Chương 21. Tạm Biệt Tuổi Học Trò (End)

2.8K 158 6
                                    


~~~

Chỉ còn một tháng nữa là kỳ thi đại học hay còn được gọi là đấu trường sinh tử đối với các học sinh Hàn Quốc sẽ diễn ra. Thi đại học ở Hàn từ lâu đã được biết đến là một trong những kỳ thi áp lực nhất thế giới. Một kỳ thi như cột dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người dân. Mọi hy vọng của gia đình, xã hội và bản thân thí sinh đều đặt trọn vào kỳ thi đại học. Trừ khi gia đình bạn đã giàu sụ kể từ lúc bạn sinh ra thì không ai là không phải lo lắng sốt vó cho kỳ thi này.

Thế nhưng, đối với quá nhiều chuyện không vui xảy đến dạo gần đây, Nayeon và nhóm bạn học sinh năm cuối cấp của cô dường như không còn tâm trí để tập trung vào ôn thi. Nayeon thì không cần phải lo ôn thi do cô đã quyết định không học đại học nhưng bạn bè của cô thì khác. Mỗi người đều đã chọn ra ngôi trường theo nguyện vọng riêng của họ.

Thế nên nhằm muốn cho bạn bè mình tập trung vào ôn thi cũng như lên tinh thần chiến đấu cho các bạn, Nayeon đã tụ họp bè phái các học sinh năm cuối cấp lại để thực hiện một phi vụ nhỏ trước khi cả đám lao đầu vào ôn tập.

Đấy chính là phi vụ trả thù cho Minatozaki Sana!

Hội học sinh năm cuối cấp sắp tốt nghiệp gồm, Nayeon, Sana, Momo và Jungyeon tụ họp lại với nhau vào một ngày đẹp trời. Trên tay mỗi người là một cây gậy đánh bóng chày bằng sắt. Mặt người nào người nấy đều hung tợn cùng ánh mắt nổi lên những ngọn lửa thù hận. Thậm chí còn lấy bút lông đen chẹt lên má hai đường để thể hiện tinh thần sắp ra trận.

Đánh nhau thì cũng phải đánh trong phong cách thế nên những người trong hội đã trọn mang outfit là bộ tracksuit màu hồng của Louis Vuitton. Bộ tracksuit của thương hiệu thời trang đắt tiền này, vừa thoải mái mà vừa sang chảnh. Rất thích để hội chị em đi đập lộn.

Cả bọn đi đến quyết định phải đập Oh Sehun cho ra bã vì dám đi tung tin đồn bậy làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người chị em Minatozaki Sana.

Sự việc Sehun và Sana chia tay rồi Sehun đi tung tin đồn là hắn đã lên giường với Sana trôi qua chỉ mới 1 tuần rưỡi thôi. Thế nên học sinh trong trường vẫn còn bàn tán ầm ĩ về sự việc. Có rất nhiều người đã ẩn danh đi lăng mạ Sana qua các trang mạng xã hội rằng nàng dơ bẩn hay nàng đĩ thoả như thế nào. Số khác thì lại nói nàng không xứng với Sehun và bắt đầu bới móc quá khứ hẹn hò lung tung, cắm sừng bồ cũ hay bắt cá hai tay của Sana lên. Thậm chí kéo cả những gã bồ cũ đã tốt nghiệp của Sana vào cuộc thảo luận. Điều này rất chi là oan ức cho nàng. Hơn nữa khiến cho hội chị em của nàng tức đến nổi không sao mà tập trung vào học hành được.

Nayeon cùng đồng bọn hùng hổ đi tìm Sehun hỏi tội. Tra hỏi bạn bè của hắn thì biết là hắn đã phải vô viện nằm để điều trị trấn thương nặng. Nayeon không tin nên đã đến bệnh viện kiểm chứng. Tận mắt cô đã chứng kiến Oh Sehun đang nằm trên giường bệnh, khuôn mặt bầm tính, sưng tấy lên ở khoé mắt và cả người thì phải băng bó thậm tệ. Trông cực kì thảm thương. Sana như không tin được vào mắt mình, mới mấy tuần trước Oh Sehun còn là nam thần vạn người mê mà giờ đây trông không khác gì nạn nhân vừa bị xe tải cán qua nát bét như một con bọ.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon