CHương 43 - 2

1.2K 8 1
                                    

Lâm An Nhàn hết nhìn Quý Văn Nghiêu, lại nhìn Phó Minh Hạo, sau đó cúi đầu không nói lời nào.

"An Nhàn, chuyện này là sao?" Phó Minh Hạo giật mình hỏi Lâm An Nhàn, không rõ ý trong lời nói của Quý Văn Nghiêu.

"Tiểu Húc chuẩn bị kết hôn, ba mẹ muốn sửa nhà lại mới một chút, nên hiện tại ở tạm nhà Văn Nghiêu."

Phó Minh Hạo nghe xong lập tức nói: "Để ba mẹ ra ngoài thuê phòng ở đi, anh sẽ trả tiền."

Lâm An Nhàn ngẩng đầu liếc nhìn Phó Minh Hạo nói: "Ba mẹ em hiện giờ còn nghe lời anh đề nghị sao?"

Phó Minh Hạo nghẹn lời, cố lấy dũng khí nói với Quý Văn Nghiêu ngồi trong xe: "Văn Nghiêu, tôi vẫn luôn xem anh như an hem thân thiết nhất của tôi, anh đừng bao giờ có ý tưởng gì với với An Nhàn. Tôi biết mình không phải người chồng tốt nhưng tôi mong anh đừng phá vỡ tình cảm vợ chồng chúng tôi. Tôi cũng biết chuyện của Khúc Duyệt là có liên quan với anh nhưng tôi không trách, chỉ oán bản thân không đủ định lực nên đã làm sai. Văn Nghiêu, cậu buông tha vợ chồng tôi đi, cậu muốn dạng phụ nữ gì mà không có, trong khi tôi chỉ có mình An Nhàn, hơn nữa gia đình tôi đối xử với anhtốt như thế, anh có thể giơ cao đánh khẽ để vợ chồng chúng tôi đoàn tụ được không?"

"Đoàn tụ? Đoàn tụ thế nào, chuyện của cậu với Khúc Duyệt giải quyết xong rồi?" Quý Văn Nghiêu tò mò hỏi.

"Tôi sẽ thuê phòng ra ngoài sống cùng An Nhàn."

"Phó Minh Hạo, cậu muốn lật bài ngửa tôi đây tuyệt không để ý. Nhà họ Phó các người tốt với tôi chẳng qua là do tôi ra tiền, ra sức giúp đỡ các người thôi. Tôi vốn vì An Nhàn nên mới nâng đỡ nhà họ Phó các người nhiều như thế. An Nhàn sống không tốt, tôi sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Cậu muốn thuê phòng sống riêng, ý kiến này không tệ. Nhưng ba mẹ An Nhàn chấp nhận sao? Người nhà của cậu chấp nhận sao? Và cậu cũng nên suy nghĩ lại cho thật kĩ, cậu ra bên ngoài thuê nhà, tiền từ đâu mà có? Giữa tôi và cậu hoàn toàn không hề có tình cảm huynh đệ gì cả đừng nhận lầm!"

Phó Minh Hạo đỏ mặt: "Tôi biết tiền hiện nay tôi kiếm được đều nhờ công lao của anh, nên chuyện giữa anh và An Nhàn tôi sẽ không nói với người nhà tôi, tôi không muốn người nhà thương tâm họ. Hơn nữa về sau, tôi sẽ không để nhà tôi phiền lụy tới anh, càng không nhận sự giúp đỡ của anh!"

Quý Văn Nghiêu nở nụ cười: "Cậu thích thì cứ nói cho thỏa mãn, không sao cả, nhưng tôi khá là thích người nhà của anh, dù sao gần gũi lâu cũng nảy sinh tình cảm mà, đúng không. Đương nhiên tôi sẽ không ngại mà giúp họ. Theo tôi thấy trước mắt cậu nên xử lý tốt quan hệ với Khúc Duyệt, chờ xử lý xong hãy tính đến bước tiếp theo, có đúng không?"

Quý Văn Nghiêu nói xong lại nhìn Lâm An Nhàn: "An Nhàn, còn không lên xe!"

Lâm An Nhàn hoảng sợ, tuy do dự một chút nhưng vẫn mở cửa lên xe.

"Minh Hạo, anh về trước đi, hiện tại mọi chuyện đang rối tung cả lên, em cũng cần thời gian suy nghĩ."

Phó Minh Hạo gật đầu: "An Nhàn, anh tin em vì thế em cũng phải tin anh, tất cả mọi chuyện hiện nay em cứ coi như là khảo nghiệm giữa hai ta, anhnhất định sẽ cho em câu trả lời thích đáng."

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin