(2972-3047)

6.4K 86 196
                                    

Chương 2972: Tiến vào.

Linh Hồn Châu loại đồ vật này nếu là có đôi có cặp xuất hiện, kia hơn phân nửa không phải Linh Hồn Châu.

Linh Hồn Châu hình thành điều kiện tương đương hà khắc, đã nếu là sinh linh thế giới, lại muốn cũng đủ âm khí, âm khí nhiều, đó chính là thế giới này ác quỷ nhiều.

Người đã chết lúc sau, ở trước tiên liền sẽ tiến vào luân hồi thế giới, cho nên một cái thế giới có rất nhiều linh hồn, này vốn dĩ liền không hợp lý.

Thưởng thức hai viên hạt châu, Ninh Thư tiến vào bên trong đi xem xét.

Ninh Thư thực dễ dàng liền tiến vào hạt châu, xem ra cái này phù thuỷ thiết trí chính là dễ dàng tiến không dễ dàng ra hình thức.

Thế giới này thực tối tăm, sao vừa thấy, cư nhiên có điểm giống luân hồi thế giới cảm giác.

Rất nhiều đáy biển sinh vật linh hồn du đãng, như vậy mỹ nhân ngư chính là cái này tối tăm thế giới một mạt lượng sắc, cái đuôi thượng vảy phi thường xinh đẹp, đặc biệt lóe sáng, mặt có đẹp.

Ninh Thư lại muốn là đem này đó mỹ nhân ngư lộng tới chính mình luân hồi thế giới đi, phỏng chừng có thể đem luân hồi thế giới nhan giá trị đề cao một cái cấp bậc.

Ninh Thư click mở hắc động, làm này đó linh hồn tiến vào trong hắc động, bởi vì sẽ mỹ nhân ngư tiếng kêu, Ninh Thư dẫn đầu cùng có trí tuệ mỹ nhân ngư câu thông.

Mỹ nhân ngư nhìn đến một nhân loại, cư nhiên sẽ bọn họ tiếng kêu, hiện tại làm cho bọn họ tiến vào một cái hắc động, xuất phát từ đối nhân loại sợ hãi cùng cừu hận.

Này đó mỹ nhân ngư cư nhiên một cái đều không có đi vào.

Cảm thấy nhân loại là tới bắt bắt bọn họ, bắt được liền phải làm nhục bọn họ.

Hiện tại Ninh Thư cũng không phải là mỹ nhân ngư tiểu công chúa, đó chính là nhân loại, mỹ nhân ngư ngược lại trốn đến rất xa.

Ninh Thư:...

Hảo sao, khách khí không có gì dùng, vậy chỉ có thô bạo điểm, Ninh Thư trực tiếp dùng dây đằng đem này đó linh hồn cuốn ném vào hắc động, một viên hạt châu linh hồn đều bị ném vào luân hồi thế giới.

Mỹ nhân ngư bị dây đằng bó trụ thời điểm, kia kêu một cái run bần bật cùng sợ hãi, lại còn có phi thường mỹ, làm người nhịn không được tưởng chà đạp a.

Ninh Thư ngừng nội tâm tà ác SM ý niệm.

Chờ thế giới không có linh hồn, Ninh Thư trực tiếp tới một cái thủy mạn kim sơn, liền tính ở nhiều ở chú ngữ, liền tính ở giếng càng thêm một cái nắp giếng, thủy cũng có thể đem nắp giếng đỉnh khai.

Mãn thế giới phát hồng thủy, cùng tận thế giống nhau, phù thuỷ chú ngữ trực tiếp phá, loại này chú ngữ đối linh hồn gông cùm xiềng xích rất lớn, nhưng trên thực tế cùng giấy giống nhau.

Ninh Thư từ hạt châu ra tới, đối đệ nhị khóa hạt châu cũng bào chế đúng cách, không có khách khí, trực tiếp đem này đó linh hồn ném vào luân hồi thế giới, sau đó phá chú ngữ.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýWhere stories live. Discover now