Chương 2. Myoui Là Ai?

2K 180 3
                                    



Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi vang lên. Thầy Han phủi tay cho học sinh nghỉ ngơi nửa tiếng trước khi vào lại giờ học. Nayeon hích vai đẩy Sana đang ngủ gà ngủ gật khỏi người. Nó ngủ say mê cũng được 15 phút rồi, suýt chút thì chảy cả nước dãi lên vai cô.

Lớp học bắt đầu nháo nhào lên như ong vỡ tổ. Tụi con trai tụ lại đấu game, tụi con gái thì lo đi bàn tán những tin đồn trong trường, Nayeon và Sana cũng tranh thủ đi tìm Tzuyu. Thường ngày thì công việc xuống lớp Tzuyu là của Sana còn Nayeon thì qua lại với hội bạn lớp đối diện là Kim Jisoo và Kim Jennie, cả bọn sẽ cùng nhau chơi bài hoặc bàn tính cho những buổi đi bar cuối tuần, nhưng không biết nghĩ thế nào mà hôm nay cô tự đổi ý, bỗng dưng muốn đi xem mặt em gái Nhật Bản Myoui nào đó. Trên đường đi Sana cứ liên tục nhảy chân sáo, vui vẻ chào từ người này đến người khác trong khi Nayeon cố gắng giữ mặt lạnh, Sana quen biết chắc cũng muốn hết cả trường.

"Ah, Dahyun và Chaeyoung kìa!" Sana bỗng đứng khựng lại và vẩy tay gọi hai em khối dưới đến. Một em gái tóc xoăn dài ngang lưng được tẩy thành màu bạc đi cùng với một em gái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ. Cả hai đều rất dễ thương và đều là đối tượng thích hợp cho sự dê xòm của Sana.

Chaeyoung thấy Sana thì nhăn mặt rồi kéo tay Dahyun đi chỗ khác khiến cho cô nàng Nhật Bản phải chau mày khó hiểu.

"Tao đã làm gì sai chứ?"

"Phải chăng đó là nghiệp." Nayeon lắc đầu rồi vỗ vai Sana an ủi. Thật ra thì cô cũng không ngạc nhiên lắm khi những em khối dưới có dấu hiệu sợ hãi và kì thị Sana. Thử hỏi ai có thể ứng xử bình thường được với một đàn chị khối trên chuyên gia đi thả dê các em nhỏ? Hết bẹo má, hôn mặt rồi lại sờ mông các kiểu, các em ấy chưa báo Sana lên ban giám hiệu nhà trường là may.

Chưa đến cửa lớp Tzuyu mà Sana đã tăng tốc chạy một mạch vào, chào hỏi các em khối dưới nhiệt tình và không chần chừ đi tìm cô gái người Đài yêu thương của mình. Cơ mà rốt cuộc chẳng thấy em ấy ở đâu cả.

"Oaa~ Tzuyu của chị đâu rồi Minaaaa??" Sana bỗng dưng nhào vào ôm vai một em gái mà giả vờ khóc lóc rên rỉ.

Nayeon nhướng lông mày với con người bên cạnh Sana lúc này. Có vẻ như đây là Myoui Mina, mỹ nhân ngoại quốc mới nổi tiếng của trường. Các đường nét trên khuyên mặt em không quá sắc sảo nhưng hài hoà và toát ra vẻ nhã nhặn, điềm đạm. Tuy là khuôn mặt em có hơi lạnh lùng nhưng đôi mắt kia lại quá đỗi dịu dàng khiến cho Nayeon không khỏi mềm lòng. Em toát ra vẻ cao sang, trầm tĩnh, đúng như con nhà quý tộc. Nhan sắc của của em gái họ Myoui đã không khiến Nayeon thất vọng.

Mina lộ bộ mặt ngạc nhiên khi bất ngờ bị Sana tấn công, chân mày em chau lại và khoé môi khẽ cong xuống. Sana thì liên tục cọ sát khuôn mặt sóc béo của nó lên má em, "tell me, tell me, tell me, tell me!!!"

Nayeon có thể nhận thấy là em đang khó xử. Cô bèn tiến tới nắm vai Sana lôi ra khỏi người em, thầm nghĩ rằng nếu bạn mình không giữ hình tượng được thì mình phải giữ giùm bạn.

"Unnie ah, vừa nãy có một anh khối trên đến xin được gặp Tzuyu và cậu ấy đã đi cùng anh ta rồi." Mina nhìn vào mắt Sana trả lời.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ