Chương 11: Busan Trip 1

1.4K 141 4
                                    


~~~~

Im Nayeon là một đứa trẻ từ trong tâm hồn. Bằng chứng là hễ khi có dịp đi du lịch là cô sẽ trở nên phấn khích cực độ và sẽ háo hức chuẩn bị cho chuyến đi trước mất 1 tuần lễ. Cô tin rằng một tâm trạng vui vẻ sẽ dẫn đến một chuyến đi tốt đẹp. Lần này chuyện vui là nhà trường sẽ tổ chức một chuyến đi du lịch xa đến Busan trong 3 ngày và 2 đêm. Nayeon cứ ngỡ nghe tin xong thì Sana - bạn thân chí cốt của cô cũng sẽ nhảy cẫng lên vui mừng như cô, ngờ đâu, nó chỉ hờ hững nhún vai một cái rồi tỏ ra chẳng thèm quan tâm.

Dạo gần đây, sự chán đời của Sana đã được nó thể hiện một cách cực kì rõ ràng. Cứ như nó đang cố tình khiến Nayeon phát điên. Không những thế, Tzuyu đứa em quý báu của nhóm cũng y chang như Sana. Hai đứa suốt ngày lủi thủi ở trong phòng. Rủ đi chơi thì kiếm lý do để từ chối. Bật nhạc buồn mỗi đêm, mỗi sáng. Nayeon không biết mình đã phải nghe bài Sick enough to die của MC Mong mà Tzuyu bật hết bao nhiêu lần rồi. Bên Sana thì nghe Mina bảo là bật đi bật lại bài We were in love của Davichi và T-ara. Em ấy cũng muốn khùng lên như cô. Hai người đã cố hắng hỏi chuyện Tzuyu và Sana nhưng tụi nó quyết không chịu khai lý do vì sao mình buồn. Thế là Nayeon và Mina đành bỏ cuộc. Theo suy luận thì Nayeon khá chắc là hai chúng nó đang thất tình. Thế quái nào lại thất tình cùng 1 thời điểm thì cô thật sự không biết. Cô hy vọng là tụi nó sẽ vượt qua nỗi buồn này sớm, cô không muốn đi chơi với hai con ma suốt ngày u ám.

Trong chuyến đi dã ngoại lần này, Nayeon cầu trời cho nhà trường xếp mình ở chung với Mina hoặc là lên tàu được ngồi cùng em. Cô thật sự không muốn dính vào Sana hay Tzuyu trong lúc tụi nó đang sầu đời. Cô đã phải chịu đựng đủ rồi. Một khi Sana hay Tzuyu đã sẵn sàng trò chuyện thì Nayeon sẽ ở đây để lắng nghe và tìm cách giải quyết cho tụi nó. Còn hiện giờ thì cô còn phải tập trung vào chuyến đi dã ngoại với nhà trường. Nayeon đã phấn đấu rất nhiều để có được chuyến đi này. Cô xứng đáng được tận hưởng nó.

Trước khi chuyến đi khởi hành, Nayeon đã nhờ Mina tư vấn xem cô nên mang những bộ váy và bikini gì trong 3 ngày 2 đêm. Thế mà Mina lại nhẫn tâm chê cô mặc cái gì cũng xấu. Cô nhớ nguyên văn em nói khi Nayeon mặc bộ bikini hai mảnh màu đen lên khoe em là "Xấu òm!". Em nói như thế khiến cho cô rất sốc mà đứng thất thần trong vài giây. Nhưng rốt cuộc thì Nayeon vẫn bỏ qua cho em, nghĩ là em đang không vui nên mới ăn nói thô lỗ. Thế rồi hôm sau em lại ngọt ngào với cô và lon ton đi theo cô như một chú cún.

Cứ nghĩ chỉ cần như thế là có một chuyến đi vui. Nhưng khi cả đoàn đến Seoul Station và lên tàu để chuẩn bị đi Busan, Mina đã bị cướp mất khỏi tay Nayeon. Em lặp tức bị kéo đi bởi hai cô gái người Nhật còn lại trong trường. Chị em Nhật Bản bọn họ bảo là đi đâu cũng phải có nhau. Mina không những không cãi lời mà còn tăm tắp nghe theo hai cô chị Nhật Bản của em, hoàn toàn bỏ qua lời nói của cô chị Hàn Quốc răng thỏ mà em yêu thương.

Thế là gái Nhật Bản ngồi một tụ. Tzuyu và gái năm nhất, Dahyun và Son Chaeyoung một hội. Nayeon đành ngồi với hội học sinh, Jungyeon và Jihyo. Dù là cô đã hơi thất vọng vì bị tách khỏi Mina nhưng Nayeon đã không để điều ấy khiến cô phiền phòng. Vừa đặt đít xuống ghế là Nayeon lặp tức mở sòng bài Uno với Jungyeon và Jihyo, cả hội quậy inh ỏi đến suốt chuyến tàu 2 tiếng rưỡi đến Busan.

[End] Mỗi Người Một Giấc Mơ (Satzu/Minayeon) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ