Chương 56 - 2

508 4 0
                                    

Quay đầu lại, thật đúng là trùng hợp, lại là Tả Phàm Nghĩa vừa lái xe đến.

"Cô không đi làm sao, đến đây làm gì vậy?" Tả Phàm Nghĩa đang hỏi thì nhìn thấy giấy ly hôn trong tay Lâm An Nhàn, lòng nhất thời vui vẻ.

"Thủ tục xong rồi sao, đi đâu tôi đưa cô đi."

Lâm An Nhàn lắc đầu: "Thủ tục ly hôn xong rồi, không phiền anh, nơi này có rất nhiều taxi."

nói xong liễn vẫy tay gọi chiếc xe taxi dừng lại rồi ngồi vào trong.

Nhìn Lâm An Nhàn ngồi vào taxi, Tả Phàm Nghĩa không tức giận mà càng cảm thấy cô là người phụ nữ đáng tôn kính. Sau đó lại nhớ đến hôm nay hàng hóa sẽ đến, nên nhanh chóng chui vaaof xe đi làm chuyện quan trọng hơn.

Lâm An Nhàn vừa về tới công ty đã bị Quý Văn Nghiêu kêu lên lầu.

Quý Văn Nghiêu xem chứng nhận ly hôn của Lâm An Nhàn như bảo bối, xem hoài không chán, vừa xem vừa cười khúc khích.

Qua nửa ngày, Lâm An Nhàn không chịu nổi nữa, đẩy Quý Văn Nghiêu nói: "anh đừng cười nữa, trả lại cho em."

Quý Văn Nghiêu vội vàng đem chứng nhận ly hôn bỏ vào ngăn kéo bàn làm việc của mình: "anh có thể vui mừng sao, anh chờ cái này rất lâu rồi! Giấy chứng nhận này nên để chỗ anh để anh giữ giúp em, sau này lúc chúng ta đi đăng ký cũng tiện."

"Coi cái lòng dạ nhỏ nhen của anh kìa." Lâm An Nhàn bất đắc dĩ thở dài.

"Sao còn thở dài, lòng dạ của anh từ trước đến giờ vẫn chỉ có một mà nay như nguyện đương nhiên phải cao hứng, tối dẫn em đi ăn mừng."

"không vội, em hỏi anh chuyện này, Bạch Tuyết Tinh có phải là người anh cài bên cạnh Phó Minh Hạo không?"

Quý Văn Nghiêu đầu tiên sửng sốt, sau đó lập tức nói: "Phó Minh Hạo ngả bài với em rồi à? anh ta đúng là một phút cũng chờ không được, Bạch Tuyết Tinh là nhân viên phục vụ karaoke ở nhà hàng, mỗi lần tới đó Phó Minh Hạo đều chỉ đích danh cô ấy, đương nhiên anh phải tốt bụng giúp đỡ người có tình thành đôi rồi. Chẳng qua chỉ dặn dò Bạch Tuyết Tinh thêm vài câu mà thôi."

"Dặn dò thêm vài câu, vậy cô gái đó có làm theo lời anh dặn không?"

Quý Văn Nghiêu cười nói: "Xem ra em đúng là biết không ít chuyện, Bạch Tuyết Tinh cũng đúng là ngốc thật, lại thật sự yêu Phó Minh Hạo, đây không phải là chui đầu vào chịu khổ sao? anh đã nói rõ ràng với cô ấy rồi, nếu cô ấy vẫn nguyện ý đi theo Phó Minh Hạo thì cũng hết cách."

"anh làm nhiều việc như thế sao lại không nói em một tiếng, ít ra em cũng có thể chuẩn bị tinh thần." Lâm An Nhàn hỏi lại.

Quý Văn Nghiêu ôm Lâm An Nhàn ngồi xuống sô pha, hôn lên trán cô mới nói tiếp: "Nếu Phó Minh Hạo không hai lòng thì dù anh có sắp xếp bao nhiêu cô gái bên cạnh anh ta cũng vô dụng, Khúc Duyệt là một ví dụ. Sở dĩ anh không nói cho em biết là sợ em nghĩ anh cố tình gài bẫy Phó Minh Hạo, anh muốn em từ từ nhìn thấy rõ con người thật của Phó Minh Hạo, sau đó anh sẽ xuất hiện cứu em trong lúc nước sôi lửa bỏng, như thế mới có thể làm em thêm cảm động, quyết một lòng theo anh."

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ