(4242-4277) Group chat

3.8K 87 72
                                    

Chương 4242: Vì tình.

Quá cầu lạnh!

Ninh Thư gắt gao bọc thảm lông, thủ đoạn miệng vết thương động một chút đều đau, dùng một cái tay khác run run rẩy rẩy mà quấn quanh băng vải.

Ai, gần nhất liền gặp được loại chuyện này, thân thể này đã không có linh hồn, một mảnh cô quạnh.

Ở tự sát thời điểm, nguyên chủ đại khái đã tâm như tro tàn, cho nên linh hồn một chút lưu luyến đều không có liền rời đi thân thể.

Hơn nữa trên cổ tay như vậy nhiều vết đao, một lần không thành công, lại liên tục cắt.

Ninh Thư nhe răng, đối chính mình cũng thật tàn nhẫn a, nói như vậy, một lần không thành công, lại cắt mấy đao.

Ninh Thư hiện tại lãnh đến không được, đem điều hòa độ ấm khai phi thường cao, cũng vô pháp ấm áp thân thể của mình, cả người đều không tốt.

Băng gạc thượng thấm một ít vết máu, miệng vết thương đã không còn đổ máu, Ninh Thư gian nan mà bộ quần áo quần liền đánh cấp cứu điện thoại, nói chính mình thủ đoạn đang ở đổ máu, lập tức muốn cẩu mang theo, nói địa chỉ, nói cho bệnh viện chính mình nhóm máu, làm cho bọn họ mang theo huyết túi, chính mình yêu cầu truyền máu.

Thực mau, xe cứu thương liền gào thét mà đến, Ninh Thư chỉ là đứng dậy mở cửa chính là thở hồng hộc, trên mặt đã không có một chút người sắc, giống thi thể giống nhau.

Cứu hộ nhân viên chợt vừa thấy đến, còn tưởng rằng là xác chết vùng dậy.

Ninh Thư bị một trận lăn lộn, mu bàn tay thượng trát thượng truyền dịch túi, còn có máu túi, thô ráp mà kiểm tra rồi một chút Ninh Thư thân thể.

Phát hiện Ninh Thư trong thân thể máu đã thấp hơn bình thường đáng giá, theo lý thuyết, nhân thể trung huyết lượng thấp tới rồi một số giá trị, liền sẽ lâm vào cơn sốc tử vong.

Một lần mất máu vượt qua trong cơ thể huyết lượng 30%(1200—1500 ml ) trở lên, sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh.

Nàng không có chết, còn có thể gọi điện thoại tự cứu, có điểm ngưu X.

Ninh Thư thực mau bị đẩy mạnh bệnh viện, bởi vì truyền dịch truyền máu, cảm giác trên người không có như vậy lạnh.

Hô một hơi, cuối cùng là nhặt về một cái mạng chó, bằng không chính là xuất sư chưa tiệp thân chết trước, cái gì đều còn không có làm.

Ninh Thư nằm ở trên giường bệnh, tâm tình thực bình tĩnh, an tĩnh dưỡng thương, có chuyện gì chờ đến thân thể khỏe mạnh về sau lại làm.

Nề hà, thế giới chính là như vậy đồ phá hoại, Ninh Thư an an tĩnh tĩnh chữa thương thời điểm, liền có người đáng ghét xuất hiện.

Nhìn trước mặt đầy mặt đậu hố mặt, bên ngoài mặt trời lên cao làm cho hắn trên mặt có chút dầu mỡ, thô to lỗ chân lông phiếm du quang.

Ninh Thư đó là ai, đó là nhìn quen mỹ nhân, sao vừa thấy như vậy bình phàm bình thường lại còn có có điểm đáng khinh nam nhân, tức khắc cảm giác tương đương mà không khoẻ.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýOnde histórias criam vida. Descubra agora