(225-254) Hoàng hậu hận

2.2K 63 42
                                    

Chương 225

2333 rất sợ linh hồn Ninh Thư sẽ hỏng mất, người chơi bởi vì làm quá nhiều nhiệm vụ, tinh thần thừa nhận không được, trực tiếp hỏng mất, tự nhiên cũng liền tan thành mây khói.

Cho nên Nhiệm Vụ Giả không riêng muốn hoàn thành nhiệm vụ, còn muốn điều giải chính mình tâm lý, nếu vượt bất quá đi ai đều không có biện pháp.

Có Nhiệm Vụ Giả trở nên thích giết chóc, có Nhiệm Vụ Giả tâm tính thất hành, ỷ vào chính mình năng lực ở nhiệm vụ thế giới giảo phong giảo vũ, trực tiếp làm Vị Diện hỏng mất.

Ninh Thư cảm thấy chính mình làm kiêu, vốn dĩ nên chết người, đạt được cơ hội như vậy, quả thực chính là thiên hạ rớt bánh có nhân sự tình, chỉ cần bảo trì bản tâm, không có gì không qua được khảm.

Ninh Thư ngồi xếp bằng trên mặt đất, bắt đầu hấp thu không gian vật chất tới phong phú linh hồn, tựa như 2333 nói giống nhau, nàng ở một mức độ nào đó tới nói liền tính là Trường Sinh, tuy rằng này đây linh hồn thể tồn tại, đương người nhiệm vụ thất bại tự nhiên chính là thất bại.

Liền tính hiện tại Ninh Thư đã chết, Ninh Thư cũng không có gì tiếc nuối.

"Ninh Thư, ngươi không sao chứ." 2333 triều Ninh Thư hỏi.

Ninh Thư mở to mắt, nghe được 2333 nói, trong lòng ấm áp nói: "Ta không có việc gì, ta thực hảo."

"Hô, này liền hảo, còn tưởng rằng chính mình phải bị ném hồi hồi thu trạm cách thức hóa đâu, làm ta sợ muốn chết." 2333 may mắn mà nói: "Còn hảo ngươi không có việc gì."

Ninh Thư: "..."

Ninh Thư nhắm mắt lại, không hề để ý tới 2333, nỗ lực hút vật chất trong hệ thống không gian, Ninh Thư liền muốn cho linh hồn của chính mình cường đại một ít.

Không biết qua bao lâu, Ninh Thư mở to mắt, trong lòng cảm giác thực nhẹ nhàng, triều 2333 nói: "Chúng ta bắt đầu nhiệm vụ đi."

"Được rồi." 2333 nói xong, Ninh Thư liền cảm giác một trận choáng váng, choáng váng thời gian không có liên tục bao lâu thời gian, Ninh Thư hiện tại linh hồn cường đại rồi, thậm chí có thể rõ ràng cảm giác linh hồn của chính mình dung nhập trong thân thể.

Chờ thích ứng, Ninh Thư bên tai liền nghe được một cái hài tử thanh âm ở nàng bên tai khóc thút thít, trong miệng oa oa mà kêu mẫu hậu mẫu hậu, bên cạnh còn có người khuyên giải đứa nhỏ này, nhưng là đứa nhỏ này vẫn là khóc thực thương tâm.

Ninh Thư mở trầm trọng mí mắt, tròng mắt chuyển động liền thấy được một cái bạch bạch nộn nộn hài tử ghé vào mép giường khóc.

"Hoàng Hậu nương nương tỉnh, nương nương." Hầu hạ ở bên cạnh cung nữ lập tức cao hứng mà nói.

"Mẫu hậu, mẫu hậu." Tiểu nãi bao bắt lấy Ninh Thư tay, một đôi mắt ướt dầm dề mà nhìn Ninh Thư, đem người tâm xem hóa.

Ninh Thư mở miệng an ủi nói: "Mẫu hậu không có việc gì, đừng khóc."

Ninh Thư muốn lên, nhưng là thân thể này thực trầm trọng, lại còn có có hô hấp không thuận cảm giác, ngực ẩn ẩn phát đau.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum