Chapter 8: Hoàng cung hoa lệ

428 31 20
                                    

Chapter 8: Hoàng cung hoa lệ

Thời gian Sooyeon làm ở y quán cũng đã hơn ba tháng. Kể từ ngày phát sinh chuyện giữa Yuri và nàng thì mỗi lần bọn họ đụng mặt đều rất khó nói chuyện tự nhiên. Mặc dù nàng đã cố gắng tỏ ra như không có chuyện gì nhưng thái độ của Yuri vẫn trước sau như một chính là thừa nhận chuyện đêm đó.

Tuy rằng ngoài nàng và cô ra không ai biết bí mật này nhưng Sooyeon cứ có cảm giác trước sau gì cũng bị lộ. Kwon Joon Hyeok thường xuyên quan tâm quá mức đến nàng, những lúc như vậy ánh mắt của Yuri có phần không vui nhưng ngoài mặt lại tỏ ra ủng hộ bọn họ. Làm vậy là để chọc tức nàng sao?

Sooyeon cứ nghĩ mãi nên đến cả việc soạn thuốc cũng không chuyên tâm. Nhưng hôm nay y quán có một người lạ đến. Giọng nói và dáng vẻ này nam không ra nam, nữ không ra nữ, người như vậy chắc hẳn là hoạn quan trong cung rồi. Bên ngoài còn có năm bảy người đi theo, nhìn qua cũng biết là binh lính dưới trướng của ông ta.

- Ta muốn gặp Kwon đại phu.

Người này thấy nàng gần đó đang phân loại thuốc nên tiện miệng hỏi. Y quán này là của Joon Hyeok nên nàng mặc định người ông ta muốn gặp là ca ca của Yuri.

- Bên kia. - Nàng chỉ qua Joon Hyeok.

- Không phải, ta muốn gặp nữ đại phu họ Kwon cơ. - Ông ta lắc đầu.

Quả thật y quán này là của Joon Hyeok nhưng người trực tiếp chẩn trị mới là Yuri. Ai cần chữa bệnh thì đều đến đây đòi gặp cô, chỉ là thường ngày cũng có vài người đến đòi tiền chi phí linh tinh thì lại muốn gặp Joon Hyeok, nàng lại nghĩ hắn nợ ông ta nên mới chỉ luôn Joon Hyeok cho tiện.

- Là cô nương bên kia.

Sooyeon chỉ tay qua phía góc nhà, nơi đó Yuri đang ghi chép thuốc thang. Y bước nhanh chân lại gần, gương mặt không giấu nổi vẻ gấp gáp. Nàng từ bên này vẫn loáng thoáng nghe được giọng nói của ông ta.

- Ta từ kinh thành đến đây thỉnh cô nương đến trị bệnh cho một người.

- Kinh thành không hề thiếu đại phu cớ sao lại đến thị trấn nhỏ này mời một lang trung tầm thường như ta? - Yuri ngạc nhiên hỏi.

- Thật sự tất cả các đại phu nổi tiếng đều đã đến trị bệnh cho chủ tử nhà chúng ta nhưng không thuyên giảm. Mong cô nương mở lòng cứu người.

Một kẻ sang trọng như vậy mà cũng cúi đầu cầu xin Yuri thì hẳn là chủ tử của ông ta không phải người tầm thường rồi. Nghĩ như thế nhưng Sooyeon không can thiệp đến quyết định của Yuri, nàng chỉ lẳng lặng dỏng tai lên nghe ngóng.

- Trị bệnh là điều ta nên làm nhưng y quán rất nhiều việc. - Yuri lưỡng lự.

- Muội cứ đi đi, ở đây ta lo liệu được. - Kwon Joon Hyeok cười nói.

Nghe ca ca nói vậy Yuri cũng yên tâm phần nào. Cô nhìn qua Sooyeon, ánh mắt chậm lại sau đó mới đứng dậy bước đi.

- Ta chuẩn bị một chút rồi sẽ đi cùng ông.

Ở bên này nàng đương nhiên nghe rõ liền lập tức chạy theo cô vào trong. Mặc kệ Yuri có cho hay không nàng nhất định đi cùng cô.

[LONGFIC] Cửu Vĩ Hồ Vương | Yulsic |PG-15| Subin | FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ