Chương 29

1.6K 14 0
                                    

Lâm An Nhàn nhìn ánh mắt ôn nhu lại như lang như hổ của Quý Văn Nghiêu lập tức hơi sợ, đương nhiên, Lâm An Nhàn cũng biết Quý Văn Nghiêu cưỡng chế đưa mình đến nơi đây không chỉ đơn giản là để ôm ôm ấp ấp, âu yếm liếc mắt đưa tình, bồi dưỡng tình cảm. Nhưng nhìn vẻ mặt hiện giờ của anh, trong lòng cô lập tức run lên, tuy nói có thuốc bôi trơn làm mình không cảm thấy đau nhưng cũng không có gì dễ chịu.

Nay bộ dáng của anh thế này, cô lập tức sợ đến mức muốn bỏ trốn!

Quý Văn Nghiêu cố định thân thể Lâm An Nhàn trên đùi, không cho cô tiếp tục lui về phía sau. Sau đó, bắt đầu hôn lên vầng trán, cánh mũi rồi dán vào môi cô thì thầm: "An Nhàn, đừng sợ, anh nhất định sẽlàm em thoải mái, anh có thứ này hay lắm."

Lâm An Nhàn biết trốn không thoát, nhỏ giọng hỏi: "anh lại bày trò gì nữa?"

Quý Văn Nghiêu cắn vành môi Lâm An Nhàn, cười thần bí: "Đừng vội, lát nữa em sẽ biết, để anh ngắm em thật kỹ nào."

nói xong, tay chân lưu loát cởi toàn bộ quần áo của Lâm An Nhàn. Đưa tay vuốt ve thân thể của cô, cảm thấy một mảnh ướt lạnh trong lòng thương tiếc không thôi, dùng sức hôn sâu hơn.

Đầu tiên là quấn quýt truy đuổi đầu lưỡi thơm mềm ẩm ướt của cô, hôn đến mức Lâm An Nhàn nghẹn đến đỏ bừng vẫn không chịu buông tay

Chẳng bao lâu sau, Lâm An Nhàn bởi vì không thở nổi, hô hấp càng ngày càng nặng, bầu ngực sữa bởi vì hơi thở nặng nề mà nhấp nhô không ngừng, lên lên xuống xuống, hình ảnh đó đã làm Quý Văn Nghiêu đỏ mắt.

Quý Văn Nghiêu một tay vịn thắt lưng Lâm An Nhàn, tay kia bắt đầu thám hiểm dần lên, xoa nhè nhẹ, không nhanh không chậm, ngẩng đầu nói: "An Nhàn, em đẹp quá!"

Lâm An Nhàn chưa từng bày thân thể trần trụi dưới ánh đèn chói lọi thế này, đành phải chậm rãi nhắm hai mắt không nói lời nào.

Quý Văn Nghiêu thấy thế cười cười, vươn tay ôm lấy Lâm An Nhàn đi vào phòng ngủ.

Vào phòng ngủ, đem Lâm An Nhàn đặt lên giường, lập tức cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo của mình, sau đó nằm đè lên người Lâm An Nhàn, nâng mặt cô lên hôn không ngừng.

Vừa hôn, tay vừa trượt đến trước ngực Lâm An Nhàn, Quý Văn Nghiêu há miệng ngậm lấy bầu ngực trắng như bông tơ, đầu lưỡi không ngừng liếm lên đỉnh hoa đào, phát ra tiếng vang chậc chậc làm cho ai nghe xong cũng nóng hết cả người.

Lâm An Nhàn chỉ bị động thừa nhận, tuy rằng cũng cảm thấy thân thể nóng lên, nhưng vẫn không thể thích ứng loại quan hệ vi phạm đạo đức này.

Ngay lúc tâm lý của cô đang không ngừng chống cự cảm giác đó thì đột nhiên cô cảm nhận được tay Quý Văn Nghiêu lại duỗi vào giữa hai chân của mình, sau đó một chất dịch lạnh lẽo trơn tuột kia cũng theo đó chảy vào bên trong cơ thể mình, cảm giác lạnh thấu xương đó làm cô run rẩy

Lâm An Nhàn vội vàng nhỏm dậy hỏi: "anh rót gì vào vậy?"

Quý Văn Nghiêu ngẩng đầu lên, tầm mắt chỉ nhìn được bầu ngực của Lâm An Nhàn, một bên ngực đã bị anh liếm mút đến sáng lấp lánh, quả anh đào chín mọng non mềm kia run rẩy, xinh đẹp vô cùng, khi nghe xong câu hỏi của cô, anh mỉm cười nói: " Hơi lạnh đúng không? không sao. Lát nữa em sẽ nóng nhanh thôi, đây là thuốc bôi trơn mà anh nhờ bạn mang từ nước ngoài về, có hiệu quả cực tốt trong việc thúc đẩy ham muốn." nói xong lại vùi đầu sang bên kia, cũng là há miệng bắt đầu liếm mút.

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)Where stories live. Discover now