Chương 19. Hôn Em

1.8K 127 11
                                    


~~~

Cùng với không khí tràn đầy năng lượng, âm thanh cực kì hoành tráng và hiệu ứng màu sắc hấp dẫn trong Club, Nayeon thoả sức nhảy nhót hết mình bên bạn bè của cô. Hoàn toàn quên đi những nỗi đau và nhớ nhung về một ai kia. Đến một đoạn, DJ đánh bài 'SOLO', cũng là một trong những bài hát yêu thích nhất của Nayeon, cô hào hứng hét lên rồi lặp tức hoà nhập cùng Jennie, Jisoo, Lisa và Park Chaeyoung, nhảy nhiệt tình theo điệu nhạc sôi động.

"B*TCH, NANEUN SOLO!!!" Jennie hát lớn, làm động tác tay múa theo nhạc rất chuẩn xác.

"Ủa, chị nhớ lời bài hát là Bichi chứ đâu phải b*tch nhỉ?" Nayeon khó hiểu hỏi Lisa người cũng đang nhảy nhiệt tình.

"Sẽ là b*tch nếu Jennie đang say!" Lisa cười lớn rồi đặt tay lên vai Nayeon lắc lư.

"I'm going solo-lo-lo-lo-lo-lo
I'm going solo-lo-lo-lo-lo-lo"

Mọi người hoà vào không khí tiệc tùng, 'cháy' hơn bao giờ hết. Ai cũng vui vẻ nhảy theo beat đánh rất chuẩn từ DJ SIN, một DJ nổi tiếng đứng hàng đầu xứ Hàn.

Chỉ có Mina là cảm thấy không ổn chút nào. Chưa gì mà đêm nay đã có quá nhiều chuyện tồi tệ xảy ra. Em đã có linh cảm xấu kể từ lúc em đặt chân đến club. Nayeon đã hoàn toàn ngớ lơ em trong khi Sana thì lao đầu vào những shot rượu. Tệ hơn nữa là em đã không ngăn được Sana gây ra chuyện điên rồ.

Nàng ta đã cố tình hôn Jackson Wang trước mặt Tzuyu. Không những nàng đã làm Tzuyu bẽ mặt với toàn trường mà còn khiến trái tim cậu ấy tan vỡ. Mina như không thể tin được vào mắt mình, em cảm thấy thất vọng về Sana hơn bao giờ hết. Tzuyu đã lặp tức lôi Sana ra ngoài qua cổng sau của Club. Lúc em bắt kịp hai người thì đã không còn thấy Tzuyu ở đó nữa và Sana đang ôm mặt khóc nức nở. Trên má nàng có vết hằn màu đỏ in dấu cả một bàn tay. Không khó để đoán được chuyện gì vừa xảy ra. Em đã chạy đến ôm nàng và an ủi nàng. Mina định gọi Taxi để nàng cùng em đi về nhưng nàng không muốn nhúc nhích, dường như Sana đã quá say để có thể đứng vững.

Thế là em phải tức tốc chạy vô lại club, tóm lấy đồ đạc của em và nàng, tiến đến sàn nhảy với hy vọng cũng có thể tóm được bà chị răng thỏ ăn chơi xoa đoạ kia.

"NAYEONIE ĐI THÔI. CÓ CHUYỆN GẤP RỒI!!" Mina đứng chen chúc ở giữa đám đông, cố gắng hét vào tai Nayeon.

"Thì em đi nhờ gã bạn trai người Nhật của em í!" Nayeon bướng bỉnh nói, vẫn mặc kệ Mina và tiếp tục nhảy theo nhạc.

Mina tức điên người. Em không quan tâm chị đang vui thế nào, bèn nắm lấy cổ tay chị mà ra sức kéo chị đi. Em không biết sức mạnh từ đâu ra mà giờ đây em có thể dễ dàng kéo Nayeon đi khỏi sàn nhảy, mặc cho chị vùng vẫy khó chịu ra mặt.

"EM GIỠN MẶT HẢ MYOUI MINA?!!"

Nayeon bị kéo đi mà chẳng chống đối được gì cũng tức lắm chứ. Đường đường là đại ca trường học, ai ai cũng phải khiếp sợ mà giờ bị một con nhóc bé tí ranh, nắm cổ tay lôi đi xềnh xệch, chẳng khác nào chủ đang lôi chó đi dạo cả.

~~~

Chẳng mấy chốc, ba người đã yên vị trên xe taxi về lại ký túc xá, Nayeon ôm lấy Sana ngồi ở ghế sau, để nàng khóc lên vai cô. Cô nghe Mina kể lại toàn sự việc thì sốc đến nỗi tạm thời chưa thể nói gì.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Where stories live. Discover now