Chương 7. Một Mối Quan Hệ Như Thế

1.6K 146 3
                                    


Kể từ ngày Sana công nhận với Tzuyu về mối quan hệ không rõ ràng của hai đứa, em vẫn thường tự hỏi với bản thân rằng như thế nào là một mối quan hệ không tên? Là những khi em và nàng ôm hôn nhau như tình nhân trong bóng tối nhưng coi nhau như bạn bè với người đời? Là những khi em sợ đánh mất nàng dù rất muốn nàng bày tỏ tình cảm của mình? Hay là những lần em tức điên đi được nhưng vẫn phải giữ mọi thứ trong lòng chỉ vì nàng là một con người rất ích kỉ?

Duy trì một mối quan hệ, khi mà thương yêu hết mực, lại sợ đau đáu những ghen tuông, lại chẳng có quyền được ghen tuông. Điều đó có lý hay không?

Để trả lời cho những câu hỏi đấy, em thường nghĩ về những sự việc cách đây khoảng 1 năm, khi mọi thứ bắt đầu. Em không nhớ rằng ai đã chủ động trước, rằng tại sao hai người bạn vốn dĩ rất đơn thuần lại đâm đầu vào nhau và dành thứ tình cảm đặc biệt cho nhau. Đấy chính là một tình cảm hơn mức bạn thân nhưng chẳng thể là người yêu. Có lẽ cả em và nàng đều điên mất rồi.

Minatozaki Sana là một con người có rất nhiều bộ mặt. Nàng một lúc có thể khùng điên vui vẻ, lại có thể ngây thơ đáng yêu, Sana rất hay buồn nhưng nàng không nói ra, trong lòng nàng thật chất thế nào, nàng chẳng thể để lộ. Sana xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Mẹ nàng từng nói rằng bà ước gì nàng chưa bao giờ được sinh ra đời. Nàng là lý do cho những bất hạnh mà bà phải cam chịu. Sở dĩ cha mẹ nàng mang thai nàng từ trước khi cưới. Chấp nhận sinh ra nàng mà mẹ phải bỏ trốn gia đình theo cha, một người thậm chí còn chẳng yêu thương gì mẹ. Cha mẹ nàng thường xuyên cãi nhau như cơm bữa. Nàng lớn lên cùng những cơn quát tháo và những đòn đánh đập không thương tiếc. Một lần vì quá đau khổ mà nàng lén mẹ hút thuốc. Mẹ nàng bắt gặp cảnh đấy và buộc nàng phải hút hết cả điếu thuốc nếu muốn được ăn tối. Bà nói nàng không đáng có một sức khoẻ tốt.

Năm nàng lên cấp 2, cha nàng mất, để lại số tài khoản khổng lồ cho mẹ và mẹ nàng không nhân nhượng đem nàng sang Hàn Quốc du học. Chẳng phải vì nghĩ cho tương lai nàng mà vì bà không muốn thấy mặt nàng nữa. Sang Hàn Quốc có lẽ là quyết định tốt nhất mà mẹ đã dành cho nàng.

Sana như được tái sinh, từ một đứa trẻ hay buồn bã, nàng đã học cách trở nên vui vẻ và hoà đồng với mọi người. Nụ cười trên mặt nàng dù là giả hay thật cũng khiến cho nhiều người yêu mến. Đi đâu nàng cũng nhận được yêu thương và sự quý mến, điều đấy khiến nàng nghĩ là nàng đã được bù đắp từ những tổn thương gia đình.

Sana từng nói với Tzuyu rằng nàng không biết yêu, rằng nàng sợ hãi tình yêu. Chính em cũng chẳng hiểu tình yêu là gì. Nhưng em chắc rằng điều em muốn là được ở bên Sana mỗi ngày, dù là trên bất cứ danh nghĩa nào. Tuy là có chết em cũng sẽ không công nhận điều đó với nàng.

Tzuyu và Sana gặp nhau vào ba đêm thứ 6, thứ 7 và CN. Khi đấy họ không còn là bạn bè mà sẽ trở thành tình nhân trong bí mật.  Địa điểm thường gặp là phòng ký túc xá của Sana, bởi vì bạn cùng phòng lúc ấy của nàng, Momo, đi về nhà thăm gia đình.

Giờ đây họ gặp nhau nhiều hơn vì Momo đã đổi phòng cho Mina. Mina và Nayeon lại rất thích chơi với nhau nên Nayeon luôn dành nhiều thời gian với Mina, để lại phòng của Tzuyu từ giờ thường xuyên là nơi chứa chấp Sana.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Where stories live. Discover now