Chương 8. Hội Chị Em Nhật Bản

1.4K 141 3
                                    



Ngày hôm nay là một ngày tương đối kì lạ đối với Mina. Xem nào, em dậy trễ hơn bình thường vì đã bị ai đấy tắt mất cái báo thức. Vừa mở mắt ra là em cảm nhận có người ôm em từ sau lưng và đang ngủ ngon lành. Người ấy không ai khác chính là Sana. Chị có thói quen làm như thế vào mỗi dịp cuối tuần khi chị muốn ngủ nướng. Em xoay đầu nhìn chị, trông thấy chị đang nhắm mắt ngủ cùng hai hàng nước mắt lăn dài trên má.

Em bỗng thấy thương chị một tí. Dạo gần đây Sana gặp chuyện buồn gì đó nhưng chị chẳng dám chia sẻ với ai. Em cũng không muốn hỏi. Em thể hiện sự quan tâm bằng việc luôn luôn ở bên mỗi khi chị khóc một mình. Em sẽ đưa cho chị tờ khăn giấy và nói với chị rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Mina đã quen với nụ cười của Sana nên thật lòng em không muốn thấy chị rơi nước mắt.

Mina khẽ lay lay người chị, hối thúc chị dậy.

"Bế chị đi đánh răng đi~" Sana làm nũng với em và em rùng mình nổi da gà.

Em nghĩ nếu chị không dậy được thì em sẽ tạt một ly nước vào mặt chị.

Sana cần phải ra khỏi giường sớm thôi. Hôm nay là ngày hội chị em Nhật Bản đi chơi với nhau cơ mà.

Cả hội đã hẹn đi với nhau qua tin nhắn. Bao gồm Sana, em và một chị gái ghiền chân giò là Momo. Em cảm thấy rất may mắn vì sang đến Hàn Quốc mà vẫn tìm được một nhóm bạn là đồng hương với em, họ đã giúp em đỡ đi phần nào cô đơn. Em nghĩ là mình chưa bày tỏ đủ sự biết ơn dành cho họ.

Sana cuối cùng cũng ngồi dậy và cùng em chuẩn bị đi chơi. Đáng ra là có cả Nayeon và Tzuyu nữa nhưng hai người ấy bận việc đi chụp ảnh quảng cáo cho hãng thời trang thể thao MLB.

Em đã rất bất ngờ khi biết tin Nayeon ngoài việc đi học ra thì còn có cả công việc làm người mẫu ảnh. Trong mắt em chị ấy lại càng thêm hoàn hảo. Nghĩ đến Nayeon là em lặp tức liên tưởng đến nụ hôn ngày hôm ấy. Dạo gần đây em hay đỏ mặt khi gặp chị. Trái tim em không kiềm được mà đập nhộn nhịp trong lòng ngực. Em chẳng hiểu những cảm xúc này từ đâu ra. Nó thật mới mẻ và thú vị. Em không biết rằng em nên tìm hiểu về nó hay sợ hãi nó.

~~~

Em và Sana chuẩn bị xong thì cũng tầm trưa. Cả hai đến phòng Momo đón chị ấy và ba người cùng nhau lên đường. Sana đề xuất cả bọn đến một quán cà phê mới nổi tại trung tâm Seoul có tên là 943 Kings Cross. Nó là một quán cà phê theo chủ đề của bộ truyện Harry Potter đình đám thế giới. Quán có đến 6 tầng lầu và mỗi tầng được trang trí theo những nơi nổi tiếng của thế giới phù thuỷ. Em cứ ngỡ là mình đã được lạc vào trong những trang sách truyện em đọc từ thuở bé. Cả bọn lên đến tầng 2 và chọn ngồi lại đây.

Sau khi Sana và Momo chụp hình sống ảo thì mọi người trò chuyện rôm rả với nhau. Họ nói chuyện bằng tiếng Nhật mà chẳng sợ bị sai ngữ âm hay sai từ vựng. Em rất vui vì buổi đi chơi với hai chị. Em nhớ cảm giác được nói thứ tiếng mẹ đẻ một cách thoải mái như vậy.

"Sana này, hôm qua tao thấy Sehun lên lớp kiếm mày luôn đó nha. Ghê ghê~" Momo nháy mắt trêu ghẹo Sana.

"Sehun là ai dợ?"

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Where stories live. Discover now