Chương 23: Bình Lan Sơn Trang (3)

276 24 1
                                    

Trận chiến cuối cùng được quan tâm nhất kết thúc trong vội vàng. Không ai cho ra phán quyết cuối cùng.

Nếu như chỉ nói thắng bại, vậy chính là Cao Trường Phong thắng, cái này không có gì dị nghị. Thế nhưng chiêu cuối hắn lại ra sát chiêu, cái này lại là lí do thoái thác rồi.

Nói về vấn đề này, không phải nói không thể ra sát chiêu, nhưng tam thức kia Cao Trường Phong căn bản không có ý "dừng lại". Không ít người trong lúc thảo luận, suy đoán Cao Trường Phong có phải thật sự đối với Lô Phi nổi lên sát tâm.

Cái gọi là ba người thành chợ, có mấy lời truyền tới truyền lui liền thay đổi ý nghĩa. Hết lần này tới lần khác nghe lại có vài phần tin cậy. Vì vậy chờ đến lúc Cao Trường Phong phát hiện cũng muốn giải thích rõ ràng, đã chậm.

Cao Trường Phong người này tâm cao khí ngạo, mặc dù hiểu biết một ít đạo lí đối nhân xử thế, nhưng đạo hạnh còn chưa cao. Từ năm trước được Lô trang chủ nhận làm nghĩa tử, mặc dù thường ngày đã chú ý lời nói và việc làm, cũng không tránh khỏi lên mặt. Một ít sư huynh đệ không quen nhìn hắn, đều nói gần nói xa Cao Trường Phong tự xem mình là chủ nhân của Bình Lan Sơn Trang, tỏ vẻ không biết khiêm tốn là gì.

Sự kiện lần này vừa phát sinh, giống như thuận gió châm lửa, đống cỏ khô khô phần phật bốc cháy, cháy cho đến trước mặt Cao Trường Phong. Trong lúc nhất thời, mọi người nhìn Cao Trường Phong trong mắt đều nồng đậm khiển trách cùng nghi ngờ.

Cùng lúc đó, một thanh âm xuất hiện. Ai cũng không biết thanh âm này xuất phát từ đâu, chỉ biết tốc độ lan trần của nó nhanh đến kinh người.

Thiếu trang chủ Vạn Nhạc Sơn Trang, Trang Trừng đang làm khách ở Bình Lan Sơn Trang bọn họ. Chúng đệ tử không chỉ nghe được tin tức này, mà còn được thấy tận mắt trên đại hội luận võ.

Người kia xác thực là nữ tử.

Đều là nữ tử, Bình Lan Sơn Trang bọn hắn có Lô Phi. Bất luận năng lực, võ công, tài đức, cái nào yếu hơn Cao Trường Phong? Lô Phi bình dị gần gũi, khoan dung đại khí, lại khắc khổ, lại khiêm tốn, những thứ này đều rõ như ban ngày. Huống chi, Lô Phi vốn là chủ nhân thực thụ.

So với Cao Trường Phong, Lô Phi càng thích hợp làm chủ nhân – Cái thanh âm này đang nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ.

Trang Trừng và Tiết Tử Linh không tiện ly khai vào thời điểm này, quyết định ở lâu vài ngày, chờ thương thế Lô Phi tốt lên lại đi.

Vào ngày thứ ba sau khi Lô Phi bị thương, các nàng cùng đến thăm.

Vừa vào cửa, Lô Phi đang ngồi bên cạnh bàn đọc sách. Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu lên mặt nàng, lộ ra ánh mắt nàng càng thêm chăm chú.

Lô Phi chưa tính là mỹ nữ. Tướng mạo cha mẹ nàng đều rất bình thường, bởi vậy nàng cũng không xuất sắc. Bất quá, Lô Phi là một người sẽ cho người khác cảm giác không thể xem nhẹ nàng. Nàng có một loại khí chất tự nhiên có thể làm cho người khác sinh ra hảo cảm: tự nhiên, hào phóng, điềm tĩnh.

Nghe tin các nàng đến, Lô Phi ngẩng đầu cười cười: "Trang thiếu trang chủ, Tiết cô nương, mời ngồi."

Trang Trừng hỏi: "Thương thế của Lô cô nương đã khá hơn chút nào chưa?"

[BH*Edit*Hoàn] Tử linh chuông - Giả Đại Phiến TửUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum