Chương 12. Busan Trip 2

1.4K 141 6
                                    


~~~

Bãi biển Haeundae phải nói là một trong những thiên đường biển đẹp nhất nước Hàn. Nước biển xanh lơ. Sóng nhẹ nhấp nhô, trườn lên bờ rồi tan dần xuống biển. Bờ cát thì thoai thoải mịn màng như dải lụa. Tzuyu cảm nhận từng đợt gió rì rào lời thầm thì du dương dịu ngọt phả qua em.

Vào ngày thứ 2 của chuyến đi, cả hội đầy đủ chín thành viên đã thức dậy từ sớm để đi chơi biển. Tzuyu mặc lên mình một bộ bikini hai mảnh màu trắng, tự tin khoe ra thân hình mảnh mai và quyến rũ của em. Những người còn lại trong hội cũng chọn mặc bikini hoặc mang những bộ đồ bơi một mảnh Monokini với điển nhấn là những đường cut out tinh tế. Tất cả mọi người đều trông rất xinh xắn và sẵn sàng để vui đùa dưới ánh nắng ban mai.

Hầu như mọi người đều chọn mặc đồ bơi không brand, đơn giản và hấp dẫn. Chỉ riêng Sana thích chơi nổi, mặc hẵn một bộ bikini của Burberry khiến cho nàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Tâm điểm ở đây là vì nàng thích khoe của nên nàng sẽ nhận hình phạt bằng những trận bóp vếu và bóp đít của Momo và Nayeon.

Tzuyu thong thả nằm trên bờ cát nhìn bọn họ chơi đùa với nhau. Cả hội giờ đây đã chuyển sang một trận thi đấu bóng chuyền nảy lửa. Chẳng mấy chốc, một trái bóng chuyền bay thẳng vào mặt chị Nayeon khiến cho chị ấy phải xịt máu mũi mà chào thua, cùng lên nằm với Tzuyu. Thủ phạm ném trái bóng không ai khác chính là Jungyeon, người giờ đây đang nằm lăn lộn ra cát mà cười.

"Jungyeon chết tiệt!" Nayeon làu bàu, một tay bịt khăn giấy trên lỗ mũi giờ đã đỏ hoe của chị.

"Nằm đây với em, ngửa đầu lên trời đi." Tzuyu đơn giản nói và nhích người qua cho Nayeon nằm cạnh.

"Huhuhu... Chewy à, đánh nó cho chị đi!" Nayeon khóc mếu, chỉ tay vào cái đầu vàng của Jungyeon.

"Có chơi có chịu mà. Nằm ở đây, lát em dẫn chị đi ăn kem." Tzuyu trả lời rồi quay trở lại với việc đọc sách.

"Oa~ Cơ bụng của Tzuyu hấp dẫn quá!" Nayeon thốt lên. Chị không cần sự cho phép mà tự tiện chạm tay vào bụng của Tzuyu, đã thế còn liên tục xoa nắn nó. Thân hình em không một chút mỡ thừa, vòng eo mảnh khảnh cùng cơ bụng rắn chắn khiến cho người khác không thể không ghen tị.

Ở đằng xa, Sana đang nhìn hai người bọn họ bằng ánh mắt phóng ra dao găm.

Tzuyu hoàn toàn không để ý đến nàng sóc béo còn Nayeon thì vẫn tiếp tục trầm trồ với thân hình quyến rũ như người mẫu của Tzuyu.

"Chị tính đi làm người mẫu thật đó! Tốt nghiệp xong em cũng phải theo chị nha!" Nayeon nhăn răng ra cười. Sẽ tốt biết bao nếu Tzuyu chấp nhận đồng hành cùng Nayeon trên sự nghiệp người mẫu của nàng.

Tzuyu nhướng mày nhìn chị sau cặp kính râm đen, "Nayeonie không học đại học à?"

"Không! Chị sẽ tập trung làm người mẫu và fashionista!"

"Hmmm... okay. Nếu còn được mời thì thỉnh thoảng em sẽ theo chị chụp hình."

"Hot như em chắc chắn vẫn sẽ được mời rồi!" Nayeon cười vui vẻ rồi nằm xuống bên cạnh Tzuyu trên chiếc khăn tắm to quá khổ. Đây là cơ hội để cô trò chuyện với Tzuyu, cô muốn tìm hiểu lý do dạo gần đây tâm trạng em đi xuống thấy rõ.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Where stories live. Discover now