau này trên giang hồ liền không thể sống an ổn; còn nếu chọc tới Tiết Tử Linh, cái kia chỉ sợ cơm áo cả nhà cũng không kịp ăn rồi.

Vì vậy nhiều khách mới một bên dùng ánh mắt quan sát hướng đi của ba đại sơn trang, một bên chà xát mà chờ mong có tên gia hỏa không có mắt nào xuất hiện.

Không phụ sự mong đợi của mọi người, thật là có một tên không có mắt, đang ẩn núp trong góc, bị một đám người không đủ tư cách lên bàn che chắn.

Người này tướng mạo thiếu hụt, tứ chi tráng kiện, ở trong môn phái đợi trái đợi phải không nhận được thiệp mời, không cam lòng môn phái của mình bị bài trừ ra ngoài, liền đi đến Thanh Đàm Môn, lặng lẽ trà trộn vào lộ cái mặt – chính là bang chủ Tây Tiều Bang. Lúc hắn trông thấy Tiết Tử Linh vậy mà ngồi trên bàn tôn quý nhất, lập tức nổ.

"Chúc môn chủ, vì sao ngay cả một tên phi tặc cũng có thể ăn trên ngồi trước như vậy?"

Bá ---

Thaanh âm như thủy triều vang lên rồi biến mất, nhiều khách mới đồng loạt nhìn về phía tên vừa bị cô lập ra ngoài kia.

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửWhere stories live. Discover now