Chương 6

1.7K 18 0
                                    

Anh ta tại sao lại ở trong nhà mình? Nhìn lại quà biếu trên bàn, Lâm An Nhàn đã hiểu được , Quý Văn Nghêu đúng là có nói sẽ đem quà biếu đến , nhưng hành động thật nhanh, ngày hôm qua mới nói xong hôm nay đã đưa đến!

Vì thế cô có chút không tự nhiên nói:"Vâng, tôi đã về."

Quý Văn Nghêu đi tới, cầm một chiếc hộp được gói bọc tinh xảo nói:"Đây là bạn tôi từ nước ngoài mang về, chị dâu cứ dùng thử xem."

Lâm An Nhàn tuy rằng không biết nhiều lắm về mĩ phẩm trang điểm, nhưng vẫn ngửi được hương thơm từ chiếc hộp này, rất đắt tiến! mình sao có thể dùng được chứ.

"Mỹ phẩm này tốt như vậy anh nên cho Dương Quân dùng đi, tôi bình thường cũng không dùng được, rất lãng phí ." Lâm An Nhàn vội vàng xua tay.

Quý Văn Nghêu khẽ cười một tiếng :"Chị dâu đã quá coi thường tôi rồi, Dương Quân tôi đương nhiên sẽ mua cho cô ấy, đây vốn là của người khác cho, chị đừng nên từ chối."

"An Nhàn, Văn Nghêu có hảo tâm như vậy, cô cầm là được, tại sao lại nói như thấ? Mau tới đây nhìn xem, hai chiếc áo này đều được làm từ tơ tằm, vừa đủ cho tôi cùng cha cô mỗi người một chiếc, không phải nói chứ, chính con mình còn chưa làm cho hai lão già này được hưởng phúc như thế này đâu!"

"Văn Nghêu, tàng hoa hồng này ta cũng có nghe nói qua, mất mấy trăm đồng mới mua được 1 gram, không biết phải nói cảm ơn cậu như thế nào cho phải đây." Phó Lệ Na cầm hai hộp tàng hoa hồng luyến tiếc không nỡ buông tay.

"Tôi chỉ biết là phụ nữ uống mấy thứ này rất tốt, quà đã đưa đến đây chính là một chút tấm lòng của tôi." Quý Văn Nghêu đứng ở một bên giọng nói thoải mái, ánh

mắt lại đang nhìn sang Lâm An Nhàn.

Lâm An Nhàn bị Quý Văn Nghêu nhìn có chút sợ hãi, ngày đó lúc ăn cơm cô liền phát hiện ra, Quý Văn Nghêu cứ nhìn chằm chằm mình, cũng không biết mình rốt cuộc chỗ nào đắc tội với hắn, vẫn đơn giản là xem mình không vừa mắt.

Vì thế chỉ đơn thuần nói:"Tôi sẽ nhận, cám ơn, tôi đi thay đồ trước đây." Nói xong vội vàng trở về phòng.

Cô gai1 này bị nói trúng tim đen, hay là đã bị kích thích ?

Quý Văn Nghêu nhìn bộ dáng kích động của Lâm An Nhàn cảm thấy hôm nay mình tặng những thứ này thật đáng giá.

Tuy rằng Vương Thu Dung bằng mọi cách giữ Quý Văn Nghêu lại ăn cơm, nhưng Quý Văn Nghêu chỉ nói còn hẹn với bạn, hôm nào sẽ ghé lại dùng cơm sau, Vương Thu Dung thấy giữ lại không được đành mang hai con gái tiễn Quý Văn Nghêu xuống lầu.

Lát sau nhìn Quý Văn Nghêu lái xe ra cổng tiểu khu mới về nhà, vào cửa liền thở dài:"Nhìn xem, người ta so với Minh Hạo còn nhỏ tuổi hơn, có nhiều tiền đồ, nhà ai mà có được người con như vậy thật sự vui mừng đến chết mất!"

"không vui sao được! Hôm nay hắn đến lại đổi 1 chiếc xe mới, Dương Quân thật đúng là có phúc . Đúng rồi, mẹ, con ngày hôm qua và Chí Dũng nói về Quý Văn Nghêu, Chí Dũng nói hắn thế nào cũng sẽ hỗ trợ cho chúng ta, chồng con muốn hắn gửi tiền ở ngân hàng anh ta nữa!" Phó Lệ Na đột nhiên nhớ tới lời nói của chồng mình, nếu có thể khiến cho Quý Văn Nghêu gửi mấy ngàn vạn ở ngân hàng bọn họ, tiền thưởng chẳng những được tăng thêm mà lãnh đạo cũng sẽ kính trọng vài phần.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now