(2149-2189) Mạt thế

4.3K 77 88
                                    

Chương 2149: Linh cá.

Ninh Thư duỗi một cái lười eo, trong lòng hết sức thỏa mãn, không nghĩ tới như vậy khó nhiệm vụ cuối cùng cư nhiên được đến một cái Cửu Cung Sơn.

Đối phương là ngoại quải bạo biểu người, quỷ biết đã trải qua cái gì mới đưa đối phương cấp giải quyết.

Hơn nữa vẫn là ném tới luân hồi thông đạo.

Cũng không biết hiện tại cái kia tiên phủ thế nào, tuy rằng có điểm không phúc hậu đem đồ vật ném tới luân hồi thế giới, nhưng là lúc ấy xác thật không có gì biện pháp.

Cũng không biết nàng có thể hay không ở luân hồi thế giới đại sát tứ phương, bất quá luân hồi thế giới cũng có cùng hung cực ác linh hồn.

Phỏng chừng còn không tới phiên nàng đại sát tứ phương.

Ninh Thư dùng bình ngọc từ ao trung hoá trang linh dịch, trong ao bơi lội giống cẩm lý giống nhau cá, nhìn đến Ninh Thư trang linh dịch, cư nhiên nhảy dựng lên, dùng cái đuôi chụp phủi Ninh Thư tay, sau đó thình thịch một tiếng nhảy vào linh dịch.

Ninh Thư nhướng mày, ý gì, không cho lấy sao?

Cũng là, nếu linh dịch đã không có, này đó cá cũng không thể sống.

Chính là phải dùng linh dịch đi đổi hồn thạch nha, hồn thạch không riêng có linh hồn chi lực, vận khí tốt khả năng có linh hồn căn nguyên nha, một người linh hồn căn nguyên liền nhiều như vậy, không có khả năng tăng nhiều.

Hơn nữa người ủy thác cống hiến ra tới chỉ có linh hồn chi lực, không có linh hồn căn nguyên, có linh hồn căn nguyên, có thể có một lần nữa bắt đầu cơ hội.

Mà tổ chức cũng không có muốn người ủy thác linh hồn căn nguyên.

Cho nên căn bản là không có thêm vào linh hồn căn nguyên.

"Đây là linh cá, này đây linh khí vì thực, hệ thống không gian không có linh khí, này đó linh dịch chính là hắn đồ ăn, ăn vào đi linh khí, cuối cùng đều hóa thành linh dịch, hỗ trợ lẫn nhau." 2333 nói.

Kia sao chỉnh, chính là nói cá ăn linh khí, lôi ra tới là linh dịch, thứ tốt nha.

Này thực dễ dàng giải quyết, Ninh Thư click mở đổi thương thành, hệ thống thương thành có linh thạch, bất quá chính là giá cả có điểm cảm động, rốt cuộc bốn lần giá cả.

Ninh Thư vốn dĩ muốn dùng linh thạch trực tiếp đi đổi hồn thạch, nhưng là linh dịch càng thêm thuần túy, càng thêm có cạnh tranh lực, so linh thạch trân quý.

Ninh Thư nhìn linh dịch có bơi lội con cá, tiêu phí gần năm vạn Tín Ngưỡng Lực, đổi không ít linh thạch, trực tiếp xôn xao tất cả đều ngã vào linh dịch trong hồ.

Bất quá chỉ chất đầy linh dịch trì một góc, Ninh Thư cảm thấy gan đau, lạm phát chịu không nổi, nếu là trước đây, có thể mua bốn lần nhiều như vậy linh thạch, nhưng là hiện tại chỉ có thể mua được như vậy một chút.

Đem mấy thứ này cấp linh cá ăn, cuối cùng biến thành linh dịch.

Ninh Thư trang linh dịch thời điểm, trong lòng có điểm kia gì, nàng hiện tại trang hẳn là linh cá bài tiết vật đi.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýWo Geschichten leben. Entdecke jetzt