Chương 10

1.9K 15 3
                                    

Sau khi ra ngoài, Quý Văn Nghêu cũng không còn tâm tư ăn uống nữa, ngồi lại nói chuyện một vài câu rồi tạm biệt đi xuống lầu.

Hắn không gọi tài xế riêng tới đón mà tự mình bắt xe về.

Đến nhà Quý Văn Nghêu chỉ rửa mặt qua loa rồi nằm xuống giường.

Nhưng lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, Quý Văn Nghêu theo bản năng lại nhớ đến chuyện vừa xảy ra lúc nãy, chắn chắn mình không có tình cảm gì đối với Lâm An Nhàn, chẳng qua là do uống rượu hơi nhiều mà thôi nên có chút mất kiểm soát.

Nếu chuyện này là ngoài ý muốn vậy thì không cần phải bận tâm nữa. Nhưng trong chốc lát hình ảnh Lâm An Nhàn lại xuất hiện trong đầu, hắn đập mạnh tay xuống giường, ngồi dậy.

Phải tìm thời gian thích hợp để nói chuyện rõ ràng với Lâm An Nhàn mới được, như vậy sẽ giải quyết được vấn đề khúc mắc sáu năm trước, về sau cũng không đụng chạm đến Phó gia nữa, cuộc sống của hắn-Quý Văn Nghêu và Lâm An Nhàn sẽ lại trở thành hai đường thẳng song song, từ nay về sau sẽ không gặp nhau!

Quyết định như vậy khiến trong lòng Quý Văn Nghêu thả lỏng hơn, không lâu sau liền ngủ thiếp đi.

Lâm An Nhàn đang ôm đầu mình từ giường ngồi dậy, toàn thân cô bây giờ rất đau, nhất là đầu, đau đến nỗi không dám nhúc nhích. Mang dép lê vào từ từ đi đến ngăn kéo tủ tìm thuốc giảm đau nuốt xuống.

Thấy đồng hồ đã chỉ 6:05, vì thế chậm rãi trở lại giường nằm xuống, ngày hôm qua mình thật dũng cảm, uống một hơi hết chỗ rượu độ cồn cao ấy, may mắn là Quý Văn Nghêu đã nói không còn khó chịu, nếu không tội mình chắc càng nặng!

sau nửa giờ, cơn đau đầu đã giảm đi rất nhiều,

Lâm An Nhàn bắt đầu đứng lên rửa mặt sắp xếp chuẩn bị đi làm.

Mới ra cửa phòng chợt nghe trong phòng đối diện truyền ra tiếng cha mẹ chồng đang cãi nhau, cô không biết đã xảy ra chuyện gì, vì thế liền thay quần áo rồi đi mở cửa đi làm.

Vừa ngồi lên xe buýt điện thoại vang lên, là mẹ cô gọi đến, sớm như vậy không biết có chuyện gì đây, nghe điện thoại Lâm An Nhàn liền hỏi:"Mẹ, có việc gì không ạ"

"An Nhàn, con sao lâu như vậy vẫn chưa về nhà, có phải mẹ chồng lại làm khó dễ con không?" mẹ của Lâm An Nhàn- Dương Quế Trân giọng điệu hơi tức giận nói.

"Mẹ, mẹ đừng nghĩ nhiều, con rất tốt, ngày mốt con sẽ về nhà." Gần nhất cô luôn bận rộn vì chuyện của Quý Văn Nghêu, đúng là đã lâu rồi chưa về thăm ba mẹ.

"Ừ, con nhớ về sớm chút mẹ có chuyện muốn nói với con."

"dạ, con biết rồi."

Lâm An Nhàn buông điện thoại, suy nghĩ trong nhà chắc cũng không có chuyện gì lớn, nên cũng không để ý nữa.

Đến công ty thời gian vẫn con sớm, vừa thấy Tôn Bằng cũng đến đây, Lâm An Nhàn liền hỏi Tôn Bằng sao lại đến sớm vậy.

"Haiz, không thích ngồi ở nhà chờ nên đi sớm một chút thôi."

"Chuyện gia đình nhà anh giả quyết chưa? Bình thường lúc rãnh rỗi anh cũng không ở nhà sao?"

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now