(377-406) Ngươi là thiên thần của ta

2K 55 46
                                    

Chương 377

Thoải mái dễ chịu ngủ một giấc Ninh Thư tỉnh lại, đầu tiên là cầm phun nước hồ cấp tiểu bồn hoa sái lướt nước, sau đó lại đem cầm vải bố đem kệ sách tro bụi lau một lần, tuy rằng hệ thống trong không gian cũng không có cái gì tro bụi, nhưng là Ninh Thư vẫn là nghiêm túc quét tước một lần.

Nhất tiếc nuối chính là linh hồn trạng thái không thể ra mồ hôi, nếu ra mồ hôi, bằng không đổ mồ hôi đầm đìa mà phi thường sảng khoái.

Vội sau khi xong Ninh Thư triều 2333 nói: "Nhìn xem lần này tích phân đi."

"Hảo đát."

Ninh Thư trước mặt xuất hiện thuộc tính giao diện.

Đánh số: 23333

Tên họ: Ninh Thư ( sơ cấp Nhiệm Vụ Giả )

Tuổi: 27

Tích phân giá trị: 17 vạn +30000

Linh hồn giá trị: 200

Sinh mệnh giá trị: 60

Trí tuệ giá trị: 80

Mị lực giá trị: 3

May mắn giá trị: 34

Tinh thần lực: 120

Vũ lực giá trị: 40

Tín Ngưỡng Lực: 1

Tư chất: 26

Công đức: 15+20

Kỹ năng: Năm hoàn đấu súng thuật, cặn bã vật lộn thuật Tuyệt Thế Võ Công nhập môn tay mơ.

Vinh dự danh hiệu: Chiến thần nương nương vô tư tổ tiên

Quang hoàn: Mẫu nghi thiên hạ ( Hoàng Hậu chúc phúc ) chiến sĩ thi đua tỷ ( Trần Hi chúc phúc ) thủ lĩnh quang hoàn ( thảo chúc phúc )

Hoàn thành NPC tâm nguyện: Làm hết phận sự làm NPC, làm Tùy Thanh Phong không thể tùy ý lợi dụng nàng, làm Tùy Thanh Phong ở trong trò chơi hỗn không đi xuống.

Nhiệm vụ hoàn thành tiến độ 80%, đạt được thuộc tính giá trị 5.

Ninh Thư nhìn đến nhiệm vụ tiến độ chỉ có 80%, kinh nghiệm giá trị chỉ có 3 vạn, có thể nói là trở thành chính thức Nhiệm Vụ Giả ít nhất một lần, hơn nữa thuộc tính giá trị chỉ có 5 giờ, thượng một lần là 2 5 giờ.

Ninh Thư nhấp nhấp môi, biết nhiệm vụ lần này xem như thất bại, người quả nhiên không thể tự cho là đúng, nguyên chủ muốn làm làm hết phận sự NPC, mà nàng lại làm nguyên chủ thoát ly NPC thân phận.

Ninh Thư đứng ở chính mình vị trí thượng, cảm thấy đây là phi thường tốt cách sống, nhưng là đối với nguyên chủ tới nói liền không nhất định, nguyên chủ là dựa vào trò chơi chủ hệ thống mà sinh biên trình số hiệu, thoát ly NPC thân phận sẽ làm nàng không biết theo ai.

Ngô chi mật đường, bỉ chi thạch tín.

May mắn Ninh Thư học tập số hiệu, nguyên chủ có thể một lần nữa trở về chính mình NPC thân phận, bằng không nhiệm vụ này xem như thất bại.

Nói như vậy, Ninh Thư sở học tập đồ vật đều đem sẽ để lại cho nguyên chủ, nguyên chủ sẽ có được phương diện này kỹ năng, mà Ninh Thư cũng sẽ có được.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ xứng nghịch tập kýUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum