''do you still love her then?'' Tifanny asked, she is now refering to Amber Ezmeraldo, her lovely ex-wife, or soon.. to be ex-wife.

''Of course i still do...'' he answered.

''then it's simple, dump her stupid ass and re-marry amber, simple as that. Mayghad Maxein!'' tifanny said, maxein chuckled. ''you're so bluntly honest, salamat Tifanny.'' Maxein said.

''Che! dun ka na nga! kausapin mo na si Amber para matigil na yung drama niyo!''tifanny said, bumitaw na ang dalawa at ni-lead na ni tifanny si maxein papunta kay amber na nanahimik lamang na kausap si Travis.

''Amber! Bruha!! someone wanna talk to you!!'' tifanny said as she pulls maxein towards her, nanlaki ang mata ni Amber nang makita niyang nakangiti sakanya ang lalakeng mahal niya.

syempre, hindi rin nagpatalo ang kaba, hindi rin mapigilan ni Amber na mag panic at kabahan ng todo, para bang ngayon lang niya nakita si Maxein, at para bang ngayon palang nahuhulog ang loob nito sa lalake.

''Travis, come on baby brother.'' ani ni tifanny. snapping her fingers na ginagawang parang tuta ang kapatid niyang lalake.

''M-maxein!'' tawag ni amber na may halong kaba habang napatayo ito ng mabilisan, pareho lang silang kinakabahan, Maxein smiled at the lovely woman standing infront of him.

''i missed you.'' he said.

''I-i'm sorry about the time i got mad at y---''

''i said i missed you.'' maxein cut her off, god! she's already falling in love again with his bold attitude! that bold and confident aura of his is so damn attractive, and she's falling in love once again.

''I-i miss you too.'' she smiled, before any seconds past, the music to dance to changed, nagsimula nang kumanta ang hired band and the song they're playing and singing to is DIVE by ed sheeran.

nagkatinginan ang dalawa, he wanted to dance with her, and hold her one more time, and then let go if he has to.

''May we?''he asks, as he offers his hand to the lady infront of him, hinawakan na niya ang nagaantay na kamay ni Maxein, at agad hinila niyang hinila ito.

their dance isn't like the way Maxein danced Tifanny, he's dancing with her the way he used to back to his birthday, their slow dance isn't just a dance, yapus ito na may konting motion.

Amber rested her chin on maxein's shoulder, and same for Maxein whose hugging her, they felt the spark and chemistry once again, they do love each other, don't they?

''Kamusta na si maxwell?'' he asks. ''He's doing good, but he misses you for sure.'' Amber answered.

habang nagyayapusan ang dalawa, kitang kita sila ng maraming tao, pinapanood silang dalawa ng maraming tao, and that caught bea's attention.

she couldn't help it but run away and cry in the bathroom, she thought he can move on from her, pero ayaw talaga ng mundo na paghiwalayin ang dalawa.

''what's wrong babygirl?'' may isang boses ng babae ang dumating, she came out from the toilet room, looking at bea. and it's agnes.

''Y-you... d-di ko rin magets, i thought ali loved you?'' she asks the woman who was dumped by the man who got married once again.

''that's what i thought too, ang dalawang gagong iyon ang nakakasira sa buhay natin? diba?'' agnes said. ''I just.. don't know what's wrong with me... kung anong meron si Khloe at Amber, na wala tayo.'' she cried.

''clearly because it's the different state! my bestfriend is a suitable woman for ali.'' Bea said in a cold tone of voice, napatingin sakanya si agnes ng masama.

''look who's talking? kung hindi dahil sakin you're not in the sweet spot next to Maxein.'' she started. ''My parents own this venue they chose, and yet they don't know.''she continued.

hindi nalang nakapagsalita si bea.

''Why did he dumped you anyway?''that's all she can ask.

''isn't it obvious?! kasi bumabalik na sakanya si khloe! at ginawa niyang rason ang ginawa ko na sinira ko ang relasyon ni Maxein at Amber!! Listen! bea!!'' she yelled. ''Once Maxein finds out Amber is pregnant iiwanan ka nalang din niya sa ere!'' she finished, nasampal ni bea ang mukha ni agnes.

''H-how dare you say that?! he wouldn't! he loves me!''she lied, mapagtakpan lang ang lalakeng mahal niya.

''That's what ali told me! lahat ng lalake pare-pareho, including when we talk about powerful men in our country, there's non a single rich man who isn't a player. tandaan mo yan.'' agnes answered.

''how the hell did you know all of this bullcrap anyways?!! sino ka ba?!'' bea was scared, kinakabahan na siya kay agnes.

Agnes is in Natasha's team, pero mukhang ayaw na niya sa side ni natasha dahil siniraan na siya nito kay ali, all agnes can do now is trust herself and no one else, she will take full revenge on those who hurt her.

''i work for someone who's deadly powerful, but right now... i wanna help you, kasi nakakaawa ka.'' agnes said.

''w-what do you mean?''

''Later, someone will die, isa lang ang advice ko. Run away, everyone will die.'' she said, lumabas na ito sa banyo, nahulog ang puso ni bea sa kanyang narinig, it sounded like a threat, ano bang mamamatay? sino ba? paano ba? bomba o gera? what the hell is happening?

''t-teka?! san ka pupunta?!'' sigaw ni bea, hinahabol papalayo si agnes, kita niyang tapos na sumayaw ang dalawa, at ang sinasayaw naman ay si Anthony at si Amber, pero nakay agnes parin ang attention niya.

''Agne--'' bago pa niya mahawakan ito, napatigil siya na may isang putok ng baril na narinig ito, pero hindi lang niya narinig, nakita niya kung sino yung binaril.

nakahiga si agnes sa lapag, at kitang kita ang baril na nakatutok dito, Natasha was the fault, natigil ang ibang tao pati narin ang kanta at usap usapan ng tunog ng baril.

''W-who are you..'' bea said, kita niyang halos puro dugo na ang nasa lapag, Natasha killed agnes, with the help of the gold gun.

tinutok niya ang baril kay bea, as bea backed away. ''gusto mong sumunod?'' natasha asked.

---------------------------------