Chương 24

1.5K 15 0
                                    

Dương Quân như bị sét đánh ngang tai, ngẩn người không biết Quý Văn Nghêu nói gì, sửng sốt nửa ngày mới hỏi: "Anh vừa nói ... muốn chia tay sao?"

Quý Văn Nghêu nhìn Dương Quân thất thần, trong lòng thở dài nhưng vẫn bảo trì bình thản: "Đúng!"

"Em làm gì sai sao, em có thể sửa, anh không thể phủ định tất cả như vậy."

Dương Quân căn bản không thể thừa nhận, vốn đang tốt lành, sao lại chia tay?

"Dương Quân nghe anh nói, em không sai gì cả......"

"Vậy sao anh đòi chia tay?" Dương Quân khôi phục thần trí, sắc bén hỏi.

Quý Văn Nghêu nhấp môi: "Là anh sai."

"Vì Trần Mộng Khiết? Có phải anh muốn quay lại với cô ta? Em chỗ nào không bằng cô ta, với tính cách của cô ta dù anh không muốn cũng sẽ không do dự tiến tới! Không được, em muốn gặp cô ta nói cho ra lẽ, dựa vào cái gì mà cướp bạn trai người khác!"

Quý Văn Nghêu ngắt lời Dương Quân: "Chuyện này không liên quan Mộng Khiết. Vì anh không thể mang lại cho em cảm giác an toàn, vô luận anh làm gì em đều nghi ngờ, mệt mỏi như vậy không bằng tách ra. Rồi em sẽ gặp người thích hợp hơn anh."

"Không ai thích hợp hơn anh cả! Văn Nghêu, em biết em hay nghĩ lung tung, nhưng thân phận cùng địa vị của anh hấp dẫn rất nhiều cô gái, em không thể an tâm, bất quá em hứa sẽ thay đổi. Em biết anh là người tốt, thời gian chúng ta quen nhau anh vẫn luôn tôn trọng em. Em... em thực sự thích anh, anh cho chúng ta một cơ hội đi, được không?"

Quý Văn Nghêu cụp mắt không nói lời nào.

Dương Quân lập tức nói: "Về sau, em sẽ không can thiệp vào bất cứ chuyện gì của anh nữa, anh thích giúp đỡ dì Hai em cũng sẽ không hỏi đến nữa! Văn Nghêu, không được sao?"

Vừa rồi, mình luôn nói nhà dì Hai này nọ, khả năng khiến Văn Nghêu mất hứng.

Quý Văn Nghêu trầm tĩnh: "Em là cô gái có học thức, có một số việc không thể cưỡng cầu. Anh xin lỗi, về sau chúng ta vẫn là bằng hữu, có chuyện gì chỉ cần có thể giúp anh sẽ không chối từ, anh đi trước."

Nói xong, Quý Văn Nghêu gọi thanh toán, nhờ phục vụ gọi taxi cho Dương Quân, sau đó lấy xe rời đi.

Dương Quân vẫn ngồi bất động không nhúc nhích, phục vụ cũng không thúc giục, chỉ chờ lúc cô nguyện ý đi sẽ giúp kêu taxi, nếu không đợi lúc đóng cửa nhà hàng lại nhắc nhở.

Xong rồi? Chỉ mấy câu liền xóa hết? Lúc Quý Văn Nghêu rời đi, Dương Quân mới hiểu được mình đã yêu hắn đến độ nào! Người như hắn, kinh tế hay địa vị, bề ngoài đều là lý do làm cô mê luyến. Thật muốn từ bỏ sao?

Dương Quân chậm chạp đứng dậy rời đi, phục vụ lập tức gọi taxi, nói địa chỉ, thanh toán tiền xe, mới hớn hở trở lại làm việc.

Đến nhà, Dương Quân không đợi lái xe trả tiền đã xuống xe, cô không tính về nhà, cô muốn suy nghĩ thật kỹ bước tiếp theo nên làm gì. Chuyện Quý Văn Nghêu cô không muốn cho người khác biết! Ba mẹ vốn đặt rất nhiều kỳ vọng vào mình và Văn Nghêu, tự hào khoe khoang với họ hàng không ít. Bình thường lúc Quý Văn Nghêu đến trường đón mình, một số đồng nghiệp nhìn thấy đều biết mình kết giao với bạn trai giàu có, huống hồ Sử Quế Bình ba hoa chích chòe! Mình hoàn toàn không thể ngẩng đầu lên được.Nếu không có Văn Nghêu nhà dì Hai sao có thể xem trọng nhà mình,... càng nghĩ càng bế tắt.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now