Chương 34

1.5K 17 1
                                    

Nghe Lâm An Nhàn hỏi, Quý Văn Nghêu cười hỏi lại: "Không phải em nói quần bị bẩn sao, mau cởi ra, anh giúp em tìm áo ngủ mặc vào."

"Không cần gấp như vậy, để đó tôi tắm xong sẽ thay."

Quý Văn Nghêu nhìn nhìn Lâm An Nhàn, đột nhiên nói: "An Nhàn, em lại gạt anh phải không? Anh vừa thấy tâm tình em rất vui vẻ, em đừng làm anh lo lắng."

Lâm An Nhàn nghe Quý Văn Nghêu nói, bị động không biết phản bác thế nào.

Quý Văn Nghêu tiến lên vài bước, ôm cô vào lòng hỏi: "An Nhàn, em không muốn cứ nói thẳng anh sẽ không miễn cưỡng, về sau đừng đùa giỡn với anh như vậy nữa."

Lâm An Nhàn ngẩng đầu nhìn Quý Văn Nghêu: "Tôi nói không muốn, anh sẽ nghe sao?"

"Nghe, đương nhiên nghe! Em tắm trước đi, chúng ta nói chuyện một lát rồi ngủ."

Không nghĩ Quý Văn Nghêu tốt tính như vậy, Lâm An Nhàn ậm ừ gật đầu, để gói đồ vừa mua trên bàn rồi đi vào toilet.

Tắm rửa xong, Lâm An Nhàn ngượng ngùng nằm ngay ngắn trên giường, Quý Văn Nghêu lấy khủy tay chống đầu nghiêng người ngắm nhìn Lâm An Nhàn.

Lâm An Nhàn bị nhìn chằm chằm, mất tự nhiên xoay người, lại bị Quý Văn Nghêu giữ lại.

"Cũng như lão phu lão thê rồi, sợ cái gì nữa? An Nhàn, anh có thiệt nhiều điều muốn nói với em."

"Vậy anh nói đi, tôi nghe." Lâm An Nhàn tuy vẫn nằm thẳng, nhưng lại cố tình không nhìn thẳng vào Quý Văn Nghêu.

Quý Văn Nghêu thân thủ vân vê những lọn tóc dài rơi tán loạn trên gối, nhẹ giọng nói: "An Nhàn, anh biết em luôn trách anh là người không từ thủ đoạn chiếm đoạt em, nhưng hãy tin anh thật lòng yêu em. Anh thừa nhận, ban đầu là do không cam lòng việc em không nhớ anh là ai, quên đi quãng thời gian đẹp nhất, nên mới cố ý tiếp cận quấy nhiễu cuộc sống của em. Nhưng nếu em thật sự hạnh phúc, hoặc Phó Minh Hạo hảo hảo chăm sóc em, anh sẽ không do dự dứt lòng chúc phúc cho em, cũng sẽ không nảy sinh loại ý niệm này trong đầu. Bất quá, anh rất đau lòng khi thấy em phải sống nhẫn nhịn luồn cúi, Phó Minh Hạo lại hèn nhát, anh không thể để Phó gia nhục nhã em như vậy, nên nghĩ muốn em .... Muốn em trở thành nữ nhân của anh."

Lâm An Nhàn nhắm mắt, kiềm nén những giọt nước mắt tủi hờn đang trực trào. Từ nhỏ đến lớn, ba mẹ luôn giáo dục cô phải nhường nhịn, Lâm Húc mới xứng đáng được hưởng những thứ tốt nhất. Nên từ lâu, cô đã không còn biết ý chí phản kháng là như thế nào. Cả cuộc đời đều được sắp đặt để không tăng gánh nặng cho gia đình, đồng thời cũng nhường phòng ở cho Lâm Húc. Ở Phó gia dù bị ủy khuất như thế nào cũng chỉ biết khóc thầm ... Nhẫn nhịn.

Quý Văn Nghêu nhìn khóe mắt Lâm An Nhàn ướt át, nhẹ nhàng hôn lên, thì thầm: "An Nhàn, cho anh chiếu cố em được không, nhanh chóng cắt đứt với Phó Minh Hạo, với Phó gia đi! Anh sẽ hảo hảo quý trọng em, bảo hộ em, không bao giờ làm em bị thương tổn, anh sẽ cưới em, cho em một hôn lễ cực kỳ long trọng, bồi thường hết thảy những gì em đã chịu đựng, được không?"

Mắt Lâm An Nhàn mở to, nước mắt cũng theo không ngừng trào ra. Cuộc đời này, cô chưa từng được người nào ôn nhu đối đãi, toàn tâm toàn ý vì cô suy nghĩ ... Trước những lời hứa hẹn ngọt ngào này, nữ nhân nào lại không động tâm?

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now