(32-68) Tướng quân ái thôn cô

3.3K 71 21
                                    

Chương 32

Ninh Thư mới vừa điểm là, sau đó lập tức liền cảm giác trời đất quay cuồng, sau đó thình thịch một tiếng ngã quỵ trên mặt đất, đầu hôn não trướng, thiếu chút nữa liền phải nhổ ra.

Từ trên mặt đất bò dậy, nhìn thoáng qua, chung quanh trắng xoá, chính mình lại về tới hệ thống không gian, Ninh Thư thật dài ra một hơi.

Ninh Thư cúi đầu tới thấy được linh hồn của chính mình cư nhiên ảm đạm một ít, vội vàng ngồi xuống hấp thu cái này không gian vật chất tới, tuy rằng không biết là thứ gì, nhưng là có thể làm linh hồn càng thêm lớn mạnh, Ninh Thư ai đến cũng không cự tuyệt.

"Chúc mừng người chơi trở lại không gian." Hệ thống trong không gian vang lên hệ thống lạnh lẽo máy móc thanh âm, Ninh Thư lập tức đứng lên, hỏi: "Vì cái gì ta linh hồn sẽ trở nên như vậy ảm đạm, chẳng lẽ nhiệm vụ còn sẽ tiêu hao linh hồn lực?"

"Người chơi linh hồn quá mức đơn bạc, mới có thể đã chịu nguyên chủ cảm xúc ảnh hưởng." Hệ thống giải thích, thanh âm máy móc.

"Như vậy có biện pháp nào có thể tăng cường linh hồn?" Ninh Thư lại hỏi, Ninh Thư có dự cảm, như vậy xuyên qua thế giới, đối linh hồn tiêu hao là rất lớn, nếu không lớn mạnh linh hồn, linh hồn sớm hay muộn sẽ bị tiêu hao xong.

"Thương trường có lớn mạnh linh hồn dược tề, cũng có tu luyện linh hồn bí tịch, hiện tại ngươi không có tư cách mở ra thương trường cùng đổi hệ thống." Hệ thống giải thích cho Ninh Thư hy vọng, nhưng là có nghe hay không tư cách, lại cảm giác một thùng nước lạnh tưới ở trên đầu.

"Chờ đến người chơi chính thức trở thành người chơi, mới có tư cách mở ra đổi hệ thống."

Hảo đi, nàng hiện tại liền cái thực tập sinh đều không tính là, hẳn là nhỏ nhất nhỏ nhất pháo hôi, nếu ở nhiệm vụ trung chết đi, cũng liền hoàn toàn biến mất.

"Hay không xem xét thuộc tính?" Hệ thống hỏi.

"Là."

Ninh Thư trước mặt lập tức xuất hiện thuộc tính giao diện.

Đánh số: 23333

Tên họ: Ninh Thư

Tuổi: 27

Kinh nghiệm giá trị: 4000 ( 4000/10000 )

Linh hồn giá trị: 60

Sinh mệnh giá trị: 50

Trí tuệ giá trị: 80

Mị lực giá trị: (????? )

May mắn giá trị: 20

Tinh thần lực: 120

Vũ lực giá trị: 10

Tư chất: 20

Kỹ năng: Năm hoàn đấu súng thuật, cặn bã vật lộn thuật

Vinh dự danh hiệu: Vô

Ninh Thư nghiêm túc mà nhìn mỗi hạng nhất thuộc tính, làm Ninh Thư tương đối kinh hỉ lần này tích phân cư nhiên có bốn ngàn phân, phỏng chừng là truyền tống tới rồi trung cấp thế giới, sau đó lại đi rồi vận may hoàn thành nhiệm vụ.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýWhere stories live. Discover now