Chapter 4: Thu phục mãng xà

386 33 13
                                    

Chapter 4: Thu phục mãng xà

Nơi Thiên Cung nguy nga tráng lệ, chỉ có Mộc Thần và Phượng Hoàng đang tiếp chuyện cùng Thiên Đế. Phượng Hoàng đã xuất hiện từ thời thượng cổ, là thánh vật của đất trời, thân phận cao quý. Lần này Phượng Hoàng ra mặt cũng là có việc quan trọng.

- Thiên Đế, ngài không thể phế thái tử. - Yuri can ngăn.

- Nhưng nó quá bướng bỉnh rồi. Nó dám cả gan đến Bạch Hổ tộc từ hôn. - Thiên Đế vẫn chưa nguôi cơn giận.

- Ý ngài như thế nào hả Phượng Hoàng. - Yuri quay sang vị thần cao quý chờ sự đồng tình.

- Ta tưởng các ngươi gọi ta đến đây để dự yến chứ.

Hyoyeon tròn mắt ngạc nhiên, rõ ràng là cô ấy chẳng để ý gì đến câu chuyện quả. Phượng hoàng này vẫn cứ cười ngây ngốc như thế.

- Ta thấy Taeyeon từ hôn cũng không phải là không tốt. Ta hiện tại ngoài lông ra thì không có gì làm quà cưới đâu. - Hyoyeon lắc đầu.

- Ngài sao lại cứ không nghiêm túc thế hả? - Thiên Đế khổ sở ra mặt.

- Ta rất nghiêm túc, chỉ là da mặt của ta qua mấy vạn năm đã biến thành vui vẻ thế này. Thật ra đó là nếp nhăn đó. - Hyoyeon chỉ chỉ vào mặt của mình.

- Chi bằng Thiên Đế đưa ra hình phạt cho Thái tử, cho ngài ấy tự kiểm điểm. Nếu lúc này mà phế truất ngài ấy, chúng tiên đều sẽ dị nghị. - Mộc Thần đưa ra giải pháp.

Thiên Đế gật đầu suy nghĩ còn Phượng Hoàng vẫn giữ nét mặt vô ưu vô lo như cũ. Yuri biết Hyoyeon ngoài mặt là thế nhưng thật ra là một vị thần tinh thông tất cả. Những gì Phượng Hoàng nói giá trị còn hơn cả ngàn cuốn sách.

- Vậy các ngài xem ta nên phạt nó bằng cách nào đây? - Thiên Đế xuống giọng hỏi.

- Ta có ý này... - Phượng Hoàng ghé vào tai Thiên Đế thủ thỉ.

Mộc Thần bật cười vì hai người bọn họ tuy thân phận cao quý nhưng tính cách lại như trẻ con. Đặc biệt là Phượng Hoàng, chẳng ai biết được tuổi của vị thần này, chỉ biết là kể cả thần tiên nếu gặp Hyoyeon thì phải cung kính hai chữ "Thượng thần".

Thiên Giới thỉnh thoảng lại có thị phi cho cuộc sống của thần tiên không nhàm chán, cung nữ trên thiên đình cũng có dịp để bàn tán sôi nổi. Lại vì thế mà không ít chuyện của Thiên Giới lọt đến tai người trần. Nhắc đến đây Yuri chợt nhớ đến đồ đệ của mình. Sau khi nói chuyện xong với Thiên Đế và Phượng Hoàng, cô tức tốc đến Hạ Giới.

Trong lúc Yuri không có mặt, Sooyoung và Sooyeon đã bước chân vào Thanh Hoa lâu. Phong Thần là người có kinh nghiệm, cô đã giúp Sooyeon cải nam trang cho giống các khách nhân ở đây.

Nơi này đông đúc, lại hòa quyện mùi son phấn cùng men rượu thật khiến người ta có cảm giác không tỉnh táo. Phía trên gác lầu là một mỹ nhân đang chơi đàn, tách biệt với không gian là những cặp nam nữ quấn quít bên nhau đến nóng mặt.

Sooyeon đang còn bận quan sát thì đã có hai vị cô nương ngả vào lòng với phong thái lẳng lơ.

- Vị công tử này là lần đầu đến đây sao? Đừng ngại, chúng em sẽ hầu hạ ngài thật tốt. - Các cô nương ấy khi cười còn lấy khăn tay che mặt nửa e thẹn nửa suồng sã.

[LONGFIC] Cửu Vĩ Hồ Vương | Yulsic |PG-15| Subin | FULLΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα