CHƯƠNG 74: NHẬT KÍ GÂY SỰ CỦA TIỂU QUẢ NHI

1.6K 27 1
                                    

Bởi vì lần trước Đới Hiến lập quân công nên được điều đến nhậm chức ở trụ sở chính của quân khu thành phố, bắt đầu đi làm tan làm giống như công chức bình thường, đối với chuyện này, Tôn Cẩn bày tỏ rất hài lòng, không yêu cầu Đới Hiến chuyển nghề nữa. Còn Đinh Tam Tam sau hai tháng hậu sản thì phục chức đi làm, bắt đầu bận rộn cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Trẻ con luôn thay đổi chóng mặt, qua giai đoạn sáu tháng đầu nhốn nháo thì cặp cha mẹ lính mới Đới Hiến và Đinh Tam Tam nhìn chung cũng có thể ứng phó thành thạo. Con gái của bọn họ tên là Đới Kha, tên ở nhà là Tiểu Quả Nhi, là một bé gái vô cùng đáng yêu, bây giờ đang ở giai đoạn vật gì cũng muốn nhét vào miệng.

Bây giờ gia đình bọn họ ở trong biệt thự nhỏ mà Tôn Cẩn tặng, sát vách chính là nhà Đới Quân, người đến thăm tấp nập, từ sáng đến tối công chúa nhỏ đều không cô đơn.

Đinh Tam Tam vừa tan làm thì lập tức chạy về nhà, còn chưa vào cửa đã nghe thấy tiếng cười khanh khách của con gái, khóe miệng cô cong lên, đi nhanh vào nhà.

"Tam Tam về rồi à?" Mẹ Đinh chú ý tới cô đầu tiên, cười đi qua giúp cô cầm túi. Đây là chuyện chưa từng thấy qua, nguyên nhân chính là trong túi của Đinh Tam Tam có khẩu phần lương thực của Tiểu Quả Nhi, bà ngoại chu đáo hiển nhiên là muốn cầm đi xử lí để làm bữa tối cho cháu gái.

Tôn Cẩn đang ngồi trên cái đệm đỡ Tiểu Quả Nhi bò dậy, bà đoan trang lễ độ hơn nửa đời người, còn chưa từng ngồi trên đất như thế này.

"Mẹ, để con, mẹ có mệt không?" Đinh Tam Tam đi tới.

"Mẹ không mệt, con đi làm mệt hơn, con đi nghỉ ngơi đi." Tôn Cẩn cười dịu dàng đỡ cháu gái nhỏ, hoàn toàn không có dáng vẻ mệt mỏi.

Mà bé gái dùng sức nhảy nhót kia còn đang gọi Đinh Tam Tam để tìm sự quan tâm, "A a à à", ý bảo mẹ nhanh để ý tới bé, bé biết đứng rồi.

Đinh Tam Tam mỉm cười, sờ mái tóc mềm mượt của Tiểu Quả Nhi, nói: "Tiểu Quả Nhi giỏi quá."

Đôi mắt to tròn xoe của Tiểu Quả Nhi cực kì giống cô, nhìn vẻ mặt của Tam Tam giống như đang phân biệt xem cô nói đúng hay nói bừa, giống như cô nhóc lanh lợi.

Bé duỗi tay hướng tới chỗ Đinh Tam Tam, muốn bế.

"Quả nhiên càng thích mẹ hơn." Tôn Cẩn ở bên cạnh cười lắc đầu, "Chúng ta chơi với con bé cả ngày, con vừa về thì con bé vẫn làm nũng với con."

Tam Tam sờ mái tóc mềm mại của con gái, cười hỏi: "Bạn nhỏ Đới Kha, con đang làm nũng à?"

Tiểu Quả Nhi vùi đầu cọ xát ở cổ cô, hơi ngứa, ngứa đến tận đáy lòng.

Bên ngoài truyền đến tiếng xe ô tô, ánh mắt Tam Tam sáng lên, bế Tiểu Quả Nhi đi tới cửa sổ sát đất, vừa đi vừa nói: "Có phải ba con về không, chúng ta đi nhìn xem!"

Đúng lúc Đới Hiến dừng xe xong, vừa xuống xe thì chú ý tới hai ánh mắt "nhìn trộm" ở bên cửa sổ, người lớn dịu dàng, người bé ngây thơ. Đinh Tam Tam giơ tay của Tiểu Quả Nhi vẫy vẫy với anh, anh lập tức bị dụ đi vào.

"Tiểu Quả Nhi!" Giọng nói hồn hậu của người đàn ông trầm xuống, độ thừa nhận của Tiểu Quả Nhi với anh rất cao, lập tức xoay người muốn chạy tới chỗ anh, suýt nữa thì Đinh Tam Tam không ôm được.

Hôm Qua Vui VẻWhere stories live. Discover now