Chương 3

2.1K 28 1
                                    

"Vâng con biết rồi, mẹ. Chờ sau khi mẹ hẹn xong ngày, con sẽ chuẩn bị, ngày mốt con phải trực đêm, chờ lúc được nghỉ con sẽ dọn dẹp nhà cửa gọn gàng lại. Nhưng nếu nấu ăn thì con cũng không dám chắc là mình sẽ làm tốt, mẹ cũng đã thưởng thức qua rồi đấy ạ." Đồ ăn mình làm, bất quá thì hương vị cũng bình thường, cô phải nói trước đừng để đến lúc đó cô làm không ổn rồi dẫn đến giận cô.

" không sao đâu, cô cứ làm đi, cũng không phải làm cho chồng cô nên cô cũng đừng lo lắng."

"Vâng, mẹ, nếu không có chuyện gì khác con trở về phòng đây." Lâm An Nhàn bây giờ muốn nghỉ ngơi một lát.

"Đi, đi." Vương Thu Dung giao việc xong cho con dâu giọng điệu lại bắt đầu có chút bực mình.

Trở về phòng, Lâm An Nhàn nằm ở trên giường cảm thấy mình vẫn chưa ăn no, thật ra cô rất thích ăn thịt, nhưng vừa rồi ăn được một chút mà thôi, nghĩ lại có chút chút buồn bực, nhưng cô đành an ủi chính mình, coi như giảm béo đi.

Bởi vì rất mệt mỏi, cho nên tuy rằng tiếng ồn do âm thanh chơi mạt trược ở bên ngoài, Lâm An Nhàn vẫn ngủ say.

"An Nhàn, An Nhàn!"

Lâm An Nhàn nghe thấy Phó Minh Hạo mình, mơ màng mở mắt.

"anh về lúc mấy giờ? đã ăn gì chưa?"

Phó Minh Hạo thấy Lâm An Nhàn đã tỉnh ngủ,mỉm cười ngồi ở bên giường: "Chưa đến 10 giờ mà, sao em lại ngủ vậy? Hôm nay anh vẫn bận bịu công việc nên chưa ăn gì."

"Để em đi hâm lại đồ ăn, anh xuống phòng bếp chuẩn bị ăn đi"

Phó Minh Hạo nhanh chóng ngăn Lâm An Nhàn lại, hôn khuôn mặt nhỏ xinh của cô nói: "Ăn cơm thì cần gì gấp, ngày mai anh lại đi công tác, em không quan tâm đến anh sao?" nói xong cởi xuống quần ngủ của Lâm An Nhàn.

Lâm An Nhàn thụ động mặc cho Phó Minh Hạo sờ soạng ở trên người mình, trải qua đêm tân hôn lần đó đau muốn chết đi sống lại, làm cho cô đối với việc này có chút bài xích, làm sao còn có thể hứng thú chứ. cô thậm chí có đôi khi thật cao hứng vì Phó Minh Hạo đi công tác, nhưng dù sao đây cũng là nghĩa vụ vợ chồng không thể trốn tránh được.

"Đau, anh đợi một lát nữa đi." Phó Minh Hạo đột nhiên thẳng tiến làm cho Lâm An Nhàn hô đau.

"Đã hơn một năm rồi mà em còn đau sao? Em đừng khẩn trương." Phó Minh Hạo đang vui nên khuyên cô, anh ta không rõ tại sao Lâm An Nhàn lại đối với việc vợ chồng lại luôn lãnh đạm như vậy, anh ta đãhết sức quan tâm đến cảm nhận của cô, nhưng Lâm An Nhàn vẫn luôn như thế khiến người ta khó mà thực hiện.

Tuy là như thế, nhưng anh ta vẫn rất thích Lâm An Nhàn, bộ dáng của vợ anh ta có thể nói là khá xinh, hơn nữa quan trọng nhất chính là tính cách rất ôn hòa. anh ta hiểu tính cách của mọi người trong nhà mình, mà Lâm An Nhàn gả cho mình đã hơn một năm mặc dù có lúc cũng lầm bầm với mình vài câu, nhưng mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, Lâm An Nhàn trong nhà chưa bao biểu hiện vẻ không vui ra ngoài. Có khi Phó Minh Hạo rất đau lòng vì Lâm An Nhàn chịu ủy khuất, cho nên cũng càng muốn cố gắng kiếm tiền mua một căn hộ chuẩn bị cho thế giới riêng của hai người.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now