Chapter 17: Nơi tốt hơn để nàng thuộc về

130 11 5
                                    

Khói đen tràn vào trong hang động lơ lửng dưới chân của Sooyeon, nàng ngạc nhiên lùi lại vài bước. Trước đây hình như nàng đã từng gặp qua làn khói kỳ lạ này, là lúc nàng và Yuri ở dưới Hạ Giới và đã bị một hắc y nhân chặn đường truy sát. Vội vàng chạy ra ngoài, Sooyeon cố gắng tìm kiếm những người còn lại.

- Hyomin, ngươi đâu rồi?

Khói đen ngày một nhiều, chẳng mấy chốc đã bay ngang đến ngực của nàng như muốn nuốt chửng lấy cả cơ thể. Sooyeon không thể tìm thấy được đường ra, cứ mỗi bước chân nàng đi đều như bị một bàn tay giữ lại. Nàng hét lớn tìm người cứu giúp nhưng đáng tiếc không một tiếng đáp lời nào cất lên. Khói đen dần vượt quá đầu của nàng, nó đưa Sooyeon chìm vào một màu đen tĩnh mịch. Xung quanh nàng tối đen như mực, không khí bị rút hết khiến nàng không thể thở được và dần lịm đi.

Không biết nàng đã bất tỉnh bao lâu cho đến khi tỉnh lại thì Sooyeon thấy mình đang nằm giữa một cung điện to lớn nhưng chẳng giống như ở Thiên Cung hay Hoàng Cung, nơi này chủ đạo là màu đen huyền bí ẩn, được thắp sáng bởi những ngọn đuốc đang cháy tí tách dọc theo những cây cột khổng lồ. Từng nét chạm trổ trên những phiến đá thạch anh vừa oai phong lại vừa rùng rợn. Sooyeon ngước mắt lên cao thì chợt nhìn thấy một người mặc hắc bào, đeo một chiếc mặt nạ hình bán nguyệt trông rất quen thuộc. Chính là kẻ trước đây đã truy sát nàng và Yuri, kẻ ấy ngồi chiễm trệ trên chiếc ngai bạc, sáng chói lên trong không gian tối màu. Sooyeon chống tay đứng dậy, cẩn trọng đối mặt với kẻ nguy hiểm kia.

- Ngươi là ai? Vì sao lại bắt ta?

- Ta là Quỷ Vương, ta bắt nàng vì muốn giúp đỡ nàng. - Nụ cười nhếch môi của Quỷ Vương tràn đầy vị nguy hiểm.

- Giọng của ngươi... Chẳng lẽ là... - Sooyeon ngờ ngợ, nàng không dám đoán dù rằng đã nghĩ ngay đến hình ảnh của một người trong đầu.

- Phải, ta là bằng hữu của nàng, Im Yoona. - Quỷ Vương tháo mặt nạ xuống để lộ khuôn mặt của mình, vẻ mặt ngây thơ này quá hoàn hảo để che giấu thân phận đặc biệt của cô ta.

Mặc dù sự thật đang ở trước mắt nhưng Sooyeon vẫn không thể tin được, những gì Yoona cho nàng thấy trước đây chính là một nữ tử ngây ngốc, anh hùng rơm hay ba hoa về bản thân. Thậm chí Hyomin còn không thể nhìn ra được một chút yêu khí nào từ Yoona. Những tưởng rằng cô ta yếu đuối chẳng có gì đáng ngại nhưng nào ngờ lại là một kẻ mạnh sánh ngang với các thượng thần. Ngày ấy khi đụng mặt Quỷ Vương nàng và Yuri chỉ còn cách tháo chạy, lúc đó nàng hoàn toàn không phải đối thủ của cô và hiện nay cũng thế.

- Mục đích của ngươi là gì?

- Ta đã nói rồi, ta chỉ muốn giúp nàng thôi. Chúng ta giống nhau, điều khác biệt duy nhất đó là ta không bị Mộc Thần che mắt như nàng. - Lời nói của Yoona nhẹ như gió, không một chút đe doạ nhưng lại khiến người ta phát run.

- Sư phụ của ta thì liên quan gì đến ngươi?

- Hình như nàng nhầm rồi, cô ta không còn là sư phụ của nàng nữa. Mộc Thần đã đuổi nàng đi, bằng một cách tuyệt tình nhất.

Lời nói như dao sắc cứa vào tim của Sooyeon khiến nàng vừa giận vừa đau. Sooyeon giương đôi mắt dần ửng đỏ lên nhìn Yoona, hai bàn tay của nàng nắm chặt lại đến trắng bệt cả những đầu ngón tay. Nhưng Quỷ Vương xem ra lại rất bình thản, nhẹ nhàng gieo vào tai nàng những ngôn từ sắc bén.

[LONGFIC] Cửu Vĩ Hồ Vương | Yulsic |PG-15| Subin | FULLWhere stories live. Discover now