Chương 32

1.4K 11 0
                                    

TIN HOT

Đối mặt với câu hỏi của Phó Lệ Na, Quý Văn Nghêu hời hợt trả lời: "Gặp trên đường, thuận tiện đưa chị ấy về, chị đi đâu ghé qua à?"

"Chị tới lâu rồi, gặp hàng xóm hàn huyên một lát. Đúng rồi, nhân viên của cậu đã gửi hợp đồng cho chị, rất nhanh nhẹn."

Quý Văn Nghêu cười nói: "Viên mãn là tốt, không có gì nữa tôi đi trước."

Phó Lệ Na lưỡng lự muốn nói lại thôi. Bất quá, lúc Quý Văn Nghêu xoay người định đi lại nhịn không được: "Văn Nghêu, có chút chuyện muốn nói, lại sợ cậu chê cười chị đa tâm."

Quý Văn Nghêu quay lại, nói: "Có chuyện gì chị cứ nói, sao tôi lại chê cười."

Tâm Phó Lệ Na hoàn toàn buông xuống, kéo Quý Văn Nghêu qua một bên nhỏ giọng nói: "Văn Nghêu, tuy An Nhàn là em dâu, nhưng cậu luôn nhiệt tình giúp đỡ, chị tự nhiên tin tưởng cậu. Có lẽ chị đa tâm nhưng trực giác phụ nữ không sai, chị cảm thấy hình như An Nhàn cố ý tiếp cận cậu? Theo lý, chị không nên nói chuyện này với cậu làm Minh Hạo mất mặt, nhưng nghĩ cậu đối đãi với Minh Hạo như anh em, sợ vạn nhất ảnh hưởng đến hòa khí."

Quý Văn Nghêu cúi đầu suy nghĩ, ngữ điệu cũng không nhiều lắm phập phồng: "Có phải chị muốn nói chị dâu có ý tưởng không nên với tôi?"

"Cũng không phải ý này, An Nhàn khẳng định là không loạt được vào mắt xanh của cậu, chị chỉ muốn nhắc nhở để cậu chú ý bảo trì khoảng cách. Vả lại, cậu còn là bạn trai của Dương Quân."

"Tôi hiểu ý chị, nhưng một số việc có thể là chị nhìn nhầm, tôi tin tưởng cách làm người của chị dâu."

"Chị cũng hy vọng là mình nhầm, cậu chỉ cần biết chị tuyệt không nhằm vào cậu. Sao chị lại có loại ý tưởng vong ân phụ nghĩa đối với ân nhân của Phó gia được? Cứ coi như chị nhiều chuyện."

Quý Văn Nghêu không nhiều lời, trực tiếp lái xe đi.

Phó Lệ Na nghĩ: Những lời vừa rồi đều một lòng vì Quý Văn Nghêu suy nghĩ, sợ cậu ta không phòng bị bị lừa gạt. Nếu mất hứng, cũng là sự thật mất lòng, tương lai cậu ta sẽ hiểu.

Vì thế xoay người vào tiểu khu, vào nhà chỉ thấy Vương Thu Dung và Phó Lệ Giai ngồi ở phòng khách: "Ba đâu? Có phải An Nhàn vừa về?"

"Ba con đi ăn cơm với bạn rồi, còn An Nhàn mới về."

Phó Lệ Na nhìn nhìn, thần bí nói: "Con có việc muốn nói."

"Gì mà thần bí vậy?" Phó Lệ Giai hỏi.

Phó Lệ Na vừa kể vừa chú ý động tĩnh trong phòng Lâm An Nhàn.

"Bậy bạ, An Nhàn có năng lực đó sao? Dù có ý tưởng, nó cũng không ngẫm lại bộ dáng của mình! Sao con lại không thương lượng với mẹ trước mà đã đi nói với Văn Nghêu, nhỡ người ta nghi kỵ chúng ta!" Nghe xong, phản ứng đầu tiên của Vương Thu Dung là bác bỏ, sợ con gái đắc tội Quý Văn Nghêu.

"Lần trước, con rõ ràng thấy bọn họ nắm tay nhau, lần này lại đưa về, công ty Văn Nghêu ở đâu, An Nhàn làm ở đâu, trên đời có chuyện tình cờ như vậy, mẹ không nghi ngờ sao?"

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now