Chương 20

16.1K 1.2K 198
                                    



——

Lời editor:

CẢNH BÁO: Có H nhẹ. Nội dung có thể gây khó chịu cho người đọc. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Nếu bạn tiếp tục lướt xuống dưới, tức là bạn đã đồng ý tiếp nhận tất cả những nội dung phát sinh dưới đây. Enjoy~】

——

Hôm nay Tiêu Chiến so với dáng vẻ ôn nhu thường ngày hoàn toàn bất đồng, tóc đen dùng sáp được vuốt gọn trang một bên lộ ra vầng trán, áo somi cổ chữ V khoét rộng. Khác với mọi ngày không có tóc che chắn, anh mang mắt kính hoa văn da báo, vừa gợi cảm lại cấm dục.

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác cũng có suy nghĩ giống vậy, hôm nay nhóc con thật sự.... áo vest màu hồng nhạt, tóc cậu cũng được nhuộm sang màu xanh, trên người còn đeo một chiếc khen lụa màu đen, tai trái đeo khuyên, rõ ràng trang phục mang hướng nữ tính hoá, nhưng mặc trên người cậu lại phù hợp đến bất ngờ!

Xinh đẹp đến nhức mắt!

Tống Tổ Nhi liếc mắt, nhìn họ đứng đó, cô lên tiếng, "Hai người bị niệm chú rồi à? Đứng làm gì nữa, Tiêu Chiến mau tới đây ngồi..."

Vương Nhất Bác lúc này mới hoàn hồn, quay đi gãi gãi đầu, "Anh, đi thôi, qua đây ngồi với em."

Tiêu Chiến trên mặt cười vui vẻ, nhưng trong lòng lại nghĩ, ngồi? Xem ra anh thật sự chỉ có thể ngồi trong góc với Tống Tổ Nhi, bởi vì bốn phía xung quanh Vương Nhất Bác cũng không có vị trí cho anh ngồi.

Tiêu Chiến ngồi bên cạnh Tống Tổ Nhi, Tống Tổ Nhi lập tức đưa cho anh một chai rượu, ghé vào tai nói, "Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nói cậu không uống được rượu. Đây là rượu trái cây cậu ta yêu cầu người pha chế riêng cho con gái bọn tớ, cậu uống cái này nha."

Bên tai là tiếng nhạc ồn ào, Tiêu Chiến cũng lười đáp lại, nhẹ gật đầu tự rót cho mình một ly rượu. Anh nhấp thử một ngụm nhỏ, là vị ngọt của dâu, không có mùi rượu.

Nhóc con cũng biết chăm sóc ghê! Còn pha chế riêng cho mấy cô gái! Thật đúng là! Mùi vị không tệ nha...!

Vương Nhất Bác liếc nhìn Tiêu Chiến uống hết rượu trong ly, cũng đưa tay nâng ly để che giấu ý cười trên môi. Tống Tổ Nhi thấy động tác của cậu, trong lòng đem Vương Nhất Bác mắng một vạn lần.

Vương Nhất Bác không phải người! Không phải người! Cái nơi này làm gì có cái loại rượu trái cây này! Đây căn bản là rượu cao độ cậu ta chuẩn bị riêng cho Tiêu Chiến! Chỉ là không có mùi rượu mà thôi! Tửu lượng của cô không kém còn không dám uống thử! Nhìn Tiêu Chiến, nghĩ mình đang uống nước trái cây . . .

Tống Tổ Nhi khóc trong lòng, xin lỗi cậu, Tiêu Chiến, tớ không cố ý đâu, lát nữa tớ sẽ đi vẽ vài cái vòng tròn, nguyền rủa Vương Nhất Bác cả đời làm người bị áp! Cậu đừng trách tớ nha!

Nhìn Tiêu Chiến uống rượu xong, Vương Nhất Bác đã yên tâm, quay sang đạp Quách Thừa, Quách Thừa lập tức ngầm hiểu đứng người lên, tổ chức các trò chơi, Tiêu Chiến sẽ không . . . . . . chơi xúc xắc, Tiêu Chiến sẽ không . . . . . .

Tiêu Chiến chỉ có thể ngồi ở nơi hẻo lánh nhìn Vương Nhất Bác cùng mười cô gái kia chơi, đùa giỡn đến phát high, nghe các cô lớn tiếng hỏi Vương Nhất Bác, anh thật sự không có bạn gái ư? Em làm bạn gái của anh thế nào?

[Edit|Hoàn][Bác Chiến] Đừng động vào anh trai tôiWhere stories live. Discover now