70: A Newly Wed

After the love making of Maxein and Bea, sumama ang loob ng babae dahil sa may maling kutob ito matapos ang ilang sessions nila. nandito lang naninigarilyo ang lalakeng nasa tabi niya.

habang siya naman ay nakahiga lamang, hinihintay ang masarap na yakap ni Maxein.

''Xein...m-may tanong ako..'' beatrice asked, napatingin sakanya si Maxein ay ngumiti na lamang ito. 

''hm? what is it?''

''P-pag.. gusto pa ba niyang bumalik sayo, babalikan mo pa ba?'' beatrice asked, looking up high the ceiling, takot na makipag tinginan sa mata ni Maxein.

''L-look.. Bea... i'm sorry, there's nothing going on between us a---''

''i know, i know... now answer me.''She cut her off, Maxein looked away and looked down on himself.

''Yes... i'd still accept her, but she doesn't want me anymore, pero pwede namang umasa diba?'' he blunty spoke.

''paano kung buntis siya? and she doesn't want y--''

''ano bang klaseng tanong yan?'' he cut her off, he was pissed at those questions, he knows to himself na gustong gusto parin niya si Amber kahit ayaw na nito sakanya, pero humahanap lang talaga siya ng tamang oras at gusto muna niyang gawing priority ang ama nitong mamamatay na.

''Alam mo na yung sagot, masasaktan ka lang.'' he said, trying to have a calmer voice. hindi na niya rin mapigilan, her tears starts to form and roll down the sides of her eyes.

''why are you crying?'' he asks.

''i-it's just th--''

that's wrong, Maxein. you're doing something wrong. ung sagot na gustong mong sabihin ay babalikan mo pa si Amber kahit kayo pa nitong babaeng to.

''I love you, Maxein.. why can't you see that?'' she cried.

''Dating me is risky, god... i'm afraid to give you so much pain, baka iwanan mo rin ako katulad ng ginawa sakin ni Amber.'' he said.

she sat up and went to maxein, hugging him tightly from behind. 

''Please Maxein! i wanna be your woman! please let me inside you heart! i love you!'' she cried.

maybe you can give it a try? Maxein? maybe you can learn to love her?

''i don't care if you still love her! i don't care at all! i just want you to be mine! please!'' 

''you're so stupid, Bea.''

''Please be mine for now... if she wants you back i'll give you back to her, just please... baka matutunan mo akong mahalin... please..'' she cried.

----------------------------------

matapos ng isang linggo, ay kasal na ng dalawang magkasintahan na si Ali at Khloe, kita mo nga naman yung dalawa, kahit gaano kagago si ali, pinatawad muli ito ni khloe. khloe tried forgetting about the man he fell in love with, but turns out no one can change that.

there's none a single thing in the universe can do to stop the true love of these two.

Si bea at Amber ay nasa tabi ng ni khloe, at si Maxein at ang gwapong gwapo na mga mabubuting kaibigan niya ay nasa tabi nito.

Maxein took a glimps of Amber.

God, she's stunning, she may be the most beautiful woman among these women, and yet, Maxein thinks she's much more than beautiful, she thinks she's a goddess. takes them back from their last wedding.