(3786-3808) Si nữ

2.7K 70 58
                                    

Chương 3786

Ninh Thư cảm thấy nhiệm vụ này, chính mình đã hết tâm lực.

Người ủy thác tình huống chính là tưởng lưỡng toàn, lại không có lưỡng toàn thực lực, cảm xúc lại cực kỳ không ổn định, áp lực đại, không thể tưởng được biện pháp.

Rất nhiều băn khoăn.

Đổi làm là Ninh Thư như vậy một cái người ngoài cuộc, không có gì cảm tình ràng buộc, cùng sẽ không có cố kỵ mặt khác cái nhìn cùng cảm tình.

Càng sẽ không tưởng làm như vậy có thể hay không đắc tội với người, có thể hay không để cho người khác không vui linh tinh.

Nếu bởi vì chính mình, không có thể cứu ba ba nên làm cái gì bây giờ.

Ninh Thư liền rất không sao cả.

Nhiệm vụ này nàng làm lên dễ dàng, chính là đang ở trong đó người, giống như ở vũng bùn bên trong, vô pháp nhúc nhích, càng nhúc nhích liền càng lún càng sâu, cuối cùng không đỉnh.

Nhân tế quan hệ, thân nhân tình cảm, là gắn bó một người sinh hoạt, là dây thừng có thể cứu người, cũng có thể lặc chết người.

Nếu bởi vì Trần ba sự tình, đối phương cho nàng linh hồn chi lực thiếu, Ninh Thư cũng là không có biện pháp.

Sinh lão bệnh tử hoàn toàn không có biện pháp.

Ninh Thư thân hình nhoáng lên, rời đi Trần Lệ Hồng thân thể, sau đó lại bị bách dung nhập một khác khối thân thể bên trong.

Một trận không khoẻ lúc sau, hoàn toàn dung nhập trong thân thể, mở to mắt, nhìn đến chính là hiện đại phong cách phòng.

Ân, là hiện đại vị diện, còn có thể.

Hiện đại sinh hoạt tóm lại muốn so cổ đại sinh hoạt thoải mái.

Ninh Thư bắt đầu tiếp thu cốt truyện, người ủy thác kêu Vinh Tĩnh Bạch, hiện tại là cái sinh viên, gia đình điều kiện chính là khá giả sinh hoạt, trong nhà có cái đệ đệ.

Kỳ thật đây là một cái yêu thầm ám ra bệnh chó dại chuyện xưa, yêu thầm thành si chuyện xưa.

Hồ Minh Húc là hội trưởng Hội Học Sinh, trong trường học là nhân vật phong vân, diện mạo văn nhã đẹp, đánh đến một tay hảo bóng rổ, mỗi khi ở sân bóng thượng rơi mồ hôi thời điểm, đều có thể khiến cho nhất bang nữ sinh thét chói tai.

Phảng phất trăm ngàn sủng ái tại một thân thiên chi kiêu tử, trong nhà có tiền còn như vậy soái, quả thực chính là nữ sinh cảm nhận trung bạch mã vương tử.

Vinh Tĩnh Bạch tên này nghe dễ nghe, trên thực tế Vinh Tĩnh Bạch lớn lên cũng không phải thật tốt xem, mặt bộ cốt cách đại, làm cho Vinh Tĩnh Bạch căn bản là không có khả năng đi bàn tay đại mặt ngoan ngoãn lộ tuyến.

Nếu cốt cách đại, kỳ thật có thể đi đại khí khí chất lộ tuyến, nhưng vấn đề là, Vinh Tĩnh Bạch lớn lên có chút hắc, ước chừng là khi còn nhỏ không thế nào chú ý, đại mùa hè, trực tiếp ở độc ác dương quang hạ chạy như điên.

Dù sao đó là không thể truy thệ thanh xuân.

Một bạch che ba xấu đó là không thế nào khả năng.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýWhere stories live. Discover now