(2370-2409) Toàn thế giới nam nhân đều yêu ta

3.5K 80 127
                                    

Chương 2370: Trợn mắt.

Ninh Thư xuất hiện ở Cửu Cung Sơn tầng thứ nhất, đi trước nhìn xem Lý nhị công tử, thu được một đống phẩm chất tương đối tốt hồn thạch, này đó hồn thạch không chứa linh hồn căn nguyên, chỉ có linh hồn chi lực, cũng không tồi.

Này đó hồn thạch có loại bầu trời rớt tới cảm giác, rốt cuộc chính mình chỉ ra một chút sinh cơ dịch, mặt khác hoàn toàn không cần phải xen vào, còn có hồn thạch lấy, dù sao không tồi.

Phỏng chừng là hồn thạch nhiều, Lý nhị công tử hấp thu không ít hồn thạch bên trong linh hồn chi lực, linh hồn thoạt nhìn cường đại nhiều, rất có triều nàng làm chuẩn sử dụng, có lẽ xuống dưới một lần tới, Lý nhị công tử linh hồn chỉ sợ đều so nàng cường kiện nhiều.

Bất quá Ninh Thư vẫn là nói: "Hấp thu hồn thạch kiềm chế điểm, hồn thạch không thuần tịnh."

"Nga." Nhị công tử chỉ là gật đầu, chưa nói cái gì, Ninh Thư cũng khuyên bảo một câu, Lý nhị công tử muốn thế nào là chuyện của hắn.

Nàng lại vô pháp tinh luyện linh hồn chi lực, ngăn cản Lý nhị công tử làm gì.

Cũng không biết cuối cùng có hay không cái gì di chứng, Ninh Thư dù sao là không dám như vậy trực tiếp hấp thu hồn thạch, rốt cuộc chính mình muốn đi như vậy vị diện, kiến thức sự tình các loại, có tốt đẹp, có đáng ghê tởm, mấy thứ này nhiều ít sẽ đối tâm linh tạo thành nhất định ảnh hưởng.

Nếu lại hấp thu không thuần tịnh hồn thạch, chỉ sợ sẽ làm linh hồn trung mặt trái đồ vật tất cả đều toát ra tới.

Thu hồn thạch, Ninh Thư đang định đi, Lý nhị công tử gọi lại Ninh Thư, Ninh Thư quay đầu lại nhìn hắn, "Còn có chuyện gì?"

"Có thể hay không lại cho ta một chút xanh biếc thủy." Lý nhị công tử vuốt cái mũi hỏi, có lẽ là cường đại nhiều, nhị công tử đối mặt Ninh Thư thời điểm, có nắm chắc nhiều, "Bởi vì gieo trồng thiên tài địa bảo tranh đoạt, hiện tại những cái đó thủy không đủ dùng."

"Không đủ dùng?" Ninh Thư có chút kinh ngạc, "Như thế nào sẽ, ngươi phải biết rằng một giọt thủy, có thể cho một cây cây non biến thành che trời đại thụ, là thuần túy sinh cơ, như vậy đại một lu nhanh như vậy liền dùng xong rồi?"

Tuy rằng nàng đã hoàn thành hai nhiệm vụ, thoạt nhìn thời gian rất dài, nhưng là Cửu Cung Sơn thời gian so bên ngoài chậm nhiều, cho nên, kỳ thật Ninh Thư mới không lâu cho chất lỏng.

"Ngươi muốn nhiều thu thập mấy thứ này, ngươi suy nghĩ nhiều, loại này sinh cơ chi thủy phóng lâu rồi, sinh cơ hoặc là tiêu tán, hoặc là bị mặt khác đồ vật hấp thu." Ninh Thư nhàn nhạt mà nói.

Tuy rằng có Mộc pháp tắc, nhưng là này đó sinh cơ đều là Mộc pháp tắc sinh ra, tuy rằng phía trước sát sâu hấp thu rất nhiều năng lượng, nhưng là không chừng khi nào liền không có.

Ninh Thư cũng không thể như vậy tùy ý tạo tác.

Lý nhị công tử sờ sờ cái mũi, "Ta trong tay xác thật không nhiều lắm, chờ ngươi cái gì có rảnh, lại cho ta một chút."

Ý tứ này là hiện tại không cần.

Ninh Thư ừ một tiếng, xoay người bay đi.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें