(4130-4162) Hải thuyền

3.4K 77 44
                                    

Chương 4130: Hải thuyền.

Ý thức dung hợp tới rồi bên trong thân thể, ngăn chặn linh hồn bên trong thân thể, khống chế thân thể quyền khống chế.

Còn không có mở to mắt, chóp mũi chứa vòng quanh một cổ mùi tanh của biển, thân ở hoàn cảnh cũng là lung lay, hiển nhiên bọn họ là ở trên thuyền.

Ninh Thư mở to mắt, phát hiện chính mình ngủ ở trong một cái tương đối nhỏ hẹp phòng.

Ninh Thư từ trên giường xuống dưới, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài, mênh mông vô bờ biển rộng.

Ninh Thư một sờ thân thể của mình, phập phồng quyến rũ, cầm lấy bên cạnh bao da, kéo ra khóa kéo, lấy ra hoá trang kính, chiếu một chút, khuôn mặt hình dáng lớn lên có thể, nhưng làn da có chút thô ráp, trang phi thường nùng.

Mắt trang có điểm hoa, Ninh Thư trực tiếp biến thành gấu trúc mắt, còn không có gấu trúc đáng yêu.

Ninh Thư bắt đầu tìm tòi trong đầu ký ức, cái này cô nương là một người mẫu, loại này người mẫu còn không phải cái loại này người mẫu, là một loại xã giao người mẫu.

Tóm lại, bên ngoài tốt nhất nghe, nhưng trên thực tế......

Lần này là một đám phú nhị đại khai du thuyền ra biển chơi, đương nhiên liền phải tìm một đám xinh đẹp nữ hài tử cùng nhau chơi đùa.

Thân thể này cũng là trong đó một viên.

Mặt trên còn có rất nhiều hoạt động giải trí, chờ rời thuyền lúc sau, tự nhiên khẳng định có chỗ tốt, này đó phú nhị đại tùy tay ném tiền cũng rất nhiều, nếu hầu hạ đến hảo, kia càng không cần phải nói.

Đi một chuyến kiếm tiền, có thể là bình thường bạch lĩnh kiếm một năm, thậm chí mấy năm tiền lương.

Ninh Thư giặt sạch một phen mặt, đổ nửa bình nước tẩy trang, một tháo trang sức, Emma, càng không thể nhìn, vẫn là hóa trang bộ dáng đẹp.

Làn da thực sự có điểm kém.

Ninh Thư cầm trong bao các loại bảo dưỡng phẩm, bạch bạch bạch mà vỗ mặt, tuy rằng không có gì trứng dùng, nhưng có tâm lý tác dụng.

Ninh Thư ở bảo dưỡng thời điểm, môn bị người chụp vang lên, Ninh Thư mở cửa, là một cái vênh váo tự đắc nữ nhân, ăn mặc trò chơi lộ, bách hoa hồ, vũ mị thật sự.

Nhìn đến Ninh Thư, khinh thường thượng hạ đánh giá một phen, "Buổi tối Lý thiếu nói muốn cử hành một cái party, ngươi cũng đi theo cùng nhau đến đây đi."

Ninh Thư: "Được rồi."

Trên tòa thuyền này khẳng định sẽ phát sinh sự tình gì, cho nên, muốn đuổi kịp đại bộ đội rất quan trọng.

Hơn nữa, party hẳn là có rất nhiều ăn, một giấc ngủ tỉnh, Ninh Thư bụng có chút đói bụng.

Ninh Thư cẩn thận điều tra ký ức, cái này người mẫu là bọn họ này đàn tiểu người mẫu trung tương đối có tư lịch, đương nhiên cũng rất cao cao ở thượng.

"Ngươi tốt nhất đem chính mình thu thập hảo một chút, ngươi xem ngươi hiện tại, tá trang chính là một cái bà thím già, sách......" Sau đó dẫm lên giày cao gót, lay động sinh tư mà đi rồi.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang