Chapter 11: Vạn Hoa Cung

389 30 5
                                    

Chapter 11: Vạn Hoa Cung

Rất nhiều loài sinh vật to lớn có cánh như chuồn chuồn bay thẳng lên Thiên Giới, đi đến đâu chúng gây ra tiếng ồn và phá hủy mọi thứ đến đó. Sooyoung cùng thiên binh thiên tướng ngăn cản bọn chúng lại nhưng với số lượng lớn và cách di chuyển bầy đàn như vũ bão chẳng mấy chốc mà những sinh vật đó đã phá được trận đồ do Phong Thần bày ra.

Sau khi hay tin Yuri liền tức tốc đến nơi giao tranh, nhìn thấy cảnh tượng này khiến cô không khỏi chùng bước. Mộc Thần quay sang bên cạnh nhìn vào Sooyeon và dặn dò:

- Con dùng hồ lô theo ta thu phục bọn yêu quái này. Chỉ cần bọn chúng bị ta đánh qua sẽ yếu đi, lúc đó với pháp lực của con có thể bắt được bọn chúng.

Được sư phụ giao nhiệm vụ nên Sooyeon cảm thấy bản thân rất có giá trị. Nàng liền giữ chặt Hồ Lô Ly trong tay chuẩn bị ứng chiến. Mộc Thần nhún nhẹ một cái đã bay lên cao hút rồi đột nhiên hàng ngàn dây leo không biết từ đâu mọc ra đâm xuyên qua đàn yêu quái và đan lại với nhau. Điều này làm đám sinh vật kia hoảng sợ và bị vướng vào lưới dây leo do Mộc Thần tạo ra. Từng đợt yêu quái khi bước qua làn sương màu xanh lục do những loài hoa phun ra thứ mật kì lạ đều trúng độc mà chết. Ngay tức khắc Sooyeon niệm chú cho Hồ Lô Ly hóa to và hút bọn chúng vào bên trong.

Nhưng hết đàn này rồi đến đàn khác tràn lên Thiên Giới, bọn chúng bay rất nhanh và có bộ răng nanh nhọt hoắt có thể cắt xé bất kì thứ gì. Một đàn yêu quái bay vòng ra phía sau Sooyeon rồi tấn công nàng với tốc độ chóng mặt, nàng mới chỉ đưa mắt nhìn thì bọn chúng đã đến sát gần bên. Lúc này một lực đạo vừa đủ đem nàng nằm vào trong lòng ấm áp và mềm mại. Sooyeon vài khắc sau mới nhận ra là sư phụ đã cứu mình nhưng sư đồ bọn họ lúc này đã nhảy khỏi Thiên Giới và rơi thẳng xuống chín tầng mây. Phía trên bọn yêu quái vẫy cánh chúi xuống đuổi theo. Nàng sợ hãi nhưng cùng lúc cũng cảm thấy an toàn trong vòng tay của sư phụ. Bọn họ cứ thế rơi xuống, bàn tay của Yuri ôm lấy phía sau gáy nàng, giữ nàng thật chặt vào trong lồng ngực, đem thân mình xoay xuống phía dưới để nàng nằm bên trên và cũng cùng lúc xem được bọn yêu quái đang đuổi đến đâu. Tiếng gió sượt qua tai nghe vù vù rất ồn ào đến nỗi không còn âm thành nào khác có thể lọt vào tai. Vậy mà nàng vẫn cảm nhận được sự rung lên trong lồng ngực của cô đang áp sát vào tai nàng.

- Đừng sợ, ôm chặt lấy ta.

Có lẽ là sư phụ nói ra những lời này, nàng mặc dù nghe không rõ nhưng bất giác hai tay vẫn vòng qua eo của cô và siết lại, mặc kệ cho nỗi sợ tràn vào tâm trí.

Yuri dùng một tay còn lại tạo kết giới, rễ cây đâm ngang đâm dọc tạo thành một cái lồng tóm gọn hết đám yêu quái đang truy đuổi bọn họ. Hai cơ thể đột ngột dừng lại giữa không trung, Yuri nâng Sooyeon lên theo tư thế đứng rồi vẫn ôm nàng bay trở lại lên Thiên Giới.

Nàng bị sự mạnh mẽ xen lẫn dịu dàng của cô hấp dẫn, thần trí lâu như vậy vẫn chưa thể ổn định lại. Hai cánh tay của nàng cũng không muốn rời vòng eo thon thả của Mộc Thần, ôm chặt cô đến mức khó thở. Yuri đặt nàng đứng trên một đám mây rồi gỡ cánh tay của nàng ra khỏi cơ thể mình, lúc này Sooyeon mới nhận ra nàng đã quá thất lễ.

[LONGFIC] Cửu Vĩ Hồ Vương | Yulsic |PG-15| Subin | FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ