Chương 24: Bình Lan Sơn Trang (4)

290 23 0
                                    

Tiểu sư muội từ trong rừng cây chạy ra, hướng về phía phòng Lô Phi mà đi.

"Lô tỷ tỷ!" Tiểu sư muội xông vào cửa, liếc thấy Lô Phi đang cầm kiếm phổ ngẩn người, bước chân liên tục nhào vào lòng Lô Phi. Đoạn đường này chạy tới nàng cũng không ủy khuất, hiện tại ôm Lô Phi, mũi đã có chút chua. "Lô tỷ tỷ, muội sai rồi, tỷ giận muội sao?"

Lô Phi bị nàng làm hoảng sợ. Đợi hoàn hồn lại, có chút buồn cười: "Không tức giận."

Tiểu sư muội khổ sở mà vùi đầu trước ngực nàng cọ xát: "Muội sẽ không bao giờ vì người khác mà cãi lời tỷ nữa."

Nửa người trên của Lô Phi bị nàng cọ đã tê rần, miệng cười càng lớn: "Trở về là tốt rồi."

Được Lô tỷ tỷ ấm ám thơm tho nhẹ nhàng vỗ lưng, Tiểu sư muội nghĩ thông suốt, cái gì Trường Phong sư huynh, nào tốt bằng Lô tỷ tỷ? Ai cũng không tốt với nàng bằng Lô tỷ tỷ!

An ủi Tiểu sư muội xong, Lô Phi ngồi một mình trong phòng chốc lát, đứng dậy đi ra ngoài.

Nàng đi đường rất chậm, rất ổn, gặp được huynh đệ tỷ muội sẽ dặn dò vài câu, đi tới trước cửa phòng Tiết Tử Linh.

Gõ hai cái.

Dừng lại một lát, lại gõ hai cái.

Phòng bên cạnh mở cửa. Tiết Tử Linh: "Muốn giúp đỡ?"

Lô Phi cười không nói.

Cách hai ngày, trong sơn trang bắt đầu lan truyền một chân tướng...

Cao Trường Phong vẫn luôn lừa gạt Tiểu sư muội đơn thuần, làm như vậy là để đạt được tài phú. Hiện giờ, hắn rõ lại làm càng đánh chủ ý lên đầu Trang thiếu trang chủ, làm như vậy là vì cái gì không nói cũng rõ.

Sở dĩ nói đây là sự thật mà không phải lời đồn đãi, là vì hai chuyện này đều có bằng chứng: một, Tiểu sư muội trở về bên người Lô Phi, không để ý tới Cao Trường Phong nữa; hai, Cao Trường Phong ba lần bốn lượt cầu kiến Trang Trừng, nhưng Trang Trừng đối với hắn hoàn toàn không hứng thú.

Vì vậy, các sư huynh đệ xem che chở Tiểu sư muội là sứ mệnh, sôi trào.

Vì vậy, các sư tỷ muội xem Cao Trường Phong là tình nhân trong mộng, thương tâm.

Mà còn lại, các đệ tử không sôi trào cũng không thương tâm, nhanh chóng tạo thành tiểu đội đến đây nhìn lén Tiết Tử Linh.

Xét thấy Tiết Tử Linh "việc xấu loang lỗ", cho dù nàng là cùng Trang Trừng đến đây, mọi người cũng không dám xem thường. Lại nói, Tiết Tử Linh từng "lấy" một thanh bảo kiếm của Bình Lan Sơn Trang, bất quá ai dám làm cho nàng trả về? Cho nên Lô trang chủ "không nhớ rõ" rồi.

Mấy ngày nay mọi người đều trận địa sẵn sàng đón quân địch. Sau khi xác nhận không ai mất đồ vật gì, mới tin tưởng tên trộm đang nghênh ngang vào Bình Lan Sơn Trang ở này, không có ý định công nhiên gây án.

Vì vậy, các đệ tử lòng hiếu kỳ trầm trọng sau buổi luyện công sáng, liền tốp năm tốp ba lẻn qua, nhìn một cái xem tên trộm này rốt cuộc là bộ dáng gì... Thân phận bọn họ không đủ tư cách gõ cửa phòng bái phỏng, đại hội luận võ lại cách khá xa nhìn không rõ, đành phải ra hạ sách này.

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửWhere stories live. Discover now