Chương 30

2K 16 2
                                    

Phó Lệ Na đi theo Quý Văn Nghiêu xem xe, cô ta làm sao biết cái gì tốt cái gì không chứ, mới nhìn chiếc xe mới tinh đã cao hứng như thấy cả núi vàng lấp lánh trước mắt, nghe Quý Văn Nghiêu nói gì cũng gật gù như gà mổ thóc. Cuối cùng, Phó Lệ Na quyết định mua chiếc xe trộn xi măng tự động vì Quý Văn Nghiêu bảo loại này tiền thuê sẽ cao nhất trong tất cả các loại xe.

"Quý tổng, nếu ngài không đến đây thì tôi sẽ không đưa ra cái giá này đâu, vị này thật sự là người thân của ngài?"

"Tớ biết mà, coi như tớ nợ cậu nhé, đây là chị họ của tớ nên tớ phải ra mặt giúp chị ấy rồi." Quý Văn Nghiêu vừa nhìn Phó Lệ Na ký tên thanh toán, vừa mỉm cười nói chuyện cùng đại diện bán xe.

Phó Lệ Na nghe vậy cao hứng không thôi, như vậy chứng tỏ chiếc xe này mua không bị hố, giá này thậtsự là thấp nhất!

Mua xe xong, Quý Văn Nghiêu lại đưa Phó Lệ Na về.

"Văn Nghiêu, chị muốn về chỗ của mẹ chị, nếu cậu không bận việc gì thì ghé nhà mẹ chị ăn cơm tối rồi hẵng về!"

trên mặt Quý Văn Nghiêu không hề biểu hiện gì lạ, nhưng trong lòng lại đang chờ câu nói này: "Vậy cũng được, nhưng lại quấy rầy dì dượng Hai nữa rồi."

"Gì mà quấy rầy, cậu giúp chị tiết kiệm không biết bao nhiêu tiền, một bữa cơm cậu có khả năng ăn hết được bao nhiêu. Tới nhà cậu cứ nghỉ ngơi chờ chị mua đồ ăn v, cả nhà chúng ta tối nay ăn đại tiệc!"

Phó Lệ Na nói xong điện thoại cho Vương Thu Dung báo mình cùng Quý Văn Nghiêu ghé qua ăn tối.

Vừa vào cửa, Phó Lệ Na liền hỏi: "Mẹ, An Nhàn có nhà không?"

"Có, còn ngủ trong phòng. Hôm qua trực đêm không biết nó về lúc nào, bố mẹ đều ngủ say, con có việc gì sao?"

Phó Lệ Na nghe Vương Thu Dung trả lời, trong lòng nổi lên tính toán, nhân cơ hội hôm na, cô ta muốn dò xét thử xem Lâm An Nhàn có ý ngoại tình hay không, vì thế nói: "Mấy giờ rồi còn ngủ, muốn ngủ cả ngày mới đủ à?"

Vương Thu Dung đưa hai người vào nhà, vội xua tay không cho Phó Lệ Na lớn tiếng: "Đừng làm ồn, An Nhàn đã sớm dậy từ lâu, lúc sáng mẹ thấy nó từ toilet đi ra. Do giữa trưa Minh Hạo trở về nên vợ chồng vẫn ở trong phòng, con đừng nói lung tung."

Nếu Minh Hạo đã về, hôm nay không thể diễn thử, tiếc thật! Phó Lệ Na tạm thời buông tha ý tưởng, cầm túi xách đứng dậy nói: "Con đi siêu thị mua chút hải sản."

Nghe mẹ con Vương Thu Dung nói chuyện, Quý Văn Nghiêu lập tức đứng ngồi không yên, ban ngày ban mặt hai người bọn họ ở một mình trong phòng lâu như thế là sao? Làm gì trong đó?

hiện tại anh ta ý thức được một vấn đề, Lâm An Nhàn cùng Phó Minh Hạo ở mọi thời điểm đều có thể danh chính ngôn thuận lên giường với nhau, còn anh ta dù không đồng ý hay tức tối thì có thể làm được gì!

Sau lần Phó Minh Hạo say rượu vô tình tiết lộ tình trạng thân thể Lâm An Nhàn, anh lập tức để ý cẩn thận, thậm chí còn tìm bác sĩ để tư vấn, thì được biết đa số do bị ảnh hưởng tâm lý, tốn biết bao công sức mới nghĩ ra biện pháp ý tưởng giúp cô chữa khỏi, lúc ấy, anh chỉ không muốn cô bị tội khi khôngđược thõa mãn trên giường nên mới có ý định giúp cô. Nhưng bây giờ hai người bọn họ đóng cửa nhốt nhua trong phòng, mình hao hết công sức để chữa trị cho bảo bối nhà mình tốt lên, rồi lại để cho thằng đàn ông khác ngồi mát ăn bát vàng?

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now