CHƯƠNG 33: "MÂU THUẪN" GIA ĐÌNH

1.3K 28 0
                                    

Gạt người là một thói quen rất xấu, ba mẹ bình thường đều sẽ nói như vậy cho chúng ta biết. Đương nhiên, lúc bọn họ nói "Sinh một đứa bé đi, thời điểm đó các con sẽ hạnh phúc hơn" chúng ta cũng không hề nghi ngờ là gạt người.

Đinh Tam Tam không biết nói dối lắm, cho nên từ nhỏ đến lớn chuyện mà cô không hy vọng ba mẹ biết thông thường sẽ lựa chọn im lặng không nói. Lời nói dối "thiện ý" lần này do cô dựng lên, cô cũng rất muốn phụ trách tới cùng.

"Dạ, vâng, ngày mai con sẽ đi gặp bác sĩ Lưu, Đới Hiến ạ? Anh ấy cũng sẽ đi."

Đinh Tam Tam cúp điện thoại của Tôn Cẩn, nói với Đới Hiến đang chơi game ở bên cạnh: "Ngày mai anh có sắp xếp gì không?"

"Không có."

"Anh cẩn thận suy nghĩ lại một chút."

Đới Hiến ấn xuống phím tạm dừng, cười hỏi: "Nếu như em dự định làm chút ẩn ý gì đó ở trên người anh, vậy e rằng em phải thất vọng rồi."

Đinh Tam Tam ném điện thoại xuống, hai tay để ở trước ngực, "Ồ?"

Đới Hiến đứng dậy, ôm chặt eo của cô, sau khi kết thúc nụ hôn sâu ướt át kéo dài, nói: "Sắp xếp của anh chính là trước sau thực hiện chuyển động tròn [1] xung quanh em, trong vòng bán kính ba mét."

[1] Chuyển động tròn: là chuyển động quay của một chất điểm trên một vòng tròn, một cung tròn hoặc quỹ đạo tròn.

"Chuyển động tròn? Anh nói là chuyển động của pít tông [2] à." Đinh Tam Tam nằm ngửa ở trên chỗ tựa lưng của ghế sofa, thở không đều đặn, thất bại trong chớp mắt.

[2] Chuyển động của pít tông: chỗ này ẩn ý của Đinh Tam Tam là việc chuyển động vào ra của việc XX :v

Đới Hiến: "..."

Một người vợ vô cùng gợi cảm biết kể truyện cười đồi trụy, anh... kiếp trước là cứu vớt hệ ngân hà sao?

...

Mười giờ sáng, Đinh Tam Tam và Đới Hiến đúng hẹn xuất hiện ở bên trong phòng làm việc của bác sĩ Lưu. Sau khi làm xong kiểm tra mẫu, trứng và tinh trùng đều không có vấn đề, khỏe mạnh vô cùng, bọn họ hoàn toàn có thể thử kỹ thuật sàng lọc gen, thông qua ống nghiệm có được đứa bé khỏe mạnh.

"Hai cháu, hình như không vui vẻ với kết quả này lắm?" Bác sĩ Lưu nghi hoặc nhìn hai người.

Đới Hiến dùng ngón tay bóp bóp sống mũi, nói: "Cháu và vợ cháu vốn có dự định DINK, cho nên đối với kết quả như vậy thì có nên vui không ạ."

Bác sĩ Lưu vốn là hiểu rõ, sau đó tiếp tục nghi ngờ: "Vậy sao hai cháu còn đến nơi này?"

"Tìm chú hẹn trước là mẹ cháu." Đới Hiến giải thích.

"Tôi hiểu rồi." Bác sĩ Lưu nháy mắt, hết sức rõ ràng tình cảnh của hai người này.

"Cháu không muốn tổn thương tấm lòng mẹ cháu, cho nên đành phải đi chuyến này, chiếm dụng thời gian của chú thực sự ngại quá." Đới Hiến nói.

Bác sĩ Lưu khoát tay, nói: "Tôi biết ở quốc gia chúng ta dưới tình huống như vậy, con đường phải đi của vợ chồng muốn kiên trì DINK là rất gian nan, không cần nói xin lỗi, tôi có thể hiểu được."

Hôm Qua Vui VẻDove le storie prendono vita. Scoprilo ora