(121-195) Thịt văn nữ chủ chịu không nổi

3.7K 60 56
                                    

Chương 121: Đặc thù nhiệm vụ

Vì mao là 2333, Ninh Thư đối cái này 2333 danh hiệu phi thường không thích, vốn tưởng rằng kết thúc thực tập kỳ, liền có thể thoát ly đánh số 2333 danh hiệu, nhưng là tới cái hệ thống tự xưng 2333, làm Ninh Thư có loại muốn hộc máu.

"Đánh số 2333 vì ngươi phục vụ, từ nay về sau 2333 chính là người chơi chuyên chúc hệ thống, 2333 yêu cầu toàn phương diện vì người chơi phục vụ, bao gồm người chơi tinh thần trạng thái, người chơi không cao hứng thời điểm phụ trách hống người chơi cao hứng, người chơi cao hứng thời điểm muốn bồi người chơi cùng nhau cao hứng, phụng hiến chính mình hết thảy tới trợ giúp người chơi hoàn thành cho rằng."

Ninh Thư:...

Vì cái gì có loại dự cảm bất tường, nàng tình nguyện muốn cái kia lạnh như băng hệ thống, cũng không muốn muốn cái này không thể hiểu được hệ thống.

Ninh Thư xoa xoa cái trán, nói: "Cái kia, cái kia 2333..."

"Người chơi có cái gì yêu cầu sao?" 2333 vội vàng nói, liền cùng tiểu công nhân bức thiết muốn ở lão bản trước mặt xoát tồn tại cảm, xoát hảo cảm.

"Liền trước cho ta giải thích một chút tình huống đi." Ninh Thư nói.

"Tình huống như thế nào?" 2333 hỏi.

"Ta hiện tại là chính thức người chơi, ta muốn biết người chơi khác tình huống." Ninh Thư áp xuống trong lòng táo bạo, hoa một vạn nhiều tích phân đổi như vậy một cái mặt hàng, Ninh Thư trong lòng thật sự thực nghẹn khuất.

Tựa hồ là cảm giác được Ninh Thư không rất cao hứng, 2333 vội vàng nói: "Người chơi hiện tại tạm thời không có quyền hạn biết người chơi khác tình huống."

"Ta đây có thể biết được cái gì?" Ninh Thư nghiêng con mắt hỏi.

"Có thể biết được nhiệm vụ của ngươi, cùng hệ thống khởi nguyên." 2333 nói, "Người chơi có thể bị lựa chọn nguyên nhân là linh hồn so với người bình thường cường đại, có thể thừa nhận không gian truyền tống đối linh hồn thương tổn, người chơi công tác chính là thế oán khí rất lớn, dâng ra linh hồn của chính mình hoặc là quan trọng đồ vật người nghịch tập chính mình nhân sinh."

"Người chơi tác dụng chính là tu bổ Vị Diện, tu bổ thế giới tu bổ thợ." Hệ thống 2333 nói.

Ninh Thư gật gật đầu, nói: "Ta hiểu được."

"Đúng rồi, có hay không có thể tu luyện linh hồn bí tịch, ta cảm giác ta linh hồn vẫn là quá yếu." Linh hồn loại đồ vật này đương nhiên là càng cường đại càng tốt a.

"Có a, nhưng là người chơi không có tích phân, không thể đổi." 2333 nói.

Nima, thật sự hảo tưởng bóp 2333 cổ làm nó đem tích phân nhổ ra, cảm giác cái này hệ thống cũng chả làm được cái mẹ gì, râu ria!

"Đúng rồi, ngươi trông như thế nào, ra tới làm ta xem xem." Ninh Thư nói.

"Báo cáo người chơi, ta cũng không có thật thể, ta là cái này không gian đầu não." 2333 nói.

Thảo, còn muốn đánh nó một đốn xuất khí đâu.

"Đúng rồi, trở thành chính thức người chơi sẽ có một cái đặc thù nhiệm vụ, tới giám định người chơi thuộc về cái gì làm việc phong cách, về sau 2333 ở an bài nhiệm vụ thời điểm, tận lực phù hợp người chơi tính cách." 2333 nói.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýWhere stories live. Discover now