Chương 35: Tiểu ăn mày (3)

234 19 0
                                    

Tiểu Miêu thành thành thật thật ngốc trên xe ngựa vài ngày, có chút ngồi không yên.

Bên ngoài luôn là cảnh vật giống như đúc, hoặc là rừng cây, hoặc là ruộng hoang trụi lủi. Tiểu Miêu xốc cửa sổ nhỏ nhìn thoáng qua, lại nhàm chán mà buông rèm xuống.

Trong xe ngựa phủ một lớp thảm dày, gần như không cảm thấy xốc nảy. Tiểu Miêu trộm liếc nhìn hai người đối diện, nghĩ thầm nếu như nàng nói muốn đi ngoài ngồi một hồi, không biết các nàng có cho phép không đây?

"Trang tỷ tỷ." Tiểu Miêu lựa chọn Trang Trừng tỷ tỷ ôn nhu dễ nói chuyện nhất. "Ta muốn ra bên ngoài ngồi một chút, có thể chứ?"

"Bên ngoài gió lớn, lại nhiều bụi đất, muội vẫn còn yếu, vẫn nên ngồi trong này đi." Trang Trừng nhje nhàng cự tuyệt.

Tiểu Miêu tiếc nuối gật đầu, ôm đầu gối hỏi: "Các ngươi là như thế nào thoát khỏi Bạch Tượng Trại a?"

"Hình như là..." Trang Trừng suy nghĩ một chút, không quá khẳng định nói: "Đi bộ ra."

"A?" Tiểu Miêu ngẩn ngơ.

Tiết Tử Linh nở nụ cười, mở mắt ra, nói với Tiểu Miêu: "Cả đám bọn họ thay phiên tới khiêu chiến ta, đều thua, đành phải thả chúng ta đi thôi."

"Oa!" Tiểu Miêu hai mắt tỏa sáng, sợ hãi thán phục: "Lợi hại như vậy!"

"Còn có lợi hại hơn đây." Tiết Tử Linh ra vẻ nghiêm túc, nói tiếp: "Người bên cạnh ta, nghe thấy danh tiếng vang dội của ta, không phục lắm, liền đem đánh cho một trận."

"Oa oa!" Tiểu Miêu sùng bái mà nhìn chằm chằm vào Trang Trừng: "Trang tỷ tỷ thật là lợi hại nha!"

Tiết Tử Linh khiêu mi: "Ngươi rất hy vọng ta bị nàng đánh bại sao?"

Tiểu Miêu tranh thủ thời gian lắc đầu: "Không thể nào! Ta hy vọng hai người các ngươi đều võ công lợi hại nhất!"

Trang Trừng nói: "Võ học không có giới hạn ở chữ nhất. Hơn nữa, luôn sẽ phân ra cao thấp."

"A..." Tiểu Miêu nghiêm túc gật đầu. Vốn dĩ Tiết Tử Linh là người lợi hại nhất nàng từng bái kiến, nàng liền cho rằng thái độ tùy tâm của Tiết Tử Linh là phong phạm của cao thủ, hiện tại biết Trang Trừng so với nàng càng lợi hại hơn! Giỏi về suy luận, Tiểu Miêu cho ra kết luận: học tập gương tốt của Trang tỷ tỷ, Tiết tỷ tỷ quá không đứng đắn á.

Tiết Tử Linh từ bên cạnh vòng lấy eo Trang Trừng, gác cằm trên vai nàng, hà hơi nói: "Khi nào để ta mở mang kiến thức, xem sự lợi hại của nàng đây?"

Trang Trừng kéo căng lưng, nhếch môi liếc nàng, nói: "Nhất định có một ngày." Nhất định có một ngày, sẽ dùng võ công đánh bại nàng, Trang Trừng lập mục tiêu.

"Tiểu nữ tử thập phần chờ mong." Tiết Tử Linh liếm lấy vành tai Trang Trừng. Trang Trừng khẩn trương nhìn về phía Tiểu Miêu, phát hiện nàng không có chú ý tới hành động của các nàng mới thở phào một hơi, không nhẹ không nặng mà đẩy Tiết Tử Linh một cái. Tiết Tử Linh để tùy nàng động, thân thể lệch ra, đầu lại tựa trên vai Trang Trừng không chịu dời đi.

Trong lúc Tiết Tử Linh không đứng đắn trêu chọc Trang Trừng, Tiểu Miêu liên tưởng đến cây hòe cỗ trước cửa thôn, chờ phục hồi tinh thần lại liền thấy các nàng thân mật dán cùng một chỗ, khờ dại hỏi: "Các ngươi là bạn tốt a?"

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửWhere stories live. Discover now