Chương 3

18.7K 1.4K 291
                                    



Niềm vui thắng lợi chỉ kéo dài trong chớp mắt, Tiêu Chiến liền lạnh mặt.

Vương Nhất Bác 14 tuổi đã cao 1m7, đang đứng trước mặt anh cao 1m8, thấp hơn anh một cái đầu. Trên người cậu mặc áo da cùng quần jean bó sát vào chân, mang bảo hộ đầu gối, đứng cạnh thân xe YamahaR3, đối lập với dáng người cao gầy, đơn bạc của cậu.
Tiêu Chiến hít sâu một hơi, bình tĩnh hỏi, "Cậu mặc như vậy để tham gia cuộc thi này sao?"

Vương Nhất Bác hừ một tiếng, quay đầu lấy một chiếc mũ bảo hiểm màu xanh lục ra lau chùi, không thèm để ý tới Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lần nữa hít sâu, tiếp tục hỏi, "Cậu biết thể trọng của cậu bao nhiêu không? Biết cái xe này nặng bao nhiêu không? Cậu có biết nếu không may gặp phải sự cố, chiếc xe này sẽ khiến cậu bị thương nặng hơn không? Hay người đang đua với tốc độ cao bị văng ra khỏi xe đi bao xa cậu có biết không? Cậu có biết . . . . . ."

Vương Nhất Bác nhấc chân đạp thùng dụng cụ sang một bên, khiến cho đồ đạc bên trong bị văng ra ngoài, cắt ngang lời nói của Tiêu Chiến.

"Anh tới đây để khoe khoang rằng anh có học vấn rất uyên bác sao?"

"Tôi tới để nói cho cậu biết, một khi xảy ra chuyện, cậu không chết thì cũng sẽ bị thương."

Vương Nhất Bác nghe vậy sững sờ, rất nhanh đổi sang vẻ mặt trào phúng, hất cằm liếc Tiêu Chiến, "Anh ác độc đến mức này sao? Chạy tới tận đây rủa tôi không may gặp chuyện? Nói cho anh biết, kỹ thuật đua xe của tôi, tên mọt sách như anh không biết được tôi lợi hại thế nào đâu."

Tiêu Chiến bình tĩnh nhìn cậu, "Tôi không nguyền rủa cậu, tôi chỉ không muốn cậu làm ra những việc ngu ngốc."

Vương Nhất Bác không kiên nhẫn đẩy anh một cái, "Tôi làm gì thì liên quan gì tới anh. Cút nhanh đi, đừng cản trở tôi chuẩn bị."

Tiểu tử đang trong thời kỳ phản nghịch quả nhiên khó nhằn! Nói lý lẽ xem ra không được rồi.

Tiêu Chiến xắn tay áo lên, sải bước tới kéo Vương Nhất Bác ra ngoài. Anh không tin! Một đại nam nhân 1m8 như anh giữ không nổi một tên nhóc con! Vương Nhất Bác bất ngờ bị kéo một phát, thiếu chút nữa mất thăng bằng, mũ bảo hiểm cũng rơi theo.

Cậu rất thích chiếc mũ bảo hiểm này, mà lòng yêu thích luôn mang tới sức mạnh. Tiêu Chiến còn chưa kịp cảm thán sức lực của mình, anh đã bị Vương Nhất Bác vì tiếp mũ bảo hiểm kéo ngược về sau.

Mũ bảo hiểm đã bắt được, hai người cùng ngã xuống đất, Tiêu Chiến theo bản năng ôm Vương Nhất Bác, xoay người, chính mình làm đệm lót dưới đất.

Dụng cụ tán loạn dưới đất khi nãy đâm vào tay Tiêu Chiến, đau đến nỗi hai mắt anh tối đen lại.

"Nhất Bác, hôm nay trận đấu hủy bỏ, do trời mưa . . . . . . "

Người bước vào còn chưa dứt lời, trông thấy Vương Nhất Bác bị người ôm vào ngực, còn đang nằm trên mặt đất, vội vàng quay người che mắt, "Thật có lỗi, cái gì tôi cũng không thấy, các người tiếp tục đi."

Người này còn chưa đi xa đã bị tiếng hét giận dữ của Vương Nhất Bác làm cho thân thể chấn động.

"Tiêu Chiến anh có bệnh à . . . !"

[Edit|Hoàn][Bác Chiến] Đừng động vào anh trai tôiWhere stories live. Discover now